Chương 12: Tổ tông của ông đây

1.2K 104 1
                                    

Chương 12: Tổ tông của ông đây

Lâm Tư Nhiên hơi ngẩng đầu lên, thấy cô bạn ngồi cùng bàn có chút hung dữ của mình kia híp híp con ngươi đẹp mắt, dường như còn huýt sáo.

Giọng nói thờ ơ, một tay cắm túi, nghiêng người, rất tùy ý nhìn các thiếu niên đang vây xung quanh bằng xe máy.

Sao người này còn cười được vậy...

Có quá nhiều truyền thuyết liên quan đến đầu gấu trường học, Lâm Tư Nhiên chỉ mới nghĩ đến một chút, chân đi đứng đều như đang nhũn ra, cô ấy nắm lấy cổ tay Tần Nhiễm, khớp xương nhô lên, đầu ngón tay trắng bệch.

Cách đó không xa.

"Cậu Từ này, những kẻ bên Ngụy Tử Hàng đã bắt nạt người trong trường học chúng ta đến tận trước mặt anh rồi." Kiều Thanh cũng gấp, anh ta cắn thuốc lá, vuốt quả đầu đinh một cái, nhướng mày nhìn Từ Diêu Quang.

Từ Diêu Quang ngước mắt, bề ngoài anh ta lộ ra vẻ ôn hòa, nhưng cặp mắt hơi nhíu kia lại vô cùng lạnh lẽo, "Cậu quan tâm làm g..."

Ánh mắt rơi xuống chỗ đám người phía trước đang chướng khí mù mịt, ở nơi chính giữa, nữ sinh quay lưng về phía anh ta biếng nhác đứng đấy, cô vừa cao còn rất gầy, không thèm nhìn sang bên này.

Dưới ánh nắng chiều muộn còn sót lại, gương mặt kia của cô xinh đẹp đến mê hoặc lòng người, vẻ mặt lạnh lẽo ngạo mạn, còn mang theo sự lưu manh hết sức rõ ràng.

Sự sắc bén không thể che giấu được khiến người ta run sợ từ tận đáy lòng.

Giọng của Từ Diêu Quang dừng lại một chút, khó trách Kiều Thanh kéo lấy anh ta cứ phải rẽ ngoặt đến nơi đây, nhan sắc này quả thật cũng rất hiếm thấy.

"Cậu Từ, anh còn được nữa hay không vậy." Thấy Từ Diêu Quang vẫn chưa hề lên tiếng, Kiều Thanh căng thẳng, nhỏ giọng, "Tên Ngụy Tử Hàng kia xuống xe rồi, coi như anh không thích bạn học mới đi, cán bộ học tập là bạn cùng lớp với anh hai năm rồi mà cũng thấy chết không cứu sao?"

Thấy Từ Diêu Quang hơi sững sờ, Kiều Thanh không nghĩ nhiều, coi như Từ Diêu Quang ngầm cho phép.

Anh ta đi về phía trước một bước, lớn tiếng nói: "Cán bộ học tập, cậu đưa bạn học mới sang bên đây, xin Ngụy Tử Hàng nhường đường một chút."

Giọng điệu của Kiều Thanh rất cấp bách.

Lâm Tư Nhiên cũng nghe thấy giọng của Kiều Thanh, sắc mặt cô ấy vui vẻ, nắm lấy tay Tần Nhiễm muốn đi về phía Kiều Thanh.

Tiếng xấu của Ngụy Tử Hàng vang danh hiển hách, năm đó lúc vừa mới chuyển đến học, tên lưu manh cầm đầu ở địa phương này đã bị anh ta làm cho sứt đầu mẻ trán.

Vốn tưởng rằng anh ta xong rồi, nhưng không ngờ cuối cùng lại không giải quyết được việc gì.

Cái danh đầu gấu trường học của anh ta cũng vì thế mà truyền ra.

Truyền thuyết nói anh ta đã làm ra vô vàn việc ác, còn có bối cảnh rất lớn, đến cả xã hội đen cũng không dám chọc anh.

[EDIT] Phu Nhân Lại Rơi Áo Choàng RồiWhere stories live. Discover now