Chương 36. Lớp ba

11.5K 1K 74
                                    







thua thì không có khả năng dễ dàng nhận thua rồi, sợ cái gì





"Mình là Nguỵ Hành Hành, đọc là hành trong hành tẩu, không phải hàng trong một hàng hai hàng đâu."

Bạn cùng phòng mới tên Nguỵ Hành Hành là người vô cùng nhiệt tình rộng rãi, cao hơn những người khác cả nửa cái đầu, vừa nói xong đã nhanh chóng làm quen những người còn lại trong phòng, nhân tiện cũng giúp mọi người gần với nhau một chút.

"Sau này mọi người ở với nhau tận hai năm cơ, nên quen với nhau là rất cần thiết. Mình trước kia là lớp phó của lớp bảy, thành tích cũng không tệ á, hạng mười toàn khối, tuy không bằng Du Dư, nhưng cũng không tồi đâu, thường xuyên hạng nhất lớp mình ấy." Loại chuyện này nói ra nghe có vẻ khoe khang, nhưng qua lời của Nguỵ Hành Hành lại vô cùng tự nhiên, như thể đang đứng trên đài diễn thuyết thi đua vô cùng thần thái. Đó là loại tự tin được nuôi dưỡng ra từ một gia cảnh tốt đẹp.

"Mình đi học trễ, tính ra lớn hơn mọi người một tuổi, nếu mọi người đồng ý, vậy mình quản lý phòng ngủ nhe, có được không?" Nguỵ Hành Hành thoải mái hào phóng hỏi dò.

Trừ nàng, năm người còn lại trong phòng có vẻ đều không phải đặc biệt khéo ăn khéo nói, nghe thế cũng chỉ nhìn nhau, không chút dị nghị.

Nguỵ Hành Hành cười cười chắp tay, "Đa tạ các muội muội ủng hộ, sau này ta chính là quản lý phòng ngủ rồi, sẽ chăm sóc mọi người!"

Đôi khi, không khí trong phòng ngủ tốt hay dở, chỉ vì một cơ hội nhỏ nhoi thế này thôi. Có Nguỵ Hành Hành, những người vốn dĩ xa lạ, cũng có thể thoải mái hơn nhiều, có thể ngồi lại cùng nhau tâm sự, cả ăn cơm cũng có thể đi chung. Hồi còn ở phòng ngủ trước kia, Trì Đường và Du Dư trước nay đều không đi ăn cùng mọi người.

Không ai mua đồ gì đặc biệt sang quý, ăn mì ăn phở, mua một phần cơm một phần đồ ăn, tụ lại thành một bàn là vừa. Nguỵ Hành Hành chậm chạp nhất, không chỉ ăn phần mình, nàng còn mua mấy bình sữa, phát cho mỗi người một chai, "Mới nhậm chức quản lý phòng ngủ, mời mọi người uống nước nha."

"Cảm ơn quản phòng."

"Cảm ơn."

Ngày đầu tiên ở phòng mới cũng không quá tệ, ít ra mọi người ai cũng hài hoà vui vẻ với nhau, đã đạt tiêu chuẩn của Trì Đường rồi.

Tiếp theo chính là lớp mới, mang theo sách vở của mình, đi thẳng đến lớp. Phòng học của lớp ba giờ nằm ở tầng bốn, không thấy được cây rẻ quạt bên ngoài.

"Mọi người ngồi xuống đại đi."

Trì Đường vốn muốn chọn bàn thứ ba kề bên cửa sổ, liếc mắt nhìn Du Dư một cái, cuối cùng vẫn là lên một hàng, ngồi bàn số hai.

Các nàng ngồi xuống rồi, những người khác chung phòng ngủ cũng cứ thế mà qua đấy, sáu nữ sinh ngồi luôn các bàn hai ba bốn bên cửa sổ. Các lớp được trộn chung, xác suất gặp phải bạn cũ rất nhỏ, nhưng hóa ra lớp  phó thể dục Da Đen cũng được phân đến lớp ba rồi, ngoài ra còn có hai bạn nam khác Trì Đường không quá thân quen.

[BHTT][Edit][Hoàn] Núi của nàng, biển của nàng - Phù HoaWhere stories live. Discover now