Chương 37. Bạn cùng phòng

12K 1.1K 301
                                    







bạn mới


Tuy Du Dư ăn không ngồi rồi, vừa chỉ có thể ngồi chơi xơi nước nhờ vào vị đồng đội đang đại phát thần uy vừa cổ vũ cố lên, nhưng nhìn thấy một khắc Trì Đường dùng chiêu đỡ cầu rút lại, nàng vẫn không khỏi khẩn trương.

Trì Đường đánh cầu có chút... hung hăng, cái kiểu dùng sức đánh, để lại một bóng mờ, thậm chí còn có tiếng gió vụt qua. Hơn nữa Trương Mông đối diện cũng rất lợi hại, hai người càng đánh càng hăng, quả cầu lông nho nhỏ kia đập phăng phăng phăng, âm thanh đánh tới đánh lui cực kỳ rõ ràng, làm các bạn học khác cũng chú ý, chỉ chốc lát sau đã đầy người vây quanh xem rồi.

Vì Trì Đường đã nhiều lần cảm mạo phát sốt, Du Dư vẫn luôn cảm thấy nàng ấy có chút yếu ớt, giờ nhìn nàng chạy tới chạy lui ở chỗ này, tư thế loé lên di chuyển xê dịch ở chỗ kia, lại cảm thấy mình nghĩ sai rồi thì phải.

Cuối cùng, trái cầu lông thê thê thảm thảm dừng lại bên phần sân của Trương Mông, nàng không thể đánh lại kịp thời.

Nguỵ Hành Hành cầm vợt đứng bên cạnh, gấp không chờ nổi kêu lên: "Thay người thay người, đến tui!"

Hai người Trương Mông kết thúc, Nguỵ Hành Hành lên sàn, nhặt trái cầu lông, mới phát hiện ra đứt mất hai cái lông rồi, lại chạy đi đổi trái mới.

Nàng cười tươi roi rói thương lượng với Trì Đường: "Tụi mình đừng dùng sức nhiều quá, yêu quý trái cầu một xíu."

Trì Đường xoa xoa mặt, "Được."

Nàng mới thắng một trận, khí thế hoàn toàn không tệ, nhưng mà —— Ngụy Hành Hành thật sự quá mạnh, tuy bình thường chỉ như một vị tỷ tỷ nhiệt tình, nhưng đụng tới cầu lông, nháy mắt đã biến thành đại ma vương rồi, chạy nhanh, đỡ nhanh, nhảy cao, Trì Đường tiếp cầu liên tiếp toàn những quả cực kỳ nguy hiểm, tựa như Trương Mông khi nãy vậy, cuối cùng suýt nữa là đỡ không kịp. Du Dư thật ra cũng muốn tiến lên hỗ trợ, nhưng nàng đánh tới, cầu không qua nổi lưới, vẫn là thua.

Trương Mông lên sân khấu lần thứ hai, ba phút sau đã đại bại lần nữa, vài người đứng một bên xem các bạn học trong lớp thay phiên lên sân khiêu chiến Nguỵ Hành Hành.

Trương Mông: "... Nguỵ tỷ là cầu lông đại ma vương hay gì?"

Trì Đường: "... Nàng rất mạnh."

Đồng đội của Nguỵ Hành Hành là Hạ Viên Viên đã sớm im ắng chuồn đi, để lại sân khấu cho một mình Nguỵ Hành Hành thể hiện, nàng ôm vợt nhỏ giọng nói: "Vì sao nhìn cảnh này giống hoạt hình nhiệt huyết quá chời."

Tóm lại, kết thúc hai tiết thể dục này, những ai khiêu chiến đều chiến bại dưới tay Nguỵ Hành Hành, từ đó các bạn học trong lớp ba đều bắt đầu nhiệt tình thân thiết gọi vị lớp trưởng thích cười này là Nguỵ tỷ.

Trong lúc Nguỵ Hành Hành dùng cầu lông chinh phục các bạn học, Trì Đường và Du Dư ở một bên đánh cầu lông, ban đầu Du Dư có chút khẩn trương, nàng thấy cảnh Trì Đường chơi cầu vừa rồi, cảm thấy tiết tấu nhanh thế mình không theo nổi, ai ngờ vừa chơi đã thấy dễ hơn tưởng tượng rất nhiều, Trì Đường đánh chậm rì rì, trái cầu kia cũng rất nhàn nhã bay bay trên trời, gần như là trái nào nàng cũng đỡ được.

[BHTT][Edit][Hoàn] Núi của nàng, biển của nàng - Phù HoaWhere stories live. Discover now