Chương 2.

17.4K 1.4K 387
                                    




2.

Bar XY là một quán bar khá có danh tiếng ở thủ đô.

Tuy nhiên kiểu danh tiếng này chỉ hạn chế trong một nhóm người với một mức tiêu dùng riêng biệt, người ngoài rất ít khi được nghe về nơi này, thỉnh thoảng cũng sẽ có người mang theo lòng hiếu kỳ mà đến đây, chứ khách quen thực sự sẽ không dễ gì mà giới thiệu nơi này cho người khác.

Mỗi lần tới nơi này Tiêu Chiến đều phải chuyển tàu điện ngầm hai lần hoặc tiêu 100 tệ để gọi xe, không hề thuận tiện.

Không ai hay biết ông chủ của quán bar này - Tiểu Ba - đã từng yêu đương qua mạng một đoạn thời gian cực kỳ ngắn ngủi với anh.

Ngắn ngủi chỉ có 3 giờ đồng hồ.

Hồi đó Tiêu Chiến rất mê mệt việc lướt diễn đàn, trong một forum kết bạn đã quen biết với Tiểu Ba, lúc hai người trò chuyện cùng nhau đã sinh ra một loại cảm giác chỉ hận vì đã gặp gỡ quá muộn, không đến vài ngày Tiểu Ba liền bày tỏ tình cảm với anh, anh cảm thấy thật hiếm khi mới có thể gặp được người nói chuyện hợp với mình đến thế, đồng ý làm người yêu của đối phương, đến khi thời cơ thích hợp sẽ gặp mặt.

Tiểu Ba nói cách nói chuyện của Tiêu Chiến rất trực tiếp, con người cũng thẳng thắn, khiến y cảm thấy đặc biệt man, nhất định chính là người đàn ông cơ bắp mạnh mẽ rất có cảm giác an toàn mà y vẫn đang hằng tìm kiếm.

Đáng tiếc Tiêu Chiến không phải như vậy, lại càng không có ý định trở thành một người cơ bắp.

Thế giới trên mạng rất hư ảo, nếu như anh thật lòng thích Tiểu Ba, rất có khả năng trước tiên cứ gạt Tiểu Ba chuyện này, chờ sau này tình cảm giữa hai người vững chắc thì thẳng thắn với nhau sau vậy. Nhưng anh không muốn phụ một tấm chân tình của Tiểu Ba nên đã dứt khoát nói thật. Tiểu Ba ban đầu không tin chuyện này, nhất định muốn chat video cùng anh, sau khi Tiêu Chiến bật camera lên, y không tin cũng không thể làm gì khác.

"Anh đẹp quá." Tiểu Ba nói.

Tiêu Chiến cất tiếng nói từ tận đáy lòng: "Cảm ơn."

Ai ngờ ngay sau đó Tiểu Ba lại nói: "Thật thích hợp bị thao... Đáng tiếc tôi lại thích ở dưới hơn cơ."

Tiêu Chiến không còn gì để nói.

Bọn họ vẫn luôn lấy quan hệ bạn bè trên mạng để liên lạc với nhau, giống như anh và Tạ Tinh Vũ, sau đó Tiểu Ba thất tình chạy đến Trùng Khánh du lịch, Tiêu Chiến đặc biệt xin nghỉ đi chơi cùng y ba ngày, tình bạn giữa hai người càng thêm vững chắc. Lần này được điều tới thủ đô, nếu như không phải quán bar này của Tiểu Ba ở quá xa, có lẽ Tiêu Chiến càng muốn cùng y trở thành bạn cùng phòng hơn.

Anh và Tiểu Ba chẳng có gì giấu nhau, anh rất thích một tình hữu nghị như vậy.

Tiểu Ba hỏi anh: "Anh thật sự vừa ý tên trai thẳng đó rồi?"

"Cũng không phải là vừa ý, là rất có hảo cảm ấy, cảm thấy cậu ấy có thế nào cũng đều là loại hình mà tôi thích nhất." Tiêu Chiến nói.

"Đấy không phải vừa ý thì là cái gì?" Tiểu Ba có chút khô héo lời, "Sao anh lại cứ nhất định phải khiêu chiến độ khó cao vậy? Anh biết bình thường bọn mình luôn nói là không có chuyện gì thì đừng đi trêu chọc thẳng nam, lời này cũng đâu phải nói đùa đâu. Có vài tên trai thẳng trong miệng thì nói không bài xích chúng ta, thực tế lại chả ghét bỏ vãi cả lìn ra ấy chứ, cần gì phải động vào đấy?"

[Bác Chiến] 5%Where stories live. Discover now