Chương 14.

17.4K 1.3K 275
                                    






14.

Kiên nhẫn lại cẩn thận dưỡng thân thể hai ngày, Tiêu Chiến cảm giác như anh sắp có thể mang đi khoe khoang đến nơi.

Vì để có thể nhanh chóng khỏe hơn chút, một người luôn thèm cay như anh trong hai ngày này không đụng đến một chút đồ ăn khẩu vị nặng nào cả, buổi trưa ăn cơm ở gần công ty hay gọi đồ ăn ngoài đều chọn một vài món mùi vị thanh đạm, ví dụ như đồ Nhật hoặc là mì chay.

Ăn như vậy suốt hai ngày, trong miệng anh cũng sắp không cảm nhận được mùi vị gì nữa.

Anh định tối nay về nhất định phải tìm cách câu dẫn để Vương Nhất Bác trở nên chủ động, trong giờ làm mà tư tưởng cũng không thể tập trung.

Cũng may công việc mấy ngày này không bận lắm, anh có rất nhiều thời gian để lười biếng, bỏ việc cũng không phải chuyện gì lớn lao.

Cấp trên của anh đối xử với anh cực kỳ tốt, cũng chính bởi vì như vậy anh mới được tổng công ty nhìn trúng, trực tiếp được điều từ chi nhánh Trùng Khánh đến thủ đô.

Cấp trên hiện giờ của anh đã từng là một trong số những quản lý của chi nhánh Trùng Khánh, bởi vì năng lực cá nhân ưu tú nên được cất nhắc tới trụ sở chính, được thăng chức. Sau khi cấp trên đến đây đương nhiên sẽ muốn xây dựng đoàn đội của riêng mình, thay vì phải tìm kiếm từ trong những người dưới quyền không quá quen thuộc, điều động nhân sự từ đoàn đội ban đầu hiển nhiên sẽ dễ dàng hơn hẳn, cũng sẽ yên tâm nhiều hơn.

Lúc ấy Tiêu Chiến cũng đã từng do dự.

Mặc dù thủ đô phát triển hơn nhiều so với quê nhà, nhưng từ nhỏ đến lớn anh chưa từng xa quê, phải chuyển đến một nơi bản thân không quen để bắt đầu lại không phải là một chuyện đơn giản. Cha mẹ anh ngược lại rất sáng suốt, hai người cho rằng con trai phát triển ở thủ đô nhất định sẽ tốt hơn hẳn so với ở quê, huống hồ anh vẫn còn trẻ, ra ngoài xông xáo một chút cũng không hẳn là không được.

Anh vốn đang lưỡng lự không quyết định được, liền dứt khoát nghe theo lời cha mẹ luôn.

Bây giờ xem ra, quyết định này hết sức đúng đắn.

Nếu như không chuyển tới đây, sẽ không có khả năng quen biết Vương Nhất Bác.

Xác suất để tìm được một người đàn ông tốt so với tìm được một công việc tốt thấp hơn rất nhiều.

Muốn giữ người đàn ông này ở bên người, không dùng một ít thủ đoạn nhỏ thì không thể, nhất là khi anh còn phát hiện ra Vương Nhất Bác rất dễ cắn câu.

Có lẽ sau khi tan ca anh nên đi dạo trung tâm thương mại một vòng, lựa mua vài chiếc quần lót kiểu dáng và màu sắc không quá tệ.

Nghĩ như vậy, anh bắt đầu mong ngóng đến giờ tan làm.

Ai mà ngờ được kế hoạch lại có thay đổi, trước khi hết giờ làm anh lại nhận được tin nhắn Tạ Tinh Vũ gửi đến.

Tạ Tinh Vũ nói cô đã bắt xe đến gần khu này, hiện giờ đang ngồi ở quán cà phê đối diện công ty của anh đợi anh tan ca, muốn hẹn anh cùng đi ăn tối.

[Bác Chiến] 5%Where stories live. Discover now