Chương 15.

17.9K 1.3K 691
                                    


15.

Đã một thời gian rồi không đến bar XY, lúc vừa mới gặp lại Tiểu Ba, y nhiệt tình với Tiêu Chiến đến mức chỉ thiếu điều bắt các nhân viên ra đứng xếp hàng chào đón.

"Đỉnh! Quá đỉnh! Một chữ đỉnh này cũng không cách nào hình dung được 1/10 của anh!" Tiểu Ba liên tục khen ngợi, "Tôi cứ tưởng kiểu gì thì kiểu anh cũng phải hao phí thời gian một năm rưỡi cho cậu ta, vậy mà không ngờ đến luôn, anh quả nhiên rất có sức hút, lại có thể thật sự bẻ cong được một thẳng nam như thế kia! Tôi kể chuyện này với mấy người bạn, à yên tâm, không nói tên anh ra đâu, bọn họ đều vô cùng khâm phục anh, muốn anh mở một lớp học để dạy lại cho bọn họ đấy."

"Tôi cũng chẳng giỏi giang gì cả, phương pháp kia của tôi cũng có thích hợp sử dụng cho người khác đâu." Tiêu Chiến nhận lấy rượu Tiểu Ba đưa tới, đặt ở bên môi nhấp một ngụm, "Tôi có thể thành công được, cậu chính là đệ nhất công thần."

"Hết sức vinh hạnh." Tiểu Ba cười hì hì nói.

Việc làm ăn của quán bar rất được, Tiêu Chiến vừa mới ngồi xuống chưa được bao lâu, Tiểu Ba lại phải vội vàng đi đón khách. Tuy rằng vẫn còn một vài người sẽ chạy tới bắt chuyện cùng anh, nhưng lần này anh quang minh chính đại nói mình đã có đối tượng, lúc từ chối người khác vừa nhanh gọn lại vừa kiên quyết hơn so với khi xưa.

Anh buồn chán lướt lướt điện thoại, nhịn rồi lại nhịn mới có thể không gửi tin nhắn đến làm phiền Vương Nhất Bác.

Tối nay Vương Nhất Bác phải tăng ca đến rất muộn, chính vì vậy nên anh mới lái xe đến nơi này của Tiểu Ba.

Bây giờ quan hệ của hai người đã không còn giống như xưa, những tin nhắn linh tinh gửi đến không ngừng không những sẽ làm phiền đối phương, nhiều khi còn khiến đối phương sinh ra chán ghét.

Chín quá thì hóa nẫu.

Dù sao cũng rảnh rỗi nhàm chán, anh bèn ngồi bên cạnh quầy bar nhìn Tiểu Ba bận rộn chạy tới chạy lui, chốc lại cúi người gật đầu mỉm cười với khách hàng, chốc lại thẳng lưng ưỡn ngực ngẩng cao đầu chỉ huy nhân viên làm việc, nhìn hồi lâu cũng cảm thấy khá hay ho. Cứ nhìn rồi lại nhìn, dần dần anh phát hiện ra một chuyện.

Bầu không khí giữa Tiểu Ba và một nhân viên hết sức vi diệu.

Nhân viên kia là một người cơ bắp lực lưỡng, vừa đúng chính là hình mẫu yêu thích của Tiểu Ba, người này vô cùng để ý đến Tiểu Ba, ánh mắt hầu như cứ quay xung quanh y suốt, thế nhưng đối với người này Tiểu Ba lại luôn ra vẻ như không nhìn thấy, lúc giáp mặt nhau cũng sẽ đổi sang hướng khác để đi.

Đến khi Tiểu Ba xong việc quay trở lại, anh lập tức hỏi thăm chuyện này.

Vừa mới nhắc đến thôi, Tiểu Ba đã lập tức bày ra gương mặt không biết phải làm sao hết.

"Lúc trước là vì nhìn trúng vẻ ngoài của anh ta nên tôi mới tuyển vào đây, tiếp xúc với nhau một thời gian cảm thấy tính cách cũng không tệ, mấy ngày trước tôi ngủ với anh ta rồi, kết quả tên này cũng chỉ được mỗi cái vẻ ngoài, phương diện kia thật sự là... một lời khó nói hết." Tiểu Ba tiến sát lại gần tai anh thấp giọng nói, "Anh biết không? Mới được ba phút thôi anh ta đã bắn rồi, ôi trời đất ạ, từ trước đến giờ tôi chưa từng gặp tên đàn ông nào kém đến như thế! Hình như bây giờ anh ta có ý với tôi rồi, tôi thật sự đang không biết phải làm thế nào nữa đây."

[Bác Chiến] 5%Where stories live. Discover now