Chương 6.

14.9K 1.3K 241
                                    




6.

Lần đầu tiên đặt chân vào bar XY, quả thực có thể nhìn ra được Vương Nhất Bác đang rất căng thẳng.

Tiêu Chiến làm bộ như không nhìn thấy, quen cửa quen nẻo dẫn cậu vào trong, vừa đi vừa nói với cậu: "Tôi biết thẳng nam các cậu hơi có chút hiểu nhầm với mấy chỗ như gay bar, cho rằng nơi này nhất định sẽ chướng khí mù mịt, cậu vào trong rồi sẽ biết thôi, thật ra thì cũng giống với quán bar bình thường ấy mà, ông chủ là bạn của tôi, ban đầu lúc sửa sang chỗ này cậu ta cũng tốn tâm tư lắm, tôi cũng khá thích cái phong cách này."

"Cái tên thật lạ." Vương Nhất Bác nói ra lời từ đáy lòng.

Hai người sánh đôi bước vào, một bàn gần cửa vừa vặn là các cô gái đến tham gia náo nhiệt, vừa nhìn thấy bọn họ hai mắt liền như phát ra ánh sáng, lấy tay che miệng sợ bản thân sẽ hét lên.

Tiêu Chiến liếc mắt liền nhìn ra đây là một bàn hủ nữ.

Thấy nơi này quả thật giống như những gì Tiêu Chiến nói, không có cảm giác âm u ngột ngạt, toàn bộ trang trí đều theo style Industrial, thật sự là vô cùng có phong cách, mấy cô gái kia cũng khiến Vương Nhất Bác dần buông lỏng cảnh giác hơn.

Tiêu Chiến dẫn cậu đến chỗ Tiểu Ba chào hỏi.

"Đến rồi à?" Tiểu Ba đang nói chuyện phiếm cùng bartender, nhìn thấy anh lập tức ra đón, ngay sau đó cũng nhìn thấy Vương Nhất Bác đang ở bên cạnh, "Đây là bạn anh? Bạn trai hay là bạn bình thường?"

Bị Tiểu Ba quan sát từ đầu đến chân một lượt, Vương Nhất Bác tỏ ra có chút không được tự nhiên.

Tiêu Chiến nhỏ giọng nói: "Bạn tôi, cậu đừng đùa quá đáng, hôm nay tâm trạng cậu ấy không tốt, tôi đến uống với cậu ấy mấy ly, nếu có người hỏi, cậu cứ nói là cậu ấy đến đây cùng với tôi, hiểu không? Cậu ấy là trai thẳng, cậu nói chuyện để ý hộ tôi một tí."

Vương Nhất Bác lúc này mới gật đầu chào hỏi với Tiểu Ba: "Xin chào."

"Được rồi, bạn của Chiến Chiến thì chính là bạn của tôi, không cần khách sáo đâu, gọi Tiểu Ba là được, nếu là lần đầu đến đây, hôm nay tôi sẽ dành cho cậu chiết khấu thật lớn luôn." Tiểu Ba là người rộng rãi thẳng thắn, mặc dù động tác có hơi chút ẻo lả, nhưng cũng không làm người khác thấy ghét, "Đi với tôi nào, tìm cho hai người một chỗ yên tĩnh."

Tiểu Ba nói xong, tiến lên khoác lấy tay Tiêu Chiến kéo anh đi về phía trước, ở góc độ Vương Nhất Bác không thể nhìn thấy dùng cùi chỏ khẽ chọc vào eo Tiêu Chiến, Tiêu Chiến nhẹ gật đầu.

Tiểu Ba ngay lập tức hiểu ra.

"Cậu muốn uống rượu gì?" Sau khi ngồi vào chỗ của mình, Tiêu Chiến hỏi Vương Nhất Bác.

"Bia là được rồi."

Vừa nhìn là biết cậu không giống người thường xuyên uống rượu, mấy chỗ như quán bar thế này hẳn là cũng chưa đến nhiều. Mục đích của Tiêu Chiến hôm nay là đi cùng cậu, lúc này cũng không chọn gì nữa: "Được, trước tiên cứ lấy 6 chai bia đi."

"Ok, có ngay."

Tiểu Ba nháy mắt với Tiêu Chiến, đi thẳng về phía quầy bar.

Tiêu Chiến hỏi Vương Nhất Bác: "Sao nào? Nơi này cũng không tệ lắm đúng không?"

[Bác Chiến] 5%Where stories live. Discover now