Chương 1: Hoả kê đầu (1)

1.2K 61 3
                                    

- Editor : BlackObs

* Hoả Kê ~ gà tây ~ nữ chính để đầu tóc đỏ rực nên bị gọi biệt danh vậy.

Khương Sáp Kỳ tỉnh lại, cảm giác đầu hơi choáng váng, cô xoa đầu mơ mơ màng màng ngồi dậy, vừa muốn xuống lầu lấy thuốc cảm uống, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến cô giật cả mình.

Trong căn phòng mờ tối, mấy nữ sinh nằm gục, chai rượu ngổn ngang trên nền nhà, rõ ràng bọn họ đã uống say.

Khương Sáp Kỳ lắc đầu muốn xua đi ảo giác, không ngờ còn làm nó đau thêm, cô đặt mông xuống ghế salon, cố nhớ lại chuyện xảy ra tối hôm qua, nhưng kiểu gì cũng không có nhớ là mình đã ra ngoài uống rượu.

"Thủ lĩnh, chúng ta uống tiếp nào!" Đột nhiên có cánh tay khoác lên đùi, cô theo đó nhìn về phía chủ nhân cánh tay, khi thấy một cái đầu xù đỏ rực, cô khiếp sợ thốt lên, "What!!!"

Đầu xù đỏ chếnh choáng ngẩng đầu lên, thấy vẻ mặt hoảng hốt của chị đại, nàng dụi dụi mắt, thầm thì: "Thủ lĩnh..."

Khương Sáp Kỳ thấy một màn này sao quen thuộc quá, cô đứng lên vào phòng vệ sinh, nhìn mình trong gương cũng một đầu đỏ rực, không thể tin nổi mắt mình.

"Ai làm gì mình vậy trời?" Làm sao mà trong một đêm, cô lại biến thành gà tây a? Định thần nhìn gương mặt non nớt lần nữa, Khương Sáp Kỳ không dám tin thối lui mấy bước, thẳng đến khi lưng chạm vào tường gạch men mới đờ người tại chỗ.

"Làm sao mình còn trẻ như vậy?" Khương Sáp Kỳ lẩm bẩm, hoảng loạn hết vuốt mặt tới vuốt gương, lại còn tự ngắt nhéo chính mình, lập tức đau đến không thốt nên lời.

Cô hoàn toàn không phải đang nằm mơ.

Vậy thì cô đây là...?

"Thủ lĩnh, ngươi làm sao vậy?" Đầu xù đỏ đẩy cửa đi vào, nghi ngờ nhìn Khương Sáp Kỳ.

"Không sao". Cô nói xong đi thẳng một hơi ra khỏi phòng vệ sinh, lấy điện thoại di động trong túi ra kiểm tra lịch, lông mày nhíu chặt.

Năm 2006, mình đây là sống lại hả? Còn sống lại đến tận mười năm trước?!

"Bùi Châu Hiền, cậu nhìn kìa, tên đó chẳng phải là bá vương trường mình sao". Lúc Khương Sáp Kỳ đang đứng ngẩn ngơ suy nghĩ thì có hai nữ sinh đi tới, người tóc ngắn ngang vai đang khoác tay lên vai người tóc đen dài còn lại, miệng nói mắt nhìn qua bên này với vẻ khinh thường.

Khương Sáp Kỳ: ".....!".

"Nghe nói toàn nhờ nâng điểm, bình thường hay trốn học đánh nhau với người bên ngoài, nếu không có cha là cục trưởng, không chừng đã sớm bị đuổi học". Hai người đi lướt qua Khương Sáp Kỳ.

"Đợi đã". Khương Sáp Kỳ vội vàng lên tiếng, giọng nói có chút kích động, nhưng khi tiếp xúc với đôi mắt lạnh lùng kia, nhiệt huyết nháy mắt tiêu tán, còn lại chỉ là hồi hộp cùng bối rối.

"Thủ lĩnh, hai người này là ai a?" Đầu xù đỏ từ trong phòng đi ra thấy Khương Sáp Kỳ đứng ở hành lang với hai người lạ liền hỏi.

Khương Sáp Kỳ vừa muốn nói, nữ sinh tóc ngắn đã cướp lời, "Chúng ta không quen". Dứt lời kéo tay nữ sinh bên cạnh đi mất.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now