Chương 42: Có ăn không?

409 27 0
                                    

- Editor: BlackObs

"Học tỷ, chị thật là nhiều nước a, chỗ này của em đều ướt rồi nè". Khương Sáp Kỳ dùng ngón tay quẹt vết nước trên ngực đưa lên miệng liếm, nhìn Bùi Châu Hiền.

​Bộ dáng kia thật là quyến rũ dụ người, Bùi Châu Hiền có muốn ngồi im cũng không được, nàng thầm thì: "Em muốn chị ăn không?".

​"Muốn". Khương Sáp Kỳ rút ngón tay ra, kéo kéo một bên áo lót nói: "Muốn chị ăn ở đây".
Dây áo dần rơi xuống, một bên ngực hoàn toàn bại lộ trong không khí, Khương Sáp Kỳ úp bàn tay lên ngực mình, nói với nữ thần: "Học tỷ, nơi này của em khát khô rồi, muốn chị làm cho ướt át a".

​Bùi Châu Hiền nhìn cô, đôi mắt đã nhiễm đầy dục vọng, "Em học từ ai vậy?".

​"Người ta không thầy tự hiểu nha". Khương Sáp Kỳ tiến người về trước, đặt bầu vú ngay miệng nàng, tiếp tục câu dẫn: "Học tỷ, tóm lại chị có muốn ăn hay không đây, chị không ăn thì thôi, em không cho chị ăn nữa". Nói xong tính thối lui.

Bùi Châu Hiền nhanh chóng ngậm lấy, giữ hông cô lại, không cho cô lui về sau.

​"A... Học tỷ, chị thật là lợi hại". Khương Sáp Kỳ ôm nàng, ngửa đầu ra, ánh mắt dần mê man, cuối cùng yếu đuối nằm trong lòng nữ thần.

​Đương nhiên hai người không có làm xong chính sự, chỉ là một bên ngực Khương Sáp Kỳ bị nữ thần ăn đến sưng lên mà thôi.

​Khương Sáp Kỳ ôm ngực phải, đầu vú căng đau chạm vào áo lót làm cho cô không được thoải mái.

​Bùi Châu Hiền liếc nhìn động tác của cô, trong mắt đều là ý cười.

​"Còn cười nữa, đều là tại chị." Khương Sáp Kỳ bưng ngực hừ một tiếng.

​"Ừ, chị sai rồi". Bùi Châu Hiền cười nói.

​Khương Sáp Kỳ liếc nàng, chu mỏ: "Chị không có thành ý gì hết".
Bùi Châu Hiền chuyển tầm mắt xuống ngực cô, lặp lại một lần, "Xin lỗi cưng, chị sai rồi".

​"Chị... Chị..." Khương Sáp Kỳ chỉa tay về phía nàng, mặt đỏ bừng, không nghĩ tới bình thường nữ thần nghiêm trang vậy mà cũng có lúc không đứng đắn, nàng lại còn nói xin lỗi ngực mình, quả thật khiến cô mắc cỡ chết đi được.

​Dùng xong bữa, Khương Sáp Kỳ cà chua theo Bùi Châu Hiền băng giá ra khỏi quán, các nhân viên phục vụ đều nhìn cô cười cười đầy ẩn ý.

​Khương Sáp Kỳ: "..."

​"Khương Sáp Kỳ, không phải em nói em đã ăn rồi à?" Hạ Tinh đứng trước mặt hai người lên tiếng hỏi.

​"Em ăn rồi thì không thể ăn thêm nữa hay sao?". Khương Sáp Kỳ thoáng giật mình khi thấy Hạ Tinh nhưng vẫn lập tức đáp trả.

​Bùi Châu Hiền cau mày hỏi, "Cô là...?".

"Chào em, tôi là người yêu của Sáp Kỳ". Hạ Tinh vươn tay mỉm cười giới thiệu.

​"Người yêu cái quái gì!" Khương Sáp Kỳ gạt tay nữ ma đầu ra, cắn răng nghiến lợi nói: "Huấn luyện viên Hạ, cô đừng ép em".

​Nhìn đối phương nổi giận đùng đùng, Hạ Tinh thích thú cười nói: "Sáp Kỳ đây là tức giận sao? Đừng tức giận như vậy, tôi chẳng qua là trêu chọc cô bạn nhỏ của em một chút thôi".

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now