Chương 7: Bước đầu tiên

381 37 1
                                    

- Editor: BlackObs

Bùi Châu Hiền chỉ thoáng lướt mắt sang phía này rồi thản nhiên đi mất.

"Sao học tỷ cũng ở đây vậy?" Khương Sáp Kỳ vừa che mặt vừa hỏi Tôn Bình Lam.

​"Chủ quán có đứa con cần học thêm". Tôn Bình Làm tình cờ nghe được tin này lúc đến đây chơi hai ngày trước.

​Khương Sáp Kỳ nghe xong nhất thời đau lòng, cũng không màng đến chuyện mất mặt vừa rồi, toàn bộ tâm tư đều hướng về một người.

Mỗi ngày nữ thần đều mất nhiều thời gian đi dạy, ban ngày còn phải đến lớp học, ăn uống thì toàn qua loa bằng bánh bao bột, cứ vậy cơ thể nào chịu cho nổi, không được, cô nhất định phải nghĩ cách giúp nữ thần.

​Sau khi kết thúc lớp tự học buổi tối, Khương Sáp Kỳ nhanh chóng quay về ký túc xá, cầm viết bắt đầu lập kế hoạch.

Hay là kêu nữ thần dạy mỗi mình thôi, mình sẽ trả học phí cao hơn?! Không nên không nên, chắc chắn nữ thần sẽ nghĩ là mình thương hại nàng, sẽ bị tổn thương lòng tự trọng a...

​Vậy nếu không mình sẽ phụ nàng dạy người ta, những lúc nàng mệt mỏi, mình sẽ vào thế thân?! Ơ mà...chưa nói đến điểm thành tích tệ hại của mình, nếu mình với nữ thần chia giờ ra dạy thì thế nào khi nhận được học phí, nàng cũng sẽ chia cho mình phân nửa, loại luôn cách này.

Phải làm sao đây nhỉ? Khương Sáp Kỳ cắn bút trầm tư.

​Mấy nữ sinh chung phòng ký túc thay phiên nhau tắm giặt, mỗi lần lướt qua đều nhìn thấy Khương Sáp Kỳ ngồi bất động suy tư trước máy tính xách tay, ai cũng nhìn nhau nhún vai, không biết bá vương lại sắp bày trò gì nữa.

"Này, tớ hỏi một chút". Khương Sáp Kỳ cũng không quan tâm những người này nghĩ cái gì về mình, vấn đề bây giờ liên quan đến nữ thần của cô, cho nên chỉ cần đạt mục đích thì muốn da mặt cô dày cỡ nào cũng được.

Ba người bạn cùng phòng thấy cô hỏi nên đồng loạt nhìn về phía cô.

Ánh mắt Khương Sáp Kỳ sáng rỡ như bắt được vàng, chớp mắt biến thành chuyên viên marketing chào hàng, nhiệt tình trào dâng: "Các cậu muốn học thêm chứ? Nếu muốn thì tớ có sẵn một giáo viên rất tốt đó, bảo đảm không để các cậu thiệt thòi".

​"Học thêm?" Bạch Xảo ở giường trên ló đầu xuống, đẩy gọng kính hỏi: "Sáp Kỳ, sao tự dưng cậu hỏi vụ học thêm này?".

Hai người còn lại cũng rất tò mò, cái tên bá vương này vô duyên vô cớ sao lại hỏi các nàng chuyện học thêm cơ chứ? Lẽ nào chướng mắt các nàng nên muốn mượn chuyện này chỉnh đốn các nàng? Nghĩ vậy, cả hai đều hết sức đề phòng nhìn Khương Sáp Kỳ.

​Khương Sáp Kỳ không nhìn đến ánh mắt ấy, đầu óc cô lúc này vận hành hết cỡ, cô nảy ra chủ ý rất hay, đó chính là giúp nữ thần mở lớp học thêm, mỗi học viên thu 100 đồng một giờ, vậy nếu có mười học viên, một giờ đã có thể kiếm 1000 rồi, không chỉ giảm rất nhiều thời gian cho nữ thần mà tiền kiếm được cũng nhiều hơn, đúng là một công đôi việc. Khương Sáp Kỳ càng nghĩ càng vui vẻ, vội vã giục họ ra quyết định.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Donde viven las historias. Descúbrelo ahora