Chương 9: Lớp học thêm

413 33 0
                                    


- Editor: BlackObs

"Học tỷ!" Khương Sáp Kỳ đứng ngoài cửa phòng ký túc xá Bùi Châu Hiền, ló đầu nhìn vào trong.

​"Bùi Châu Hiền không ở đây". Dương Dao Dao nhìn thấy cô, lập tức chống nạnh đứng trước mặt cô, ngăn trở tầm nhìn.

​"Làm sao không ở đây được, mới nãy tôi còn gọi điện với chị ấy mà". Khương Sáp Kỳ đẩy nàng ra, nghênh ngang đi vào.

​"Em gái đến tìm Bùi Châu Hiền sao?". Hai cô bạn chung phòng cũng nghe nói dạo này Khương Sáp Kỳ thường xuyên tìm Bùi Châu Hiền, cho nên không mấy ngạc nhiên khi thấy Khương Sáp Kỳ đến đây.

​"Dạ". Khương Sáp Kỳ đưa mắt nhìn quanh phòng, có 4 cái bàn học, trong đó hai cái đã bị hai chị kia ngồi mất, còn một cái thì có bày ảnh chụp Dương Dao Dao nhe răng trợn mắt. Vì vậy cô quyết định đi tới cái bàn còn lại để đầy sách vở, ngồi xuống, chờ.

​Dương Dao Dao thấy cô tự nhiên như không nên liếc xéo, nói móc một câu: "Có người da mặt dày ghê nhỉ, không mời mà tới, tưởng ký túc này của riêng mình chắc".

​Khương Sáp Kỳ không nói gì, xuất ra nụ cười mê người với Dương Dao Dao, trong lúc đối phương còn đang sững sờ thì cô thu hồi vẻ mặt tươi cười, ngẩn người nhìn lại nàng.

​Dương Dao Dao bị cô làm cho khó hiểu, lầm bầm một câu: "Đồ điên".

​Khương Sáp Kỳ cũng không thèm để ý, ngó thấy cái ly thuỷ tinh trên bàn học tỷ, đôi mắt cô liền sáng ngời, cầm ly đi lấy nước uống, "Em rót nước uống nha, chết khát rồi".

​Dương Dao Dao bò trở lên giường, tuy nhiên ánh mắt phóng điện vẫn ghim trên người Khương Sáp Kỳ.

​Khương Sáp Kỳ sung sướng rót đầy ly nước, mới đưa lên miệng uống một hớp thì ngay lúc đó cửa phòng tắm mở ra làm Khương Sáp Kỳ bị sặc.

​Bùi Châu Hiền quấn khăn tắm bước ra, thấy cái người đáng lẽ không có ở đây đang si ngốc nhìn mình. Tầm mắt nàng lại chuyển tới ly thủy tinh trong tay Khương Sáp Kỳ, nàng nhíu mày một cái, tính mở miệng nói gì đó thì phát hiện người kia đã đổ máu.

​"Lau máu mũi đi kìa". Bùi Châu Hiền bình thản nhìn cô, tiếp đó quay mặt vào trong tủ quần áo, khóe miệng bất giác nhếch lên.

Khương Sáp Kỳ luống cuống tay chân tiếp nhận khăn giấy học tỷ bên cạnh đưa sang, quẫn bách nói: "Cảm ơn chị".

Cô bạn của Bùi Châu Hiền đang đắp mặt nạ, lúc này rất muốn haha cười, nhưng có lẽ sợ hỏng lớp mặt nạ nên cố nhịn, sau cùng vẫn là nhịn không được, kéo mặt nạ ra vỗ vai Khương Sáp Kỳ cười nói: "Em gái à, ngọn lửa trong em cũng quá dữ dội rồi" : ))))

​Khương Sáp Kỳ nghẹn đầy một họng, vội liếc mắt nhìn trộm Bùi Châu Hiền, lo sợ nữ thần nghĩ sai về mình. Thế nhưng lúc cô tiếp xúc đôi mắt đạm mạc như nước kia, hai gò má lại bất giác đỏ bừng, tức tốc quay đầu sang chỗ khác.

​"Em ngồi đợi xíu, chị xong nhanh lắm". Bùi Châu Hiền ôm bộ quần áo nói.

​"Không gấp không gấp, chị cứ từ từ thay đồ". Khương Sáp Kỳ cụp mắt, không dám tiếp tục nhìn loạn.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now