Chương 29: Lại say (16+)

677 36 0
                                    

- Editor: BlackObs

Khương Sáp Kỳ vẫn huyên thuyên nói, chưa phát hiện chuyển biến nét mặt của nữ thần.
​"Yêu một người chính là muốn dành tặng đối phương mọi thứ tốt nhất, dù có việc hay không có việc cũng nhớ người ta, trăm nhớ vạn nhớ không ngừng được...tóm lại gặp bất cứ chuyện gì cũng nhớ đến người ta được hết". Khương Sáp Kỳ hăng say nói về tình yêu, rồi có chút ngập ngừng: "Nếu như em thích một người...em chỉ hy vọng mình là cái đuôi của người ta, người ta đi đâu em đi theo đó".

Bùi Châu Hiền bật cười, thanh âm trầm thấp lại thập phần gợi cảm.

​Khương Sáp Kỳ bị tiếng cười của nàng mê hoặc, bắt gặp ánh nhìn của đối phương, cô vùi mặt vào chăn bối rối nói: "Thật sự là vậy mà".
​"Chị không biết nữa". Ít phút sau, Bùi Châu Hiền mới lên tiếng, ánh mắt mông lung.
​"Không biết cái gì?" Khương Sáp Kỳ ló đầu ra, thắc mắc nhìn nàng.
​"Không có gì". Bùi Châu Hiền muốn kết thúc đề tài.
Ốc sên!

Không trêu nàng thì nàng đưa đầu ra, còn đụng tới thì nàng lại chui vào vỏ. Mỗi ngày nàng đều mang cái vỏ bọc đó, cũng không biết có mệt hay không.

​Oán thầm xong, Khương Sáp Kỳ lại thấy xót xa, cô dựa vào đầu vai đối phương, nhỏ giọng nói: "Không biết cũng không có gì đáng ngại, em biết là tốt rồi".
​Bùi Châu Hiền nhắm mắt che giấu đi tâm tình phức tạp.
​Ngày hôm sau, lúc Bùi Châu Hiền mở mắt ra thì Khương Sáp Kỳ đã dậy từ lâu và đang bận rộn ở trong bếp.
​"Dì ơi, dì thấy con làm cái bánh mì này thế nào?". Bùi Châu Hiền đi tới cửa phòng bếp liền thấy Khương Sáp Kỳ mặc tạp dề đứng cười khanh khách.

​"Học tỷ, chị dậy rồi". Khương Sáp Kỳ thấy Bùi Châu Hiền thì lên tiếng thúc giục: "Mau đánh răng rửa mặt để còn ăn bữa sáng em làm nè".

"Thố Thố a, bạn học của con thật lợi hại, mẹ phải học theo một ít mới được". Bà Bùi cười vui vẻ, ra sức ca ngợi Khương Sáp Kỳ.

Người được khen ngượng ngùng nở nụ cười.
Khoé miệng Bùi Châu Hiền cũng cong lên một chút.

​Chờ Bùi Châu Hiền ngồi xuống bàn ăn, Khương Sáp Kỳ bưng ra cho nàng một chén cháo, ưỡn ngực giới thiệu: "Đây là cháo trứng muối thịt nạc, mềm mịn thơm ngon vô cùng".

​"Chỉ là một chén cháo nhỏ mà qua miệng em nghe như sơn hào hải vị nhỉ". Bùi Châu Hiền múc một muỗng nếm thử, con ngươi xoẹt qua tia sáng, đối diện ánh mắt mong đợi của Khương Sáp Kỳ, nàng nhàn nhạt nói: "Cũng không tệ lắm".

​"Em bảo rồi mà, ăn ngon ha". Khương Sáp Kỳ không có bỏ sót biểu cảm trong thoáng giây của nữ thần, cô cùng bà Bùi liếc mắt nhìn nhau, len lén mỉm cười.

​"Kế tiếp là bánh mì mềm có độ ngọt vừa phải". Khương Sáp Kỳ bưng lên một dĩa sứ màu trắng, trên dĩa có bày mấy cái bánh mì hình con thỏ, cô ngọt ngào cười đặt xuống trước mặt nữ thần.

Bà Bùi cũng cao hứng dõi theo con gái cưng của mình, mặt mày không giấu được ý cười.
​Bùi Châu Hiền cầm đũa gắp một cái bánh mì đưa lên miệng cắn thử, trong nháy mắt nước đậu đỏ bên trong phun ra dính vào mặt Bùi Châu Hiền khiến nàng sững sờ mấy giây.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now