Chương 13: Dựa vào cái gì

377 34 0
                                    

- Editor: BlackObs

"Em tới đây làm gì?". Bùi Châu Hiền đứng lên đi vào phòng tắm rửa mặt.

"Em...em tới nhìn chút thôi". Khương Sáp Kỳ chột dạ đáp, nghĩ lại chuyện mới xảy ra, tin tức không thể nào truyền nhanh vậy được, tim cô cũng bớt khẩn trương định rời đi rồi nhưng thấy bóng lưng thẳng tắp của nữ thần, chẳng biết làm sao cô lại dừng chân.

"Chỗ này có gì đẹp mắt để nhìn đâu". Bùi Châu Hiền nhìn mình trong gương, mân môi thu hồi lại cảm xúc phức tạp nơi đáy mắt.

"Thì em...tới đây chơi một chút". Ở góc độ này, Khương Sáp Kỳ chỉ có thể nhìn đến vạt áo của nữ thần phía sau cửa.

​"Em không cần đến lớp sao?" Bùi Châu Hiền đi ra, lạnh lẽo nhìn Khương Sáp Kỳ, "Em không đi nhưng chị thì phải đến lớp học". Dứt lời nàng cầm sách trên bàn muốn đi ra ngoài.

"Em...". Bất giác Khương Sáp Kỳ có chút phát hoảng, chuyện gì xảy ra?! Cô kéo cánh tay học tỷ, tuy nhiên lúc tiếp xúc ánh mắt lạnh lùng kia thì không dám giữ nữa, vội buông tay ra, cố gắng cười gượng, trong mắt hiện lên tia tổn thương, "Chị không cần phải đi học, em đi là được".

Cô thuộc nằm lòng lịch học của đối phương, thậm chí có thể đọc làu làu, có giờ học hay không cô tự khắc biết.

Đến khi bóng dáng Khương Sáp Kỳ biến mất chỗ cầu thang, Bùi Châu Hiền mới thả lỏng nắm tay đang siết chặt, xoay người tính vào phòng thì Dương Dao Dao gọi nàng.

​"Bùi Châu Hiền, cậu còn ở ký túc xá a?" Dương Dao Dao từ phía thang lầu vui vẻ chạy tới kéo tay nàng.

​"Ừ". Bùi Châu Hiền yên lặng rút tay ra, đi vào phòng.

​Dương Dao Dao thoáng tức giận nhưng vẫn cười nói, "Có muốn cùng tớ đến thư viện không? Đã lâu chúng ta không cùng đi thư viện rồi đó".

​"Cậu muốn làm gì?" Bùi Châu Hiền xoay người nhìn thẳng đối phương.

Nụ cười trên mặt Dương Dao Dao liền cứng đờ, ra vẻ như không biết gì: "Bùi Châu Hiền, cậu đang nói gì vậy, tớ muốn làm gì chứ, tớ chỉ muốn cùng cậu đến thư viện thôi".

"Cậu chặn Khương Sáp Kỳ ở trong hẻm làm tất cả mọi thứ không phải là muốn để tôi thấy sao?". Bùi Châu Hiền hỏi gằn lại.

Gương mặt Dương Dao Dao hiện lên chút bối rối, nước mắt lưng tròng uất ức nói: "Bùi Châu Hiền, chuyện không phải như cậu thấy đâu, là...là Khương Sáp Kỳ nói muốn cùng tớ diễn trò đó cho cậu xem".

​Bùi Châu Hiền cau mày, nhìn chằm chằm khuôn mặt khổ sở của người đối diện, trầm giọng nói: "Dương Dao Dao, trước nay tôi chưa bao giờ coi cậu là bạn, chuyện của tôi cậu cũng không có quyền quản, sau này giữ khoảng cách với tôi một chút".

Dương Dao Dao giương đôi mắt long lanh nước không thể tin nhìn Bùi Châu Hiền, bờ môi run run, tiến tới gần hai bước nói: "Cậu...Tớ...tớ đã làm sai điều gì chứ? Tớ chỉ là thích cậu mà thôi, sao cậu đối xử với tớ như vậy?". Lời cuối nàng nói rất lớn, thậm chí mọi người ở tầng ký túc xá này có thể nghe được.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now