Chương 36: Gây sự rồi (2)

376 30 0
                                    

- Editor: BlackObs

—— sau này cách xa chị một chút.

​—— không phải em cũng đã ngủ qua rất nhiều người rồi hay sao?

​"Không có, không có..." Người nằm hôn mê đột nhiên mở miệng lẩm bẩm, vùng xung quanh lông mày nhíu chặt, thân thể bắt đầu cựa quậy.

Bùi Châu Hiền lo lắng đứng bên giường nhìn cô gái trước mặt mê man khổ sở, nàng mím môi nắm lấy bàn tay Khương Sáp Kỳ.

​"Học tỷ, em không có..." Khương Sáp Kỳ vẫn chìm đắm trong cơn mộng, lệ trào khoé mắt.

​Bùi Châu Hiền khom người ôm cô vào lòng, trong mắt đầy sự phức tạp, nàng vuốt tóc cô nhẹ nhàng nói: "Chị biết". Khương Sáp Kỳ dần dần mới yên tĩnh lại.

​Tôn Bình Lam đến bên cạnh hỏi: "Bùi học tỷ, rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Sao thủ lĩnh tụi em tự nhiên lại ngất xỉu?".

​Bùi Châu Hiền giúp Khương Sáp Kỳ đắp chăn ngay ngắn, giọng thản nhiên: "Không có gì".

​Tôn Bình Lam khó hiểu nhìn nàng, lại nhìn qua Khương Sáp Kỳ đang nằm trên giường, không biết giữa hai người này vừa xảy ra chuyện gì.

​Buổi chiều, Bùi Châu Hiền vẫn túc trực bên giường Khương Sáp Kỳ còn Tôn Bình Lam phải đi học.
Bùi Châu Hiền ngồi đó nhìn gương mặt ngủ mê của Khương Sáp Kỳ, nàng nắm lấy bàn tay cô, nhìn tay trong tay một hồi sau nàng thì thầm: "Em muốn chơi đùa bao lâu thì chị sẽ theo em bấy lâu". Khi nào em muốn buông tay chị sẽ thả em đi.

​Đến tối Khương Sáp Kỳ mới tỉnh, "Học tỷ!".

​"Ừ". Bùi Châu Hiền nhìn cô.

​"Học tỷ, học tỷ". Khương Sáp Kỳ lồm cồm bò dậy ôm lấy Bùi Châu Hiền, nước mắt lại chực trào. Cô hoang mang không hiểu mình đã làm sai điều gì, tại sao bỗng nhiên học tỷ nói không muốn gặp cô nữa...còn nói lời tổn thương cô...

"Ừ chị đây". Bùi Châu Hiền ôm lại Khương Sáp Kỳ, nhẹ vỗ lưng cô an ủi.

​"Học tỷ". Khương Sáp Kỳ lui người ra, chăm chú nhìn nàng, e dè hỏi: "Học tỷ, lời chị nói không phải là thật đúng không?".

​"Ừ". Bùi Châu Hiền nhấp môi trả lời: "Là chị nói năng linh tinh".
"Em biết mà". Khương Sáp Kỳ nín khóc mỉm cười, lần nữa ôm lấy nữ thần. Nếu nữ thần bảo đó chỉ là nói linh tinh thì là vậy đi, chỉ cần nữ thần vẫn ở bên cạnh cô.

​Cô không biết tại sao nữ thần buông ra lời phũ phàng kia, nhưng ngay bây giờ cô không dám hỏi, cô sợ hỏi xong rủi như lời nói kia từ linh tinh sẽ biến thành sự thật.
-------

Mấy ngày sau đó, hai người vẫn như hình với bóng tuy vậy không còn cảm giác thân thiết tự nhiên giống trước đây. Chuyện này Dương Dao Dao cũng nhận ra, nàng ngồi ở giường trên đăm chiêu nhìn hai người.

​Hôm nay, Khương Sáp Kỳ nhận được điện thoại của ba cô, so về thời gian thì sớm hơn đời trước nửa học kỳ nhưng nội dung cuộc điện thoại lại giống hệt nhau. Ba cô hỏi cô có muốn đến trường cảnh sát không, nếu là ở đời trước thì cô đã tìm đủ cớ thoái thác kiểu gì cũng không muốn đi, hiện giờ mọi thứ đổi thay cô chỉ ngoan ngoãn nói, "Dạ được, mấy ngày nữa con sẽ đến trường cảnh sát báo danh".

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now