Chương 64: Khen thưởng chị

355 17 5
                                    

- Editor : Hàn
.........................

Công việc của Bùi Châu Hiền hoàn thành trước Tết, bởi vì muốn nghỉ ngơi một tháng, cho nên 《 manh động thiên hạ 》quý một vừa đóng máy, nàng liền cùng Khương Sáp Kỳ rời khỏi đoàn phim, trở về công ty.

Sau khi đến công ty báo danh, Khương Sáp Kỳ liền lái xe mang theo nữ thần về nhà mình.

"Học tỷ, chị..." Khương Sáp Kỳ ngập ngừng nhìn xế nữ thần ngồi bên cạnh, tay lái trên tay nắm thật chặt, mặt hơi có chút hồng nói: "Học tỷ, chị khi nào cầu hôn em?"

Bùi Châu Hiền kinh ngạc một hồi, tiếp theo vân vê tóc cười một tiếng.

Khương Sáp Kỳ đợi lâu không nghe được nữ thần trả lời, nhất thời rầu rĩ không vui tiếp tục lái xe, dọc theo đường đi không nói nữa.

Lái xe bốn tiếng, rốt cục cũng đến nhà Khương Sáp Kỳ, Khương mẹ sáng sớm đã nhận được tin Khương Sáp Kỳ về, thậm chí nghe được bạn học trước đây của cô cũng tới, liền trời vừa sáng đã mua một bàn thức ăn lớn.

"Chị, chị trở về ." Tết năm nay Khương Dao Dao lên tám tuổi, nhảy nhót chạy ra, theo sau là Lưu Đình Đình khóe miệng còn mang theo nụ cười ôn nhu.

"Đình Đình, cậu cũng tới ." Khương Sáp Kỳ cao hứng cùng Lưu Đình Đình chào hỏi.

"Ừm." Lưu Đình Đình mỉm cười gật đầu.
"Mau vào mau vào." Khương mẹ thúc giục các cô mau vào nhà.

Khương Sáp Kỳ nắm tay nhỏ của Khương Dao Dao, cùng Lưu Đình Đình cười cười nói nói vào nhà .

Bùi Châu Hiền ở phía sau mang theo quà đi vào, nghe tiếng cười của Khương Sáp Kỳ bên tai cùng thái độ không thèm nhìn tới mình, Bùi Châu Hiền bật cười lắc lắc đầu.

Cô gái này, lại giận dỗi không lý do.

Mỗi lần giận dỗi, đối phương sẽ không nổi nóng, sẽ không nói với nàng chính mình rất tức giận, mà là trầm mặc , thậm chí lấy thái độ lạnh nhạt nói cho nàng bản thân rất tức giận.

Khương Sáp Kỳ cùng Lưu Đình Đình ngồi ở trên ghế salông trò chuyện, có khi lại đùa với Khương Dao Dao, phảng phất đã quên đi sự tồn tại của Bùi Châu Hiền.

Nếu như ban đầu, Bùi Châu Hiền còn có thể rộng lượng ở bên cạnh nhìn, thì hiện tại, nhìn đối phương cùng một nữ nhân khác dựa vào gần như vậy, hơn nữa còn là nữ nhân đã từng yêu cô, nàng thế nào cũng cảm thấy không thoải mái.

"Khương Sáp Kỳ, em tới đây một chút." Bùi Châu Hiền đứng phía sau các cô nói.

Khương Sáp Kỳ vốn đang tức giận, không muốn để ý nữ thần, nhưng đầu óc cô vẫn hướng về phía nữ thần, chờ tới lúc cô quyết định nên nghe hay không nghe lời nữ thần nói, thì cô đã đứng trước mặt nữ thần.

Khương Sáp Kỳ: "..."

"Em giận dỗi cái gì?" Bùi Châu Hiền hỏi.

Khương Sáp Kỳ xấu hổ một hồi, nhìn nàng một cái, "Không giận."

Bùi Châu Hiền mím môi, muốn cô gái này ôm vào trong lòng, nhưng nơi này dù sao cũng là nhà Khương Sáp Kỳ, ba cùng mẹ cô vẫn còn ở đây, chỉ có thể nhịn xuống, hạ thấp giọng nói: "Hiện tại còn chưa phải lúc."

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now