Chương 54: Ở chung

346 18 0
                                    

- Editor: Hàn
...................
Tác giả có lời muốn nói: chương này cũng thay đổi xong rồi, còn có hai chương, Đường Đường sẽ tiếp tục cố gắng, sớm đem chương 55, 56 thay đổi hết, hì hì.
.............
Khương Sáp Kỳ đi lên lầu, nhìn một loạt cửa ra vào, mặt đầy hắc tuyến lấy điện thoại di động ra ấn số điện thoại vừa mới gọi kia, sau khi hỏi phòng ở đâu, mới đi tới.

"Cốc cốc"
" Vào đi !"

Khương Sáp Kỳ mở cửa đi vào.
"Cô chính là bảo tiêu nhận lời mời tới, gọi là Sáp Kỳ?" Kevin tay cầm trà nhấm nháp, liếc mắt nhìn nàng, ngay sau khi nhìn thấy mặt cô, liền phụt nước ra ngoài.

"Anh không sao chứ." Khương Sáp Kỳ đứng ở cửa hỏi.
"Cô chắc chắn cô là tới xin làm bảo tiêu?"

Kevin dùng giấy lau nước trên bàn, không dám tin nhìn về phía nàng.

"Đúng a~." Khương Sáp Kỳ gật đầu.

"Tôi còn chưa thấy qua bảo tiêu xinh đẹp như vậy ." Kevin đi tới vây quanh nàng quan sát một phen.

Khương Sáp Kỳ khóe miệng giật giật nói: "Tôi không..."

"Kevin."

Một âm thanh từ đằng sau truyền đến đánh gãy lời cự tuyệt làm bảo tiêu cho bọn họ của Khương Sáp Kỳ, cô không dám tin xoay người, lập tức ngay thời điểm đối phương còn chưa kịp phản ứng, ôm thật chặt đối phương.

Kevin trực tiếp ngẩn người, người bị ôm lấy kia cũng ngây người.
" Này, cái cô này tại sao như vậy, cô là tên lừa đảo phải không, tôi lập tức gọi điện thoại cho bảo vệ." Kevin vừa nói lấy điện thoại di động ra bấm.

"Học tỷ, em rất nhớ chị a~" Thanh âm Khương Sáp Kỳ nghẹn ngào xúc động.

Bùi Châu Hiền đứng hình, kinh ngạc nhìn cô gái trong lòng, không dám tin nói: "Sáp Kỳ?"

"Học tỷ, chị không ra em sao?" Khương Sáp Kỳ lấy mũ xuống, đem tóc để ra sau ót, ghé mặt sát khuôn mặt Bùi Châu Hiền, đáng thương nói: "Học tỷ, em là Khương Sáp Kỳ a~."

Nhìn bộ dáng khẩn trương mà đáng thương của đối phương, Bùi Châu Hiền nở nụ cười, sờ mặt cô nói: "Dĩ nhiên biết em là Khương Sáp Kỳ." Nhìn khuôn mặt gầy gò của đối phương, Bùi Châu Hiền liền nổi lên một trận đau lòng.

Các cô đã hai năm không gặp, mỗi lần gọi điện thoại cũng chỉ có mấy phút vội vàng, trong hai năm này, cô thiếu chút nữa là xúc động muốn đi quân doanh tìm Khương Sáp Kỳ, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống.

Mà Khương Sáp Kỳ làm sao lại không như vậy, nhiều lần thiếu chút nữa lâm trận muốn bỏ chạy, nhưng cuối cùng cô vẫn cắn răng chịu đựng, hai năm rất nhanh sẽ qua.

Cho nên cô vừa rời quân đội một khắc, lòng cô cũng đã bay tới chỗ học tỷ, vừa xuống xe lửa một cái, chưa quay về nhà, chưa đổi quần áo, xách hai bộ quần áo được giặt sạch liền chạy tới.

Kevin nhìn hai người bọn họ, có chút mơ hồ, "Hai người đây là... Nhận thức?"
Khương Sáp Kỳ đang ôm chặt học tỷ không rời, tự nhiên không rảnh trả lời Kevin.

Bùi Châu Hiền lại cười nói: "Em ấy là học muội của tôi, cũng là ... Bạn gái của tôi." Nhìn Khương Sáp Kỳ không có phản đối, Bùi Châu Hiền cũng đem ba chữ cuối cùng nói ra.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now