Chương 15: Tiểu Công Cử

421 33 0
                                    

- Editor: BlackObs

"Đối với bài này...".

​Khương Sáp Kỳ giơ quyển sách lên che ngang mặt, chỉ chừa ra đôi mắt nhìn Bùi Châu Hiền đang nghiêm túc giảng bài trên bảng, càng nhìn càng yêu thích.

​"Ở đây cần dùng đến công thức sau", Bùi Châu Hiền vừa chuyển tầm nhìn liền bắt gặp ánh mắt Khương Sáp Kỳ, nàng ngừng nói một vài giây rồi như không có gì xảy ra tiếp tục giảng bài, "Đưa dãy số này vào...".

​Cả buổi học, Khương Sáp Kỳ tự ngắm nữ thần rồi tự thích, tóc nữ thần, ánh mắt nữ thần, môi nữ thần... toàn thân cao thấp cô đều ngắm và thích hết, thẳng đến lúc gần tan học, cô mới chăm chú nhìn sách.

Nếu đã muốn nhảy lớp thì không thể nào không ôn luyện.

​Đọc sách làm bài nghe giảng bài ngắm nữ thần, một tuần cứ thế trôi qua.

​"Bùi học tỷ, em thích chị".

Khương Sáp Kỳ đang cầm sách đến thư viện thì lại nghe một màn tỏ tình, cô dừng chân, vẫn vị trí cũ và người thổ lộ vẫn là con gái, cô nhướng mày theo phản xạ trốn ở sau kệ sách quan sát tình địch.

​"Học tỷ, em thích chị, từ một khắc kia thấy chị thì em liền thích chị...".

​Thiệt là chua quá mà!

​Ngón tay Khương Sáp Kỳ bấu chặt trên kệ gỗ, trừng mắt nhìn cô bé kia, hận không thể đi tới đập đầu cô ta một cái, dạy cô ta biết thế nào là cảnh giới của việc tỏ tình, đối với cấp bậc nữ thần phải chọn lọc ngôn từ đẹp đẽ tỏ ra có khí chất một chút a!

"Học tập cho tốt". Bùi Châu Hiền đáp lại bốn chữ rồi quay người bỏ đi.

​"Học tỷ!" Nữ sinh muốn đuổi theo bị Khương Sáp Kỳ nhanh tay bịt miệng, kéo vào trong góc phòng, "Suỵt!".

​"Ai thế?". Nữ sinh bực bội xoay đầu nhìn, khi thấy khuôn mặt Khương Sáp Kỳ thì sợ đến mức thét lên, Khương Sáp Kỳ vội che miệng đối phương lần nữa, thấp giọng nói: "Em gái à, chị đây kinh khủng đến vậy sao?".

​Nữ sinh lắc đầu.

"Tôi buông tay em đừng có la đó".

​Nữ sinh gật đầu.

​Khương Sáp Kỳ chậm rãi buông tay ra, dựa vào tường, nhướng mày hỏi: "Em thích Bùi học tỷ?".

​Nữ sinh gật đầu sợ sệt nhìn Khương Sáp Kỳ, đối diện khuôn mặt xinh như thế, gò má nữ sinh không tự chủ đỏ lên.

Phản ứng này làm Khương Sáp Kỳ chợt cảm thấy thú vị, cô từ từ tiến sát nữ sinh, đến khi gương mặt hai người cách khoảng một gang tay mới dừng lại, mắt không chớp nhìn biểu cảm đối phương, gằn từng chữ: "Học tỷ là người của tôi".

​Nữ sinh ngước nhìn cô với ánh mắt hốt hoảng pha lẫn ngạc nhiên.

​Khương Sáp Kỳ dựa lại vào tường, khóe miệng cong lên, "Đời này trừ chị ấy ra không thể là ai khác!" Đôi mắt sáng quét về phía nữ sinh, lạnh lùng nói: "Nếu có người dám đoạt thì tôi...".

​Nữ sinh còn chưa đợi cô nói xong đã sợ quá chạy mất.

Khương Sáp Kỳ là người nào?

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now