Chương 35: Gây sự rồi (1)

405 31 2
                                    

- Editor: BlackObs

"Học tỷ ~" Khương Sáp Kỳ dùng ngón tay cuốn lọn tóc rơi trước mặt, không ngừng liếc mắt đưa tình.

Bùi Châu Hiền mím môi, mở mắt ra nhưng không có ngước nhìn Khương Sáp Kỳ.

​Khương Sáp Kỳ liên tục cọ sát người Bùi Châu Hiền, kéo cổ áo sang một bên để lộ bờ vai trơn láng, cắn cắn môi nhìn nàng. Cô không tin là trông thấy dáng dấp mình thế này mà nữ thần còn không bị mê hoặc.

Hơi thở nữ thần rõ ràng dồn dập hơn.
​Tốt, thành công.

​Khương Sáp Kỳ lại tiếp tục cố gắng, "Ưm~ học tỷ à tới đây đi". Vừa nói vừa kéo xuống một bên dây áo, yêu mị nhìn đối phương.

​Bất chợt Bùi Châu Hiền hôn nhẹ lên đầu vai Khương Sáp Kỳ khiến cô theo phản xạ có hơi rụt vai lại. Qua thoáng giây kinh ngạc, Khương Sáp Kỳ nhanh nhạy lập tức choàng hai tay ôm lấy cổ Bùi Châu Hiền, trong lòng sướng rơn ngoài miệng lại làm nũng kéo dài thanh âm: "Học tỷ, chị thật là xấu, tự dưng hôn làm người ta nhột quá nè".

Người chưa từng có kinh nghiệm thực tiễn trong việc này như Bùi Châu Hiền thì làm sao chống nổi tiểu yêu tinh, lông mi nàng khẽ run ngước lên nhìn Khương Sáp Kỳ.

​"Học tỷ, người ta muốn chị hôn nhẹ người ta ở đây". Nói xong cô nắm tay Bùi Châu Hiền đặt lên ngực mình mà con tim hồi hộp không thôi, trời ơi, mình thật là phóng đãng!!! Nhưng mà biết sao giờ, không hiểu sao mỗi lần nữ thần đỏ bừng mặt vì bị cô trêu chọc là cô lại thích thú.

​Ngón tay Bùi Châu Hiền nhẹ co giật, ngay sau đó nàng kề mặt đến gần, hôn lên ngực Khương Sáp Kỳ.

Khương Sáp Kỳ rùng mình một cái, tuy môi nữ thần chạm rất nhẹ lại còn cách đồ ngủ và lớp áo lót nhưng biểu cảm chăm chú trân trọng mình thế này của đối phương khiến ngọn lửa trong người Khương Sáp Kỳ dâng lên không thể kiềm hãm.

​Vì vậy cô tiếp tục buông lời trêu chọc: "Học tỷ, người ta kêu chị hôn tim, có kêu chị hôn ngực đâu chứ...". Miệng nói còn nhếch lên cười cười: "Giờ em mới biết học tỷ háo sắc vậy đó nha".

Lỗ tai Bùi Châu Hiền đỏ bừng, nhìn khuôn mặt tinh nghịch của tiểu yêu tinh, nàng nhấp môi rồi trong tích tắc áp môi mình lên môi Khương Sáp Kỳ, khỏi cho người kia nói tào lao nhảm nhí nữa.

"!!!" Khương Sáp Kỳ hết sức bất ngờ, không thể tin nữ thần lớn gan vậy. Cô mở to mắt trông thấy hàng mi cong cong của nữ thần, chẳng biết sao lòng mềm nhũn như có người điểm phép, cô vòng tay quanh cổ Bùi Châu Hiền, hơi nhích đầu ra, chạm trán mình vào trán đối phương thì thầm: "Học tỷ, hôn môi không phải vậy đâu".

​Bùi Châu Hiền mở mắt ra khiêm tốn học hỏi, "Vậy như thế nào?".

​"Như vầy nè". Khương Sáp Kỳ dứt lời liền vươn đầu lưỡi nhẹ liếm môi Bùi Châu Hiền rồi mút môi nàng.

Tay Bùi Châu Hiền vịn chặt eo Khương Sáp Kỳ, nàng cũng học theo động tác, ngậm lấy môi đối phương.

​Thấy nữ thần nghiêm túc học tập, Khương Sáp Kỳ cười thầm trong bụng, bắt đầu nghênh đón lưỡi nữ thần.

[SEULRENE] [EDIT] Nữ thần là học tỷ của ta Where stories live. Discover now