Chapter: 11

Cindy Pov

It's Friday, and it's already 7:00 in the morning. Since it's still early, I thought about going to the cafeteria to have breakfast.

There was a table full of women when I walked into the canteen, and they were all staring at me.

Ughh! I hate it when people stare at me and not say anything, like come on! If you want an autograph, just ask tsk!

Hindi ko nalang to pinansin at dumiretso na sa counter.

nung maka order na ako ay nag lakad na ako papunta sa bakanteng upuan

Pero napansin kong tumayo yung isang babae at naglakad papunta sa gawi ko habang may hawak ng juice at tinunggo ako.

"Stupid!!!" Sabi nito na parang nag parindi sa tenga ko. Aba!! Ginagalit ba ako ng babaeng to eh sya nga tong nanunggo sakin!!

I set down the tray I was holding on the table and turned to face her.

dumadami nadin ang mga studyante sa canteen at pinapanuod kami.

"What did you say?!" I asked habang nakataas na ang isang kilay sa kanya.

"Mia wag mo syang..." May lumapit samin na babae na kasamahan nya Oww!! Si Marshall pala hindi nito natuloy yung sasabihin nya dahil pinigilan ito ni Mia ata name nung freak girl nato, so this girl is Marshall's friend tsk!

"Shut up Adela" tukoy nito kay Marshall na ikinatahimik naman nito.

At binaling ang tingin sakin "Bingi kaba?"

"No, I'm not; I just want you to repeat what you told me so that I can expel you from this school." Mataray na sagot ko dito.

She laughed because of what I said. Did she think I was joking?   

"Ohh really? I'm scared STUPID BITCH!" Sabay buhos ng juice na hawak nya sa puting puti kong suot.

WHAT THE FUCKKKKKKKK!!!!!!!

Nadinig ko ang pagsinghap ng mga studyante dito dahil kilalang kilala na ako dito na anak ng may ari ng school at sa malamang absent tong hinayupak na babae nato kaya mangmang sya ngayon.

"Bago mo ko kalabanin alamin mo muna Kung sino ko, I'm the Queen Bitch of this school, only me and you're not the owner of this school. Who do you think you are?!" Pahabol pa nito.

Ughhhhh!!!! Punong puno na ako dito sa babaeng to!!

I came closer to her and looked her in the eyes. The look that you can't stand for sure.

"Ohh little poor girl" I took the cake from the table that I had already purchased.

"Let me enlighten you, Ms. Stupid Freak Girl. I'm Cindy Smith Wrisson, the daughter of Mr. Henry Wrisson, who owns this school. By the way nice meeting you"

I took a bite of the cake before finally throwing it on her, and I spread it all over her clothes while she was stunned by what she had discovered and what I was doing to her right now.

And wait there's more, hindi pa ako tapos ngayon palang kaya ako nag eenjoy.

I took a sip of my juice before pouring it on her with a smile.

Syempre hindi ako papayag na hindi makaganti sa ginawa nyang pag buhos ng juice sakin kanina. Ano ko tanga!

"That's what a real QUEEN BITCH does." Hindi na sya nakapag salita pa kaya lalo akong napangisi sakanya.