Chap 2: Gặp gỡ thần tượng

17.5K 1K 63
                                    

Không khí ở đây vô cùng ồn ào và náo nhiệt, tiếng nhạc xập xình làm thổi bùng lên ngọn lửa trong lòng mỗi người. Những người tới đây đa số là những cô cậu học sinh và những thanh niên tuổi trẻ nhiệt huyết.

Jungkook và Baekhyun ngồi ở dãy thứ hai, cũng là khu tương tác với sân khấu nhiều nhất, chỉ cần điều đó thôi cũng đã biết muốn kiếm được chiếc vé ở một vị trí như thế này không phải là dễ còn giá tiền thì chắc cũng không cần bàn tới. Jungkook cũng ý thức được điều này, cậu ái ngại nhìn Baekhyun đang cuồng nhiệt bên cạnh mình.

"Baekhyun, về chuyện chiếc vé...tớ sẽ trả sau cho cậu..."

Baekhyun vốn đang rất phấn khởi nhưng khi nghe Jungkook nói câu ấy, cậu đành dừng lại quay sang nhìn cậu bạn của mình một cách nghiêm túc. Vốn dĩ là Baekhyun không muốn đề cập đến vấn đề này trước đó nhưng xem ra với tính cách của Jungkook chắc chắn sẽ không làm lơ được.

"Jungkook à, chúng ta là bạn tốt của nhau có phải không?"

"Baekhyun...mình biết điều đó mà"

Baekhyun thật ra đối với cậu vô cùng tốt, không biết đối với cậu bạn này Jungkook đã nhận lấy biết bao nhiêu ân tình rồi. Những thứ cậu làm cho đối phương căn bản chẳng là gì cả so với những gì mà Jungkook nhận được. Baekhyun là vậy, tốt đến mức khiến cậu phải áy náy.

"Mình chỉ có một người bạn tốt là Jungkook vì vậy đừng nên cảm thấy áy này với mình. Mình làm những thứ này là để cậu cảm thấy vui vẻ. Chỉ cần cậu hạnh phúc là đã trả ơn mình nhiều lắm rồi. Vì vậy đừng suy nghĩ quá nhiều, mình chỉ muốn thấy cậu mỉm cười thôi"

Baekhyun nhẹ nắm lấy bàn tay của cậu đặt ngay tim mình như muốn chứng minh cho cậu thấy tâm chân tình này của mình. Jungkook đối với Baekhyun, đó không phải là tình yêu, cũng không chỉ đơn thuần là tình bạn mà...đó là sự tri kỉ.

"Cảm ơn cậu, Baekhyun"

Jungkook thấy nếu bản thân mình còn tiếp tục nhìn thẳng vào mắt đối phương cậu sẽ không kiềm lòng được mà rơi lệ mất. Phải nói rằng Baekhyun chính là một trong những điều may mắn nhất của cuộc đời cậu.

Nhìn đôi mắt đã lấp loáng nước của Jungkook, Baekhyun cảm thấy buồn nhiều hơn là vui. Cậu...quá mức lương thiện. Đến cuối cùng liệu Jungkook có thể tìm được một bến đỗ an toàn cho riêng mình hay không, điều đó còn tùy thuộc vào số phận. Nhưng Baekhyun tin rằng người tốt nhất định sẽ nhận lấy những điều tốt đẹp.

"MỌI NGƯỜI CHỜ CÓ LÂU KHÔNG!!!"

Một giọng nói vang lên thu hút sự chú ý của hai người. Jungkook cùng Baekhyun tập trung nhìn lên sân khấu nơi một người thanh niên với phong cách hip hop, mái tóc đỏ gây sự chú ý cùng với một cái kính râm to che gần nửa khuôn mặt. Anh ta chạy lên phía trước sân khấu, điều đó làm cho tiếng hú hét xung quanh càng to hơn nữa.

"RAP-MONSTER!! RAP-MONSTER!!"

Những cô gái cuồng nhiệt vừa hô to tên chàng trai đó vừa vẫy chiếc banner to tướng mong nhận được sự chú ý của anh chàng.

"Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ tôi, sau đây tôi xin trình bày một bài hát mà tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, MONG CÁC BẠN SẼ THÍCH!"

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ