Chap 56: Truy tìm

7.5K 726 70
                                    

"Tôi biết ai đã làm việc này rồi"

Tất cả đều đồng loạt hướng về Seokjin. Anh nhìn khuôn mặt căng thẳng của mọi người liền ngập ngừng đưa bức thư cho Taehyung.

"Taehyung, em nhớ lại xem. Nét chữ này là của ai?"

Taehyung nhăn mày nhận lại tờ giấy, một kết quả bất chợt hiện trong đầu. Bàn tay vô thức vò bức thư.

"Jung Young?"

"Đúng vậy"

Rầm.

Hắn lập tức đứng dậy gây ra một đợt động chạm lớn. Mắt hắn hằn lên tia đỏ tức giận.

"Đúng ra chúng ta nên trừ khử từ trước rồi mới đúng"

"Đó là ai?"

Yoongi cùng Jimin ngồi đối diện không khỏi thắc mắc đối với cái tên lạ lẫm. Theo như bọn họ biết thì trong mối quan hệ xã hội hạn hẹp của Jungkook thì chẳng ai có cái tên đó cả.

"Là 'cực phẩm' trước đó của Dream, cũng chính là người mà hai vị họ Kim đây bất chấp mọi thứ đành lòng để Jungkook thế vào vị trí của y"

Hoseok ngồi một bên trào phúng nhìn Taehyung. Không ai khác, chính anh là người quan sát cái ngày Taehyung lạnh lùng đẩy Jungkook sang một bên trong quán bar, còn mình thì thân thiết với tên tình nhân chết tiệt. Cũng nhờ có sự kiện đó, có thể nói chính là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối sau này.

Taehyung cùng Seokjin im lặng không đáp trả, họ thừa nhận đây chính là rắc rối mà họ gây ra. Nếu như họ biết trân trọng cậu khi đó thì có lẽ mọi chuyện bây giờ sẽ khác nhiều. 

"Đây không phải là lúc để chúng ta so đo. Kim Taehyung, cậu có biêt chỗ ở hiện tại của tên tình nhân cũ của cậu không?"

Nếu nói Jimin không tức giận thì không đúng, mỗi lần nghe lại chuyện đó, trong lòng anh lập tức bùng lên một ngọn lửa vô cùng tức giận. Nhưng hiện tại tình hình của Jungkook không rõ như thế nào, tất cả chỉ dựa vào từng giây từng phút trôi qua để tìm thấy người càng sớm càng tốt.

"Từ khi cậu ta rời khỏi nhà, chúng tôi cũng không rõ tung tích của y. Nhưng tôi sẽ cố gắng"

Seokjin đứng dậy đáp lại, đã xác định được kẻ đứng sau chuyện này thì việc tìm thấy nơi ở hiện tại của y chỉ là vấn đề thời gian. Vấn đề anh lo lắng nhất hiện tại chính là Jung Young sẽ làm gì Jungkook, trong thực tế tình cảm chính là thứ đánh động vào tâm lí nhiều nhất. Y yêu họ, nhưng họ lại yêu Jungkook...

Cố gắng dẹp bỏ những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu xuất hiện, Seokjin lập tức gọi điện cho người truy tìm tung tích.

Anh nhất định sẽ tìm được em.

...

Jungkook kiệt sức nằm trên chiếc giường sắt, thuốc đã hết tác dụng nhưng ngay cả ngón tay hiện tại cậu cũng không thể cử động. Cơn đau âm ỉ đó khiến cậu như phát điên, đầu ong ong không rõ ràng. 

Jung Yong ngồi bên cạnh nhìn bộ dạng thảm hại của cậu liền phấn khích cười to, tay mân mê một ống thuốc khác đưa ngang tầm mắt của cậu.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now