Chap 10: Cùng nhau hợp tác

9.5K 845 16
                                    

"Được gặp cậu Kim ở đây thật là vinh hạnh quá, không ngờ lại có sự trùng hợp đến vậy"

Taehyung nghe Yoongi nói vậy thì cảm thấy buồn cười. Trùng hợp sao? Sao hắn lại thấy như cố tình vậy nhỉ?

"Vâng, đó cũng chính là vinh hạnh của tôi, hiếm khi chúng ta có thể gặp nhau như thế này. Lần này phải hảo hảo nói chuyện thật nhiều, tôi đây rất mong được học hỏi kinh nghiệm từ cậu Yoongi"

Hắn lịch sự đáp lại đối phương. Ánh mắt không ngừng đánh giá người đang đứng phía sau anh. Đây chính là người anh trai luyến đệ của mình sao? Nhìn cậu ta trông nghiêm túc như vậy không ngờ lại có thứ tình cảm cấm kị đó.

Xem ra cũng là một kẻ thù không thể xem thường rồi.

"Cũng xin giới thiệu với cậu, đây là thư kí của tôi, Jimin. Cậu Kim sẽ không phiền nếu cho cậu ấy đi theo chứ?"

"Tất nhiên là không phiền"

Hai bên vô cùng hoà nhã trong lời nói. Nhưng sau lưng thì lại ra sức đánh bại đối phương. Trong thế giới này đúng là không nên quá tin tưởng vào ai cả vì thứ nhận lại chỉ có thể là sự đau khổ mà thôi.

"Theo như tôi thấy, dạo này công ty BH của anh làm ăn khá tốt, thật đáng để học hỏi, nếu so sánh với tập đoàn họ Kim của chúng tôi thì đúng là tôi đây còn thua xa"

Jimin nghe hắn nói vậy thì khẽ siết chặt nắm tay, lời tên này nói ra chẳng khác nào đang chế giễu công ty BH. Trên thị trường bây giờ ai chẳng biết tập đoàn họ Kim đang nắm ưu thế chứ. Xem ra hắn quá tự cao về bản thân mình.

Yoongi dường như cũng nhận ra sự khác biệt của Jimin. Anh chỉ đơn giản vỗ vai thư kí của mình ra chiều bình tĩnh.

"Thật quá khen. Sẵn đây tôi có một ý tưởng, không biết chủ tịch Kim đây có đáp ứng không?"

"Anh cứ việc"

Taehyung hứng thú chờ đợi. Lần này lại tính làm trò gì nữa đây, anh thật tò mò.

"Chúng tôi đang có một dự án xây dựng khu thương mại mua sắm quy mô lớn. Nếu được thì...tôi mong sẽ được hợp tác với tập đoàn họ Kim"

Yoongi điềm tĩnh nói ra kế hoạch của mình. Lần này xem ra vừa là thử thách vừa là cơ hội để công ty anh vươn lên đứng đầu Hàn Quốc.

Tên này đứng đầu quá lâu rồi.

"Nếu là chuyện này thì...tôi đồng ý!"

Khác với suy nghĩ của hai người. Yoongi lẫn Jimin không ngờ hắn lại có thể dễ dàng đáp ứng như thế. Lời Yoongi nói ra rõ ràng là lời thách thức, người này lại vô cùng thoải mái chấp nhận, nhưng...như vậy lại càng gay cấn.

"Cảm ơn cậu Kim, ngày mai tôi sẽ cho thư kí của mình gửi qua cho cậu bảng hợp đồng. Tôi thật sự rất mong chờ vào sự hợp tác này"

"Tôi cũng vậy"

Taehyung mỉm cười lịch sự. Hắn đây cũng thật mong chờ. Đưa ra lời thách thức trắng trợn như vậy thì xem ra bên kia đang rất tự tin rồi ngại gì mà hắn không đồng ý.

Taehyung tạm biệt Yoongi thì lập tức rời khỏi, lúc đi ngang qua Jimin, hắn nhìn anh một cách đầy ẩn ý. Khi nhận thức được ánh nhìn đó thì Taehyung đã xoay mặt đi, cứ như chưa hề có một cuộc chạm mắt nào ở đây vậy.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now