Chap 32: Gây chiến sao?

9.8K 809 95
                                    

"Thưa phó chủ tịch, bên Kim gia bỗng nhiên đưa ra một bảng báo cáo tố chúng ta ăn bớt vốn đầu tư của bên họ, tất cả các công ty khác đều đã biết tin này, xem ra nếu chúng ta không đưa ra lời thông báo chính thức thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của BH"

Yoongi nhăn mày ngồi trên bàn làm việc nhìn chăm chăm vào bảng báo cáo của tập đoàn Kim Gia. Người ngoài có thể không biết nhưng người trong cuộc như hắn đây thì biết rất rõ. Kim Taehyung...Kim Seokjin...

Các người đang đe doạ tôi sao?

Có vẻ như lần trước Kim Taehyung đã phát hiện ra những người cứu Jungkook là vệ sĩ của hắn rồi. Kì này rắc rối mới thực sự đến.

"Phó chủ tịch, chuyện này là như thế nào?"

Jimin từ nên ngoài xông vào, khuôn mặt hoảng hốt trên tay còn cầm theo tập văn kiện ghi rõ những khoản đầu tư của hai bên, bên vốn của Kim gia khi đưa vào công trình lại chỉ còn một nửa đương nhiên mối nghi ngờ sẽ nghiêng về phía thực hiện công trình là BH.

"Cậu lui ra ngoài đi"

Cậu nhân viên cúi chào rồi lui khỏi phòng trả lại không gian cho hai người.

"Cậu nghĩ họ làm như vậy vì lí do gì?"

"Jungkook"

Không phải Jimin không biết điều đó nhưng anh cũng thật không ngờ Taehyung lại để điều này ảnh hưởng đến công việc. Nếu không lầm thì chắc chắn hắn sẽ đưa ra vài điều kiện nếu muốn giải quyết ổn thoả mọi thứ.

"Tạm thời nên giải quyết như thế nào?"

"Trước hết cứ cho bên dự án tiếp tục thực hiện"

Họ vẫn chưa có cách để tìm ra lối thoát cũng như chưa có bằng chứng để minh oan, tạm thời mặc kệ bão dư luận một chút mặc dù uy tín sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Jimin cũng rơi vào trầm mặc, lần này hợp tác thực chất là để chứng tỏ thực lực trên thương trường của hai bên đồng thời BH cũng muốn vượt lên Kim gia để trở thành công ty lớn mạnh nhất, theo như lời Yoongi nói thì tên Taehyung đã ở vị trí đế vương đó lâu quá rồi, kết cuộc đến giữa chừng lại bị hắn chơi một đòn vừa để cảnh cáo vừa thể hiện ý đòi người. Kim Taehyung cùng anh trai hắn xem ra đã tính toán tốt mọi thứ.

"Jungkook đâu rồi?"

"Ở trong phòng nghỉ, cậu vào đi"

Yoongi chỉ vào căn phòng cạnh tủ sách, từ lúc hằng ngày dẫn cậu vào công ty, căn phòng đó cũng trở thành của cậu, hắn không để tâm lắm, điều hắn quan tâm hiện tại là làm sao để có thể thay đổi suy nghĩ của cậu về hắn, nhóc con này cũng thật ngốc, không bao giờ nhận ra thành ý của hắn cả, xem ra để Jungkook thật sự tin tưởng mình cũng phải trải qua một thời gian dài đây.

...

Jimin bước vào phòng đã bắt gặp ngay Jungkook đang ngồi đọc sách đến mức không quan tâm đến mọi thứ.

Đi đến ngồi trước mặt cậu.

Không phản ứng.

Cười trừ một cái, anh đưa tay lên véo nhẹ vào mũi cậu như trừng phạt.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now