Phiên ngoại 1

14.4K 764 78
                                    

1. Anh em họ Kim lại gây chuyện nữa rồi

Trong suốt những năm gần đây, bên trong tập đoàn Kim Gia luôn dấy lên một tin đồn chưa được xác thực. Đối với hai vị lãnh đạo hoàn hảo của họ, việc trong một thời gian dài trở lại đây vẫn chưa có dấu hiệu kết hôn cùng nghi án hẹn hò với nữ nhân luôn là vấn đề khiến vô số nhân viên trong công ty tò mò.

Có người bảo hai người chính là không có hứng thú với tình yêu, nguyện cả đời này vùi mình vào công việc vì tập đoàn cho đến lúc già nhưng cũng có người bảo hai anh em họ Kim nọ vốn dĩ đã có người thương giấu bên mình, nhưng vì thân phận đặc biệt nên không muốn công khai cho báo đài.

Suy đi nghĩ lại, giả thuyết thứ hai họ đưa ra vẫn luôn được sự ủng hộ từ đa số nhân viên nhiều hơn. Nam nhân tài hoa như vậy mà không có tình nhân kể ra cũng thật lạ lùng. Nhưng có một điều họ không thể biết cũng chẳng thể ngờ được rằng, hai vị lãnh đạo của họ đúng thật là đã có người thương, không những vậy còn thương cùng một người, mà hơn hết người đó lại là một nam nhân.

Nhân viên của Kim gia ắt hẳn sẽ không bao giờ thấy được hình của hai con người đang làm dấy lên ngọn lửa dư luận đang ở trong phòng lúc này.

"Jungkookie, em thân thiết với trưởng phòng quản lí như vậy là có gian tình sao?"

Hắn ôm thiếu niên đặt lên đùi mình, miệng áp vào má cậu, cảm giác mềm mềm thật khiến hắn không kiềm lòng được mà cắn một ngụm.

"Anh ấy tốt như vậy, chỉ là muốn làm quen với em thôi. Không như anh nói đâu"

Jungkook ngồi trong lòng hắn chun mũi, bàn tay không yên phận cầm lấy vạt áo vest của hắn mà nghịch nghịch, mọi hành động trẻ con của cậu đều được hắn thu vào tầm mắt, khóe môi không khỏi cong lên mỉm cười.

Bảo bối của hắn thật sự rất đáng yêu.

"Jungkook ah, Seokjin hyung nếu biết em lại thân thiết với người ngoài như vậy sẽ buồn lắm đó"

Taehyung ôn nhu vén mớ tóc trước trán cậu sang một bên thuận tiên ấn xuống nơi ấy một nụ hôn. Nhưng lời vừa nói ra nhân vật chính lại xuất hiện ngay sau đó, cậu quay sang nhìn người đang đứng tựa bên cửa phòng nhìn mình, trong lòng có chút chột dạ.

"Anh Seokjin..."

"Jungkook, em lại đi nói chuyện với trưởng phòng Hong đúng không?"

"Em không có làm gì quá phận cả"

Jungkook lúc này cảm thấy Seokjin rất đáng sợ, tới bây giờ cậu vẫn không thể hiểu được, sáu người kia chẳng phải là quá keo kiệt rồi hay sao? Mỗi lần cậu thân thiết với ai là đều tỏ vẻ nguy hiểm như vậy, thật hung!

"Chẳng lẽ em đã quên mất mấy cái này rồi sao?"

Seokjin bất chợt mỉm cười, ánh mắt đầy ẩn ý nhìn sâu vào cổ áo cậu, Jungkook ngây thơ liền nhìn theo chỉ thấy trải dài từ cổ đến ngực mình toàn dấu hôn ám muội, mặt không khỏi đỏ lên. Đầu nhỏ lập tức giấu vào lòng Taehyung, miệng lẩm bẩm.

"Xấu xa"

"Còn bảo các anh xấu xa? Chẳng phải là do em tự mình mắc lỗi nên mới bị Yoongi cùng Jimin dạy dỗ hay sao? Tới giờ vẫn chưa rút ra được bài học?"

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now