Chap 48: Rối

7.4K 722 39
                                    

"Vẫn chưa có biến động gì sao?"

Seokjin nhẹ nhàng bước vào phòng, trên tay cầm theo hai tách trà hướng người đang ngồi ở bàn làm việc vẻ mặt có chiều hướng không tốt lắm. Nhưng dần dần vẻ mặt ấy trở nên xấu đi, Taehyung kích động lia chuột không ngừng khiến Seokjin cảm thấy bất an.

"Hyung à, BH và PCY..."

Seokjin lại gần hắn, không ngoài dự đoán anh nhìn trừng trừng vào màn hình máy tính. Miệng khẽ run.

"Làm sao mà họ có thể"

"Byun Baekhyun"

"..."

Taehyung dần hồi tưởng thời gian trước đây, Jungkook có quen một người bạn thân là Baekhyun. Cậu ta theo như hắn điều tra đích thị là thiếu gia của tập đoàn PCY. Hiện giờ Jungkook bị hắn giành lấy, theo như mối quan hệ giữa họ, ngồi yên tất nhiên là điều không thể. Nhưng hắn thật không ngờ tới việc BH sẽ hợp tác với PCY. Một mình BH có thể sẽ không đấu lại Kim gia nhưng nếu có thêm PCY thì lại trở nên khác hẳn. Thảo nào bọn người đó lại tự tin như vậy.

"Kêu gọi tất cả đối tác cho tôi"

Taehyung gầm to vào điện thoại ra lệnh cho Chen thông báo cho những công ty đối tác của Kim gia. Tình hình đang dần trở nên căng thẳng.

Cú đảo ngược này tất nhiên đã gây một chấn động lớn, những bài báo mang tựa đề "BH hợp tác cùng PCY bành trướng thế lực quyết hạ bệ Kim gia" và những tiêu đề tương tự tràn lan khắp các mặt báo cũng như mạng xã hội.

"Khốn kiếp"

Xoảng.

Xé nát tờ báo buổi sáng, Seokjin thô bạo ném vỡ tách trà tinh xảo. Mặc dù hiện tại thắng thua vẫn chưa ấn định nhưng chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của Kim gia trên thương trường, cổ phiếu tuột dốc thảm hại.

"Taehyung, mau liên lạc với người đó"

"Ý hyung là..."

"Cậu ta vẫn còn nợ chúng ta rất nhiều ân huệ, anh không tin cậu ta sẽ nuốt lời"

"Em hiểu rồi"

Taehyung hơi chần chừ rút điện thoại từ trong túi quần ra nhấn gọi một dãy số đã lâu chưa đụng đến.

...

"Yoongi..."

Jungkook đặt tờ báo buổi sáng xuống, không thể nói rõ cảm giác lúc này là gì. Cậu chợt nhớ tới việc mà cách đây không lâu Chen từng nói với cậu.

"Vì cậu mà tập đoàn BH và Kim gia đang đối đầu với nhau"

Mặc dù anh không nói rõ đối đầu với nhau việc gì nhưng cậu biết chính là sự kiện cậu vừa đọc trên báo vừa rồi. Cảm giác như thế nào? Là cảm giác hân hoan?

Tuyệt đối không phải.

Nhưng nếu đổi ngược lại rằng Kim gia đang chiếm ưu thế thì cậu vẫn sẽ tồn tại cái cảm giác tương tự.

Họ đều là những người quan trọng của cậu.

"Jungkook ah"

Tiếng Taehyung vang vọng nơi cầu thang, cậu vội vàng giấu tờ báo xuống gầm bàn, cậu không muốn hắn biết được cậu nhận thức được vụ này. Cậu không muốn phải chịu cảnh khó xử. Ngồi ngay ngắn lại trên sofa, tay cầm lên ly nước tỏ vẻ bình thản, khóe mắt liếc sang người đang đi tới rồi khẽ đảo sang nơi khác. Nhưng điều khiến cậu bất ngờ chính là cái ôm đột ngột của hắn.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now