Chap 36: Ngày đầu làm thầy

9.3K 800 48
                                    

Điều nên làm: Hãy nghe The letter - Davichi để bắt mạch cảm xúc của toàn truyện vì tôi đã nghe bài hát này mỗi lần viết, mong các bạn sẽ trải nghiệm được những cảm giác của tôi.

....

Jungkook gõ gõ cây viết lên mặt bàn, hôm nay là buổi học đầu tiên của cậu cùng...thầy Hoseok!

Tuy nhiên nghĩ đến cảnh tượng cậu phải gọi Hoseok bằng danh từ đó quả thực lại có chút hài hước. Có thầy giáo nào lại đi bar và đua xe sao? Nghĩ đến điều đó, Jungkook thật sự bật cười, nhìn Hoseok có phần hơi trầm tính thậm chí còn lạnh lùng vậy mà cũng có những thói quen độc đáo đến vậy.

Cạch.

Cánh cửa bật mở.

Người bước vào là một bộ dạng nghiêm túc. Áo sơ mi cùng vest đen tôn lên dáng người cao ráo, trên mắt lúc này xuất hiện thêm một chiếc mắt kính gọng đen, tay còn cầm theo một tập hồ sơ. Không phải nói quá nhưng người này nếu đi dạy nhất định sẽ trở thành một thầy giáo khiến các giáo viên nữ cùng học sinh thần tượng.

"Lạ lắm sao?"

Đẩy đẩy gọng kính lên, Hoseok nhìn Jungkook vẫn còn ngồi đơ ra nhìn mình. Cảm thấy có chút đáng yêu liền lại gần lấy cây thước kẻ vỗ vỗ vào má cậu khiến đối phương giật mình ngại ngùng quay sang chỗ khác.

Hài lòng nhìn biểu hiện đó, anh kéo lấy chiếc ghế ngồi ở đối diện bắt tay vào công việc chính.

"Bắt đầu thôi"

...

"Em phải làm như vầy, rồi sau đó thì như thế này"

Hoseok chăm chú chỉ dẫn từng cách làm cho Jungkook-người cũng đang tập trung không kém. Mặc dù những kiến thức này Hoseok đã học từ rất lâu không tránh khỏi quên vài thứ nhưng quá trình dạy cũng không có quá nhiều khó khăn.

"Em thử làm bài tập này xem sao"

Lấy ra một bài tập trong sách rồi giao cho cậu, chính mình thì ngả lưng ra sau ghế, trong lòng có chút thở dài.

Làm thầy thực mệt.

Rút từ trong túi quần chiếc điện thoại quen thuộc, mắt lơ đãng nhìn người trước mặt không biết như thế nào lại không kìm lòng được lén chụp một tấm hình. Mỉm cười nhìn thành quả trong màn hình điện thoại. Những lúc này mới là một Jungkook thực thụ, một cậu sinh viên năng động nhưng có lẽ thời gian vừa qua đã cướp đi quá nhiều thứ.

Jungkook cũng đang chìm vào hồi tưởng của mình. Cậu bỗng nhớ lại quãng thời gian trước đây, Suho là người dạy cậu học. Anh cũng rất tốt, là một người ôn nhu, cậu còn nhớ những lúc đang trong giờ dạy, Taehyung đôi khi ngồi bên cạnh mình lâu lâu chỉ điểm vài chỗ, Seokjin thường hay mang trà lên cho họ những lúc giữa giờ học. Giờ nghĩ lại có chút...ngọt ngào.

"Jungkook học rất tốt"

"Cảm ơm Suho hyung"

"Jungkook của ta là giỏi nhất"

"Kook ah, mau ăn chút điểm tâm nào"

"Anh Seokjin làm thực ngon"

"Seokjin đang dụ dỗ em đó Jungkook, đừng tin hyung ấy"

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now