Chap 25: Kì lạ

9.8K 819 99
                                    

"Đây sẽ là phòng của hai người, tôi đã cho người dọn dẹp sạch sẽ rồi"

"Cảm ơn anh, Yoongi"

"Không có gì. Jimin, ngủ cùng một giường có bất tiện không, nếu có, cậu có thể sang phòng kế bên"

"Không sao, dù gì tôi chỉ ở đây có một ngày, hôm nay làm phiền anh nhiều rồi"

"Tôi ở phòng đối diện, có gì hai người cứ gọi tôi"

Yoongi nhàn nhạt hỏi han rồi bước về phòng, thái độ xa cách đó của hắn khiến Jungkook hơi lo lắng níu lấy áo Jimin.

"Có phải chúng ta làm phiền anh ấy rồi không"

Ngược lại thái độ lo lắng đó, Jimin xoa nhẹ đầu cậu, khuôn mặt bình thản.

"Không có gì đâu, phó chủ tịch lúc nào cũng lạnh lùng như vậy nhưng thực ra rất tốt"

Quen hắn đủ lâu nên anh biết hắn không phải là người xấu, chẳng qua là không thích tỏ vẻ thân thiện thôi.

Nắm lấy tay cậu kéo vào phòng. Cánh cửa khép lại trở về một không gian yên tĩnh. Jimin đưa Jungkook về phía giường lớn ôn nhu đắp chăn cho em trai còn mình thì vào nhà vệ sinh. Ngày hôm nay cũng đã rút anh rất nhiều sức lực nên phải ở lại nhà Yoongi một đêm, sáng mai lại phải đón mẫu thân cùng em gái về nhà mình. Nghĩ tới đó lại cảm thấy một sự phiền não, nếu Jungkook ở gần anh thì có thể tiện bề chiếu cố cậu rồi, bây giờ lại làm phiền tới vị phó chủ tịch của BH như thế này nếu nói không ngại thì cũng thật là không biết xấu hổ.

Jungkook vùi mình vào trong chăn nhìn ngắm xung quang căn phòng. Không gian lạ lẫm khiến cậu không thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, chỉ biết nằm im nghe tiếng nước xả từ nhà tắm.

Thật sự là tự do rồi sao?

Jungkook cứ tự hỏi bản thân mãi một câu. Vẫn không thể tin được mình đã ra khỏi nơi tăm tối chẳng khác nào địa ngục đó. Đã vậy Jimin còn đối với cậu rất tốt. Mọi thứ trong cuộc đời cậu thay đổi quá nhanh đến không thể bắt kịp.

Từ một đứa trẻ không được ai thương rồi khoảng thời gian sống cùng hai người đó. Tiếp theo lại bị bắt vào quán bar làm nghề dơ bẩn, hiện tại lại được người anh trai luôn tỏ ra chán ghét mình năm đó cứu ra. Cuộc đời của Jeon Jungkook cũng thật nhiều trải nghiệm đi.

Cửa phòng tắm bật mở, Jimin bước ra, trên người cũng đã thay đổi một bộ đồ mới. Mái tóc còn ướt nước. Nhìn qua thấy cậu vẫn còn trằn trọc không chịu ngủ, anh bật cười tiến đến cạnh giường nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của cậu.

"Lạ chỗ?"

Gật gật.

"Yên tâm, anh ngủ cùng em"

Leo lên phần trống còn lại của chiếc giường kéo cao tấm chăn đắp cho hai người, thuận tay ôm lấy vai cậu trong một khắc đã nằm gọn trong lòng anh. Anh hành động không một chút ngại ngùng nhưng Jungkook thì ngược lại, nhiệt độ xung quanh cứ như đang tăng lên khiến mặt cậu hơi hồng nhưng trong bóng tối anh lại không thấy điều đó. Ngón tay khẽ cuốn xoăn lọn tóc của cậu bắt đầu thì thầm.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now