Chap 22: Rắc rối

9.6K 811 46
                                    

"Lay hyung, buổi sáng tốt lành"

"Tâm tình của em dạo này thực tốt?"

Lay xoa đầu cậu nhóc đang híp mắt lại vui vẻ kia. Kể từ ngày gặp lại Jimin, tâm tình của Jungkook có vẻ được cải thiện rất nhiều, cười nói cũng nhiều hơn, không còn là vẻ mặt một mực u sầu như trước nhờ đó mà Lay cũng cảm thấy vui theo cậu nhóc.

Đúng vậy, Jungkook cảm thấy rất hạnh phúc, ít nhất cậu nhận ra rằng cậu không hề cô đơn như cậu nghĩ. Nhưng có một điều cậu cứ thắc mắc mãi.

Vì sao Jimin lại thay đổi như vậy.

Nếu lúc trước đối với cậu đều là vẻ mặt lạnh lùng thậm chí có phần chán ghét thì bây giờ chỉ thấy yêu thương cùng cưng chiều. Anh không nói rõ lí do, cậu cũng không hỏi, cứ như vậy mà đón nhận tình cảm của anh.

"Jungkook"

Một giọng nói quen thuộc vang lên. Người đó vẫn như vậy, lúc nào cũng mặc trên mình trang phục màu đen u ám, có thể thấy ẩn sau lớp áo khoác kia sau lưng quần còn có một khẩu súng yên vị toát ra mùi nguy hiểm.

"Anh Hoseok..."

Cậu gọi tên anh, kể từ lần gặp đầu tiên tính tới nay cũng đã hai ngày rồi, bây giờ gặp lại anh cậu cảm thấy có chút bối rối khi nhớ lại cuộc đối thoại trong phòng ngày đó.

"Dạo này thực bận, không thể tới thăm em được"

"Không có gì"

Hai người cứ như vậy trầm mặc một lúc lâu không biết nên mở lời như thế nào nữa, bầu không khí bắt đầu lâm vào trạng thái ngượng ngùng.

"Jungkook ah!"

Lại có người gọi tên cậu, nhưng lần này giọng nói phấn chấn hơn, còn có chút tinh nghịch.

"Baekhyun"

"Mình nhớ cậu lắm Kook ah, vừa tan học xong là mình chạy tới đây liền đó...đây là ai? Chẳng lẽ lại là người có ý đồ xấu với Jungkook!"

Baekhyun từ hào hứng trở nên cảnh giác đứng trước mặt cậu che chắn khỏi tên đàn ông có vẻ là nguy hiểm này. Hoseok không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn về hướng khác. Baekhyun biết nghề nghiệp của Jungkook hiện tại là vạn phần nguy hiểm, nhất là đối với đàn ông trong quán bar này chẳng khác nào đang ở trong miệng hổ. Thân hình nho nhỏ còn mặc đồng phục dành cho sinh viên lại ra vẻ dũng cảm bảo vệ bạn mình đứng chắn ngang tầm mắt của kẻ thù, nghĩ thế nào cũng là vô cùng thu hút đi.

"Hai em trai ah, thật đáng yêu nha. Mau đến đây chơi với tụi anh đi"

Một tên công tử ngồi gần đó bắt đầu giở trò chọc ghẹo tới gần hai người, khi tay hắn vừa đưa lên định chạm vào Baekhyun đang đứng trước liền cảm nhận được có gì đó nắm chặt cổ mình đồng thời một nòng súng lạnh lẽo để ngay sau đầu.

"Mày có biết mày đang làm gì không hả"

Âm thanh âm trầm vang lên đậm mùi nguy hiểm ngay sát bên tai hắn. Hắn cũng tính là có dáng người to lớn nhưng người này còn cao hơn cùng với sát khí toả ra khiến hai chân đối phương mềm nhũn định ngã xuống nhưng cái siết chặt ở cổ không cho hắn làm vậy, chưa kể khẩu súng phía sau không biết sẽ nổ lên bất cứ lúc nào.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Where stories live. Discover now