Q.1 - Chương 15: Duyệt Binh

3.3K 78 0
                                    

Tuy rằng thời tiết đang ở đầu hạ, mặt trởi buổi sáng đã có vẻ nóng bức. Điều này làm cho Phạm Dương Triệt thân thể vốn không tốt sắc mặt trở nên tái nhợt. Nhưng, hắn không có thể hiện ra ngoài. Hắn không muốn trước mặt Phó Vân Kiệt tỏ ra là mình yếu đuối.

Đôi mắt sáng nhìn hắn, chú ý tới gương mặt tuấn mỹ kia đang tái nhợt cùng có một tầng mồ hôi mỏng, nàng thở dài. Rồi sau đó, nàng nhẹ nhàng điều khiển, làm cho con ngựa đen dưới thân tăng tốc độ lên.

Mặt trời đã khuất, đoàn người cuối cũng cũng đến chỗ binh doanh của quân Phó gia trong Nham thành. Ở trong một vùng nói trống trại, có vô số lều trại được dựng lên.

Phạm Dương Triệt mắt mang khiếp sợ nhìn hướng phía trước thấp cao có vô số lều trại kia.

"Tu – " Bỗng nhiên một tiếng kèn vang lên, cắt đứt vẻ giật mình của hắn.

Đây là tiếng kèn thông báo cho binh lĩnh ta đã tới." Đôi mắt sáng nhìn binh doanh phía trước giải thích.

Vài phút sau, đoàn người tới đón bọn họ đã đến cửa binh doanh. Phó Vân Kiệt nhanh chóng xuống ngựa. Nàng vốn định giúp Phạm Dương Triệt, nhưng mà nhìn thấy trên gương mặt tuấn mỹ tái nhiệt kia là sự quật cường đành phải để cho hắn tự làm. 

Phạm Dương Triệt cẩn thận xuống ngựa, lúc xoay người nhìn thấy một thân hình cao lớn, màu da ngăm đen, diện mạo nam tử tuấn lãng mang theo mười mấy binh lính tiến lại gần đây.

"Phó tướng quân, ngài đã đến rồi!"

Trên mặt nàng hiện lên vẻ tươi cười sáng lạn : "Ha ha, ta là đặc biệt tới nhìn các ngươi có lười biếng hay không?"

"Yên tâm, một lát xem duyệt binh ngài sẽ biết ta có lười biếng hay không." Trên mặt nam tử ngăm đen kia hiện ra sự sự tin.

Lúc này, tên nam tử cũng chú ý và đánh giá Phạm Dương Triệt.

Theo tầm mắt của hắn, Phó Vân Kiệt cười rồi giới thiệu hai người bọn họ: "Trọng Phi, hắn là Lý Triệt, tương lai là một người quan trọng đối với ta." Nói đến câu cuối, đôi mắt sáng mang theo một tia nóng rực nhìn về phía Phạm Dương Triệt.

Gương mặt tuấn mỹ tái nhợt hiện lên một vệt đỏ ửng, hắn lựa chọn coi như không thấy tình cảm trong mắt nàng.

Hành động của hai người tiến vào trong mắt Lý Trọng Phi, khuôn mặt ngăm đen hiện lên rất nhanh một tia ảm đạm.

"Triệt, hắn gọi Lý Trọng Phi, là đội trưởng đắc lực của ta, là bằng hữu tốt nhất của ta." Gương mặt màu da lúa mì hiện lên vẻ kiêu ngạo.

Gương mặt ngăm đen rất nhanh hiện lên một vẻ sáng ngời.

"Trọng Phi, binh lính chuẩn bị tốt không?" Trong đôi mắt sáng hiện lên một tia hưng phấn.

"Đã chuẩn bị thỏa đáng, Phó tướng quân mời!" Nói xong, Lí Trọng Phi dẫn đầu đi về phía giáo trường.

Phó Vân Kiệt lén lút đi đến phía bên phải Phạm Dương Triệt, lợi dụng dáng người cao gầy che khuất một ánh chút ánh sáng mặt trời cho hắn: "Triệt, ngươi nói một chút hiểu biết về Phó gia quân đi.".

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi Linhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن