Q.2 - Chương 7: Ác Nữ Tỏa Sáng Gặt Hái

1.7K 53 0
                                    

Vào buổi sáng mặt trời quả là gay gắt, như lửa thiêu nướng lôi đài võ thí khổng lồ được đặt ở phía đông của hoàng cung kia. Thế nhưng dù nhiệt độ thiêu đốt như vậy dòng người ở bốn phía lôi đài cũng không có giảm bớt. Ánh mắt mọi người đều dừng ở chính giữa của lôi đài.

Giờ phút này ở chính giữa lôi đài trừ bỏ một cái cự đỉnh còn lại không có một vật gì khác. Cự đỉnh này đúng là nước cờ đầu của võ thí lần này. Muốn tham gia võ thí, phải, đem cự đỉnh có trọng lượng ba trăm cân này nâng lên cao. Lại nói cự đỉnh này khiến cho rất nhiều người ngay cả cái bóng của người trấn giữ cửa võ thí — Lâm Nghiêu đều không có gặp qua liền kết thúc trận đấu của mình.

Vẫn ẩn núp giữa một cái bóng cây to lớn cách lôi đài không xa, Phó Vân Kiệt sau khi đem tất cả đều thu vào trong mắt thực sự có điểm xúc động muốn ngã xuống đất: Nói thế giới này không có bá vương Hạng Vũ. Thì một trong những loại hành động nổi tiếng là nâng cự đỉnh của ông thật ra đã xuất hiện ở nơi này .

(Hạng Tịch (項籍) (232 TCN-202 TCN), tên tự là Vũ/Võ (), còn gọi là Tây Sở Bá Vương (西楚霸王). Ông là một nhà chính trị, một tướng quân nổi tiếng, người có công trong việc lật đổ nhà Tần và tranh chấp thiên hạ với Hán Cao Tổ (Lưu Bang) đầu thời nhà Hán. Trước các tướng sĩ, ông đã nhấc cả chiếc đỉnh nặng ngàn cân lên đầu khiến ai nấy lè lưỡi kinh sợ. Ngày nay, ở quê ông là Giang Tô cũng vẫn tổ chức cuộc thi đặc biệt thu hút nhiều võ sĩ tham gia, đó chính là nâng đỉnh)

Ngồi ở một bên Chu Tú Nhi nhìn cái cự đỉnh kia, hơi có chút lo lắng nói:"Tiểu thư, cái đỉnh này nghe nói ba trăm cân. Người......"

"Cứng đối cứng, nếu cậy mạnh, ta không giơ lên được." Nàng thành thực trả lời. Nếu bảo cho nàng phá hư cự đỉnh này, dựa vào công lực của nàng, chỉ cần tìm được điểm yếu của cái đỉnh này là có thể phá hư hoàn toàn. Thế nhưng, dựa vào sức mạnh đem cự đỉnh này giơ lên, lấy nàng trọng lượng cơ thể không đến một trăm cân muốn đi nâng cái cự đỉnh vượt quá gấp ba lần thể trọng của nàng không có khả năng .

Chu Tú Nhi thông minh lập tức hiểu ra được ẩn ý trong lời nói của nàng, nhất thời mặt mày hớn hở nói:"Thiếu gia có biện pháp nâng cái cự đỉnh này lên?!"

Tú nhi đi theo bên người nàng đã lâu, càng ngày càng thông minh, nói một chút liền hiểu được. Chân mày của nàng cau lại nói: "Ừ" nhân vật chính luôn xuất hiện vào phút áp trót, đến lúc đó ngươi sẽ biết." Rồi sau đó nàng lấy tâm tình xem kịch vui, đem ánh mắt hướng trên lôi đài một lần nữa.

Chu Tú Nhi mang theo hy vọng thời gian mau mau đi qua, chờ đợi nhìn chủ tử nhà mình biểu diễn, nàng cũng đem ánh mắt hướng về phía lôi đài trên lôi đài vẫn không hề động tĩnh rốt cục có động tĩnh. Chỉ thấy một cái thân hình cường tráng, cổ áo một nửa, lộ ra một thân thể cơ bắp trong tiếng hoan hô của mọi người tiếng đang đi lên lôi đài.

Thật giống như tuyển chọn nam nhân cường tráng ở hiện đại! Nhìn cơ thể cơ bắp đến buồn ói kia, nhìn cơ thể béo tốt kia. Thật sự là ô nhiễm thị giác a! Vẫn là Triệt nhà nàng hảo, gầy gò, không có cơ thể cơ bắp buồn ói. Từ trước đến nay Phó Vân Kiệt ghét nhất kẻ cơ bắp chỉ có thể cưỡng chế suy nghĩ kìm nén cơn xúc động này, tiếp tục quan sát trận ô nhiễm thị giác này.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ