Q.2 - Chương 27. Thân phận chân chính

1.8K 42 0
                                    


Gió nhẹ lướt qua phòng ngủ của Tấn vương, như con bướm lay động trước màn đang mở một nửa, làm tăng thêm cỗ mờ ám kì lạ bên trong.

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ đang mở nhỏ chiếu đến khuôn mặt tuấn tú tà mị kia cùng với khuôn mặt xấu xí đang hôn mê trên giường.

Nam Cung Tuyệt nửa nằm ở trên giường, lấy tay trái nâng dung nhan tuấn mỹ, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve dung nhan xấu xí kia: Xem gần, bộ dạng nàng bộ thật đúng là xấu ah! Nhưng là, lại xấu khiến người ta quên không được. Theo tính tình tự tin tùy tiện kia của nàng không nên có khuôn mặt xấu xí như thế! Xấu xí lại có sự tự tin cuồng vọng vô cùng. Thật sự là tổ hợp mâu thuẫn tổ ah! Thế nhưng, trên người nàng, lại chết tiệt hấp dẫn ánh mắt người khác, hấp dẫn người khác đi thăm dò nghiên cứu. Mâu thuẫn a!

Vốn đang lâm vào suy nghĩ của chính mình, hắn đột nhiên bị bàn tay hồng hấp dẫn sự chú ý. Hắn lập tức ngồi xuống, giật mình nhìn bàn tay đã hơi hơi nhiễm hồng.

Tà mâu lập tức nhìn trên khuôn mặt xấu xí có chút hơi mờ của nữ nhân trên giường kia: Thuật dịch dung?!

Nam Cung Tuyệt lập tức đứng dậy, cầm lấy gương mặt đặt trong phòng cùng khăn mặt đi đến bên giường. Rồi sau đó động tác hắn nhanh chóng cầm lấy khăn mặt dùng sức chà lau gương mặt đang dán trên người.

Đem làn nước vốn trong veo đến khi trở nên đục ngầu không chịu nổi, khuôn mặt anh khí* (khí khái anh hùng) luôn trang điểm xấu xí kia liền lộ ra.

PhóVân Kiệt?! Nam Cung Tuyệt giật mình nhìn dung nhan quen thuộc kia. Hóa ra nàng là là Bắc Tương Phó Vân Kiệt. Giờ phút này nàng đã thu hồi tính trẻ con hai năm trước, trở nên anh khí hơn. Hóa ra, mục đích của Phạm Dương Triệt lúc này là đi Nham Thành. Nam tướng Bắc Tương đã muốn liên thủ* (liên kết) rồi . Phó Vân Kiệt lấy thân phận con gái Phó Thục Tiệp một lần nữa trở lại kinh đô, quả thật có thể rời đi phòng bị của hắn cùng với ảnh hưởng của Nam Cung Bình.

Nữ tử?! Tầm mắt dừng trước ngực đang hít thở kia. Tà mâu mang theo thăm dò nhìn chằm chằm trước ngực của nàng. Rồi sau đó, bàn tay lớn hướng trước ngực của nàng tìm kiếm.

Mắt thấy tay hắn sẽ đụng chạm, bàn tay mềm mại chắn ngang trước ngực

Giọng nói suy yếu nhưng là xen lẫn căm phẫn nộ vang lên:"Ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi tỉnh!" Nam Cung Tuyệt thu tay, nửa tựa vào bên giường, nói. Hắn một chút cũng không kỳ quái nàng sẽ tỉnh lại. Lấy võ công cao siêu của nàng, cho dù nhất thời sơ suất trúng mê dược, hẳn là rất nhanh sẽ tỉnh lại. Song, nàng tỉnh dậy cũng vô dụng. Hương thơm của cây Mộng Hương còn có một tác dụng chính là trong mùi hương sau khi người tỉnh lại, hai canh giờ thân thể mơ hồ vô lực* (không có sức). Hai canh giờ cũng đủ cho hắn làm rất nhiều chuyện .

Dùng hết khí lực toàn thân, Phó Vân Kiệt giãy dụa nửa đứng dậy, thở dốc tựa vào bên kia giường giác mang theo cảnh giác nhìn nam nhân nguy hiểm trước mắt này, khẽ thở gấp hỏi: "Nam Cung tuyệt, ngươi bắt ta đến mục đích là gì?"

"Nam nhân cướp người đến trên giường có thể vì mục đích gì. Đương nhiên là để hoan hảo." Trong tà mâu lóe ra tia sáng tình dục.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now