Q.1 - Chương 26: Hôn Lễ [ Hạ ]

2.9K 80 0
                                    

"Nhất bái thiên địa !"

"Nhị bái cao đường!"

"Phu thê giao bái!"

Trong thanh âm bén nhọn mà chuyên nghiệp của hỉ nương vang lên, Phạm Dương Triệt mặc trang phục tân lang và Phó Vân Kiệt trong trang phục tân nương vô cùng ăn ý tiến hành phần tam bái của tân lang tân nương. Tuy là bọn họ không ai trùm khăn hồng, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến sự chúc phúc và hoan hô của mọi người. Nhất là Phó Uy trong tiếng nhị bái cao đường kia, lại càng khiến lão mắt rưng rưng: hu hu hu, cháu gái lão rốt cục gả ra ngoài. Không, không đúng, thế này dường như không phải gả, hẳn là thú. Là cái gì cũng không quan trọng. Quan trong nhất là rốt cuộc cháu gái lão đã có người muốn, hơn nữa người kia còn là người nàng thích.

"Đưa vào động phòng!" Hỉ nương lại cao giọng, Phạm Dương Triệt đã bị đưa vào động phòng. Mà Phó Vân Kiệt thì ở lại tiếp đón khách khứa.

Bởi vì lần hôn lễ này thời gian gấp gáp, khách khứa tới đều là một số thân thích của Phó gia và một ít tướng lĩnh cấp cao của Phó gia quân. Thân là trợ thủ đắc lực của Phó Vân Kiệt — Lý Trọng Phi đương nhiên nằm trong số nhận được lời mời.

Sau khi kính xong thân thích, Phó Vân Kiệt bước nhẹ chạy đến giữa đám huynh đệ của mình.

"Chúc mừng Phó tướng quân ôm mỹ nhân về!" Các tướng lĩnh vô cùng đồng thanh nói.

"Vì lời chúc mừng chân tình của các ngươi, ta trước kính các huynh đệ ba chén." Phó Vân Kiệt vô cùng khí phách mà uống sạch ba chén rượu.

Rất nhanh, loại cảm xúc anh em trong quân doanh tức khắc trào lên. Các tướng lĩnh bắt đầu không biết lớn nhỏ phát biểu ngôn luận:

"Phó tướng quân, tân nương của ngươi thật đúng là đẹp a! Dù nàng mặc trang phục của tân lang, nhưng khuôn mặt xinh đẹp kia vẫn hấp dẫn người a!"

"Đúng vậy. Tẩu tử thật đẹp a! Giống tiên nữ trên trời." Lập tức có người hùa theo nói.

"Nhưng mà, dáng người tẩu tử có hơi kém chút." Tướng lĩnh nào đó uống rượu đỏ mặt lên nói.

"Ngu ngốc! Đó đương nhiên là đã động chút tay chân. Giống như bộ ngực của Phó tướng quân chúng ta giống như đàn bà, cũng là bởi vì động tay động chân. Phó tướng quân, ngài nói đúng không?"

"Đúng!" Phó Vân Kiệt xấu hổ tươi cười trả lời.

"Phó tướng quân, ngươi nhét cái gì ở trước ngực, mà giống như bộ ngực đàn bà vậy?" Một người nào đó rõ ràng đã say không ít vừa nói vừa lần mò tới trước ngực hắn.

Giữa đôi mắt sáng lộ vẻ không vui, vốn muốn gạt bàn tay to kia ra, nhưng có người còn nhanh hơn hắn một bước. Lý Trọng Phi chắn trước mặt hắn, lạnh lùng nói: "Được rồi. Mọi người đừng náo loạn nữa, tránh quấy rầy Phó tướng quân động phòng."

Phó Vân Kiệt tự cảm thấy có chút không chịu nổi vô cùng phối hợp nói: "Ha ha, ta uống nữa thì có thể không qua được đêm động phòng rồi hôm nay rồi. Đêm xuân đáng giá nghìn vàng. Không cùng mọi người nữa." Nói xong, nàng giả vờ loạng choạng đi khỏi.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ