Q.2 - Chương 25: Sự kiên nghị của Nam Tướng

1.4K 30 0
                                    


Một trận gió nhẹ thổi qua, lập tức trong biển hoa nổi lên một tầng lại một tầng hoa sóng. Thật đẹp. Hoa đong đưa phát ra một tầng thanh âm xào xạc, rất đẹp và thanh tịnh. Ngồi trong vườn hoa hồng Phó Vân Kiệt khẽ dựa vào vai Phạm Dương Triệt, khép hờ mắt, hưởng thụ ngọt ngào hạnh phúc lúc này.

"Triệt, sau này chúng ta có thời gian thì thường tới nơi này hẹn hò nhé!" Nàng đánh vỡ trầm mặc nói.

"Ách ~ ta cho người mua lại cái biệt viện này a!" Một vị Tể tướng thường ngày hành vi nghiêm túc kín đáo gợi ý, không thể không được chủ nhân đồng ý mà tự ý đi vào chỗ của người khác.

Thông minh như Phó Vân Kiệt tự nhiên biết rõ ý tứ ẩn trong lời hắn nói, đùa giỡn nói: "Con mọt sách."

Nàng rời khỏi ngực hắn, đứng lên, hai tay dang ra, xấu nhan nhiễm lên một tầng kiêu ngạo, cười nói: "Biển hoa này, còn có toàn bộ Thấm Viên Xuân biệt viện đều là của ta đấy."

Nhìn qua nghi hoặc trong đôi mắt đen, nàng cũng không trả lời ngay, ngược lại vòng vo: "Triệt, ngươi có nghe nói qua Hồi Hương Đường chưa?"

"Ân. Hồi Hương Đường là cửa hiệu chuyên bán nước hoa. Cửa hiệu trải rộng khắp toàn bộ tất cả các châu thành Cảnh quốc, ngay cả Cao quốc đều có cửa hiệu của Hồi Hương Đường."

Nước hoa là một loại nước kì lạ có thể mang đến mùi thơm. Xức nước hoa, mùi thơm có thể kéo dài đến hai canh giờ. Hai canh giờ sau, tuy mùi thơm nhạt dần, nhưng mà vẫn còn có hương thơm sâu thẳm kéo dài quấn quanh trên người, thời gian có thể dài đến bốn giờ. Nói cách khác sau xức nước hoa, hiệu quả kéo dài sáu canh giờ. Chính vì tác dụng một cách đặc biệt này, giá nước hoa trở nên vô cùng đắt đỏ. Mà nước hoa trong bình Lưu Ly quý hiếm giá cả càng đắt kinh người. Một lọ nước hoa nhỏ có thể bán được hơn một ngàn lượng. Hơn nữa, nước hoa Hồi Hương Đường bán có nhiều loại hương: hương Mẫu Đơn, hương Bách Hợp, hương Hoa Cúc... Hắn đã từng ngửi qua một loại hương có tên là "Quân tử" hương: thanh u thanh nhã, đúng như quân tử thời xưa. Cũng bởi vì nước hoa "Quân tử" này, hắn mới biết đến Hồi Hương Đường.

"Toàn bộ tất cả nguyên liệu điều chế nước hoa của Hồi Hương Đường đều đến từ đây." Nàng hai tay giơ lên cao cười nói.

"Hồi Hương Đường là ngươi mở sao?" Trong đôi mắt đen hiện lên tinh quang. Hắn đã từng bí mật điều tra Hồi Hương Đường đột nhiên xuất hiện này, tra được nó cùng hiệu thuốc xuất hiện mấy năm nay —— Hồi Xuân Đường, Lưu Ly phường bán lưu ly tinh xảo có liên quan. Sau lưng rất có thể là cùng là một người thao túng. Nhưng mà, người giật dây kia cuối cùng là ai. Hắn cũng không điều tra ra được.

"Uh! Hồi Hương Đường kiếm được lợi nhuận nhiều nhất đấy. Phí tổn thấp, giá bán cao. Còn có Hồi Xuân Đường, Lưu Ly phường đều là ta mở đấy." Nàng cũng không lảng tránh, ngược lại thẳng thắn nói.

Hắn biết rõ bởi vì Phó Vân Kiệt đối với chính mình buông xuống cảnh giác, hoàn toàn tín nhiệm chính mình. Nội tâm nổi lên nhu tình, hắn nhẹ giọng hỏi: "Kiệt, ngươi mở những cửa hàng này vì cái gì a?"

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now