Q.3 - Chương 03: Cùng giường chung gối

1.7K 31 5
                                    

                                                      
Rốt cuộc, Nam Cung Tuyệt ngưng nụ cười, nhìn cặp mắt phòng bị như là sợ hắn mong muốn mình, nói: "Nam Cung Khải, ngươi cũng náo đủ rồi chưa? Cũng là lúc trở lại vấn đề chính. Ám Đế cho chúng ta đến là vì tìm ngươi cầm hai phần bản đồ bảo tàng kia."

Dung nhan xinh đẹp thu lại e lệ, thu mâu ngắm thẳng cặp mắt trong sáng không thấy đáy kia nói: "Ta lấy hai phần bản đồ bảo tàng giao cho các ngươi. Nhưng là các ngươi phải đáp ứng để cho ta đi cùng. Ta không muốn cùng Kiệt tách ra."

"Không được!"Nàng không chút nghĩ ngợi phản đối. Nếu để cho cái người biến thái Nam Cung Khải một đường đi theo..............tình cảnh này thử nghĩ xem sẽ làm cho người ta nổi da gà .

Nam Cung Khải thu lại nụ cười, thu mâu thâm trầm nói: "Ngươi cho rằng Ám Đế tại sao lại đem bản đồ bảo tàng trọng yếu như thế giao cho bổn vương giữ? Bởi vì bổn vương có biện pháp cho dù người khác tìm được bản đồ bảo tàng cũng không có cách nào lấy được."

Giờ phút này Nam Cung Khải thay đổi bộ dáng cô gái nhu nhược, cả người tản mát ra bộ dáng Cảnh quốc vương gia thâm trầm cùng tự tin.

Nam Cung Khải không hề nhìn khuôn mặt giật mình của hai người, xoay người đi tới bên cạnh ôn tuyền, ngọc thủ xanh miết nhẹ nhàng đụng tới chiếc lá trên đóa hoa vòi phun nước vào trong ao.

"Oanh_" chỉ thấy vách tường bên trái phòng chậm rãi di động.Một đi lối hẹp dài hiện ra.

Nam Cung Khải đi đến phía trước nói: "Ở cuối lối đi này có một mật thất, bên trong để bản đồ bảo tàng. Chỉ cần ngươi lấy được bản đồ, bổn vương sẽ không đi cùng."

Nhìn vẻ tự tin trên dung nhan xinh đẹp kia làm nàng nghi ngờ. Nàng muốn biết tự tin này của hắn từ đâu mà đến. Đôi mắt sáng dấy lên kiên định, nện cước bộ trầm ổn đi tới cửa vào lối đi kia.

Nam Cung Tuyệt khẽ tựa vào cửa, tà mâu thẳng ngó chừng vào thân ảnh màu đen đã tiến vào lối đi, hướng về phía Nam Cung Khải nhẹ giọng nói: "Ám Đế có thể đem bản đồ bảo tàng quan trọng như thế giao cho ngươi, nghĩ đến thân phận của ngươi ở trong các nhất định không thấp."

Tà mâu nhìn một cái nhưng phảng phất như không có nghe được, tầm mắt chỉ rơi vào thân ảnh màu đen kia, nói tiếp: "Ám các từ trước giờ sắp đặt hộ pháp làm Ám Đế nối nghiệp kế tiếp. Không biết hộ pháp kia là người như thế nào đây?"

Trong mắt hiện lên tia tinh quang cực nhanh, rồi sau đó dung nhan xinh đẹp bị lây vẻ kiều mỵ, ngọc thủ quấn quanh một đám tóc đen rủ xuống bờ vai, cười nói; "Ngươi là ám chỉ ta chính là vị hộ pháp kia sao?"

Nhìn dáng người mười phần thẹn thùng của cô gái, lòng tự tin của Nam Cung Tuyệt dao động: Người bất nam bất nữ như vậy, Ám Đế sẽ không nhận hắn làm người kế nghiệm đi?

Suy nghĩ của hắn bị âm thanh " chíu _ chíu _chíu" của mũi tên cắt đứt.

Cước bộ vốn đang cẩn thận, liền nhạy cảm phát hiện lối đi này sẽ có rất nhiều cơ quan. Nhưng mà, dưới chân truyền đến âm thanh "Răng rắc" làm nàng biết mình đã khởi động cơ quan. Mũi tên như mưa từ hai bên tường bắn tới. Đôi mắt sáng thu lại, nàng cấp tốc tung mình ra sau, hiển nhiên tránh được cung tiễn. Nhưng mà, nàng còn chưa kịp thu khẩu khí. Trên đỉnh đầu một loạt ám khí bén nhọn lại đang bắn xuống. Nàng vội vàng ngã xuống đất, né qua cái ám khí kia. Nàng còn chưa kịp đứng lên, thì trên nóc vách tường lại xuất hiện. Trong mắt hiện lên tinh quang, tay phải nhấc lên, thiên tàm ti bay nhanh ra ngoài thông đạo, quấn quanh cây cột bên trong phòng. Rồi sau đó thân ảnh màu đen dán chặt mặt đất lấy tốc độ cực nhanh rời đi lối đi.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now