Q.3 - Chương 9: Thừa Nhận Thân Phận Nữ Tử

1.6K 28 2
                                    

                
Mọi người cẩn thận mà bước đi, xuyên qua vùng khí độc kia. Hiện ra ở trước mắt là một hồ nước nóng rộng lớn. Hơi nóng bốc lên từ suối nước làm cho tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm.Bọn họ không thể nào nghĩ tới phía sau vùng khí độc lại là hồ nước nóng.

Tay bị kéo lại nắm lấy, khiến cho Phó Vân Kiệt thoát khỏi suy nghĩ của mình, nhìn chăm chú vào gương mặt tuấn mỹ của người đang nắm lấy tay nàng.

"Xin đệ nhất định phải tin tưởng tình cảm của ta dành cho đệ là chân thật." Từ bên tai truyền đến giọng nói thì thầm chỉ mà chỉ có hai người mới nghe được.

Đôi mắt sáng nhìn thằng vào đôi mắt đen không chút tạp chất ngoài thứ tình cảm nồng nàn kia, nàng nghẹn ngào gật đầu, khẽ đáp: "Ừ." Tuy nàng biết hắn có thể có chuyện gạt nàng, nhưng mà nàng lại vẫn nguyện ý tin tưởng hắn. Bởi vì, nàng yêu hắn.

Gương mặt tuấn mỹ vì tiếng khẽ đáp lại kia mà nở nụ cười khuynh thành.

Nụ cười kia khiến cho những u tối trong lòng nàng cùng trời đất như bị lu mờ, trong mắt chỉ còn nụ cười của hắn.

Dịch Thiên chưa từng rời mắt khỏi nàng nên cũng thấy cảnh đó, trong mắt hắn hiện lên vẻ âm trầm.

Mọi người cẩn thận đi qua con đường nhỏ dẫn qua hồ nước nóng, vì hơi nước nóng quá dày mà không thể nhìn thẫy được rõ phương hướng và đường phía trước.

Nắm chặt bàn tay to kia, đôi mắt sáng đánh giá bốn phía, đi qua núi đá bên cạnh hồ nước nóng có màu sắc kỳ quái mà có tia sáng lóe lên.

"Làm sao vậy?"Phạm Dương Triệt bên cạnh nghi hoặc nhìn nàng, bỗng nhiên dừng chân lại quan sát núi đá.

"Không có gì!Chỉ cảm thấy hình dạng núi đá kia có chút kỳ lạ." Nàng thu hồi ánh mắt, đáo lời. Đôi mắt cúi xuống lộ vẻ kích động: Đó là lưu thạch [*]. Là nguyên liệu chính để chế tạo thuốc nổ. Lúc trước, khi Nham thành đối mặt với sự áp sát của đại quân Cao quốc, nàng đã từng sai người tìm kiếm lưu thạch, dự định sẽ chế tạo thuốc nổ, đối phó đại quân Cao quốc. Nhưng mà, đáng tiếc tại thế giới này vậy mà không có bất cứ thứ gì như lưu thạch, ngay cả lưu hoàng[*] để đuổi rắn cũng không có. Bởi vậy, nàng mới lớn mật dùng Không Thành Kế.

[*] Đá lưu huỳnh; một trong những thành phần không thể thiếu của thuốc nổ ^^ . Ngoài ra, lưu huỳnh cón có thể xua đuổi rắn, vì vậy, một số người dân sống ở trong rừng, hay trong các khu thường xuất hiện rắn sẽ rắc lưu huỳnh xung quanh nhà.

[*] Lưu Hoàng [lưu huỳnh nhưng ở dạng bột]

Đi qua ao nước nóng, đập vào mắt là một con đường được lát bằng những phiến đá mỏng, nhưng đa số các phiến đá đều bị thực vật phủ kín, trừ một khoảng sân trống hình tròn này là không có một ngọn cỏ. Mà trên khoảng sân ấy lộ ra một mỏm đất như ngọn núi. Có vẻ nơi này chính là vị trí của bảo tàng. Vì suy nghĩ này mà trên mặt ai cũng lộ ra sự vui vẻ. Tất cả tản ra cẩn thận tìm kiếm, nhìn xem có cơ quan nào có thể mở được vị trí của cửa hay không.

Thân là cao thủ về cơ quan – Nam Cung Khải là người đầu tiên tìm được vị trí cơ quan. Hắn cẩn thận ấn lên trên bề mặt của một khối gạch nung. Chỉ thấy một vật hình trụ ánh vàng rực rỡ từ từ hiện lên.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now