Q.5 - Chương 6: Trận Tập Kích Trên Không

761 12 0
                                    

                 
Hoắc phủ, trong thư phòng của Hoắc Liễm:

Giờ phút này Hoắc Liễm đang nhíu mày, chỉ chăm chú nhìn bản đồ Cao Quốc ở trước mắt.

Thương Châu nằm ở cực Nam của Cao quốc, cách Cao đô ở vùng trung tâm khoảng mười ngày đường đi bộ, nói cách khác nếu hắn muốn chiếm được các châu thành lân cận Thương Châu thì phải hoàn thành trong thời gian mười ngày.

Cuối cùng vào mấy ngày trước, dã tâm vẫn luôn ẩn giấu trong con người Hoắc Liễm, đối với đội quân bí mật, không, nên gọi là đội quân tinh anh duyệt binh đã được bành trướng.

Quân đội ngay ngắn có trật tự kia, chỉnh tề không có một chút động tác lệch lạc nào, không khí nghiêm túc...tất cả những điều này đều làm cho máu Hoắc Liễm sôi trào. Quân đội như thế, hoàn toàn có thể sánh ngang với Phó gia quân đội quân hùng mạnh nhất thiên hạ. Không thể tưởng tượng được, thật sự là không thể tưởng tượng được, trước đây Dạ Xoa chỉ là một nữ nô lại có thể trong vòng một năm ngắn ngủi đưa quân đội bí mật của hắn huấn luyện thành tinh anh như vậy, đã có được lực lượng dùng một địch mười. Hắn tin tưởng dựa vào quân đội tinh anh này tuyệt đối có thể hạ gục được mấy cái châu thành ở phụ cận Thương Châu.

"Rầm–" một tiếng, cửa phòng đang đóng chặt bị Lý Tân thủ vệ tâm phúc của Hoắc Liễm mở ra.

Mặt Lý Tân trắng bệch, thở dốc nói: "Vương gia, cửa ra vào khu vực huấn luyện bị người chặn lại rồi!"

"Rầm –" Bởi vì Hoắc Liễm đột nhiên đứng dậy, cái ghế đổ xuống vang lên một tiếng.

Thân hình cao lớn lập tức đi đến trước người Lý Tân, bàn tay to của Hoắc Liễm nắm chặt cổ áo của Lý Tân, lớn tiếng nói: "Ngươi nói cái gì?"

Bởi vì áp lực ở cổ, Lý Tân đột nhiên cảm thấy khó thở, nhưng mà hắn cũng không dám có một chút chậm trễ nói: "Đội quân thân vệ của Hoàng thượng tới, chắn cửa ra vào."

Hoắc Liễm vô lực buông Lý Tân ra, thân thể tráng kiện lui về phía sau mấy bước, ngã ngồi ở trên ghế: đội thân vệ của Hoắc Thiên Thụy là đội quân duy nhất có thể sánh ngang với đội thân về của Phó gia quân. Tất cả binh lính mà Thân vệ đội sở hữu đều là cao thủ một địch trăm. Không thể tưởng tượng được mình hao hết tâm tư tìm kiếm một địa phương ẩn nấp như thế, vất vả giấu diếm, cuối cùng vẫn là uổng phí.

Không, hắn không thể nhìn tâm huyết của mình biến thành hư ảo. Đột nhiên Hoắc Liễm đứng dậy, đi nhanh ra phía cửa.

"Thập vương gia định đi đâu vậy?" Liên Hằng đứng sừng sững ở cửa, mắt như mũi tên sắc nhìn thẳng vào gương mặt kinh ngạc của Hoắc Liễm.

"Nếu như nói Thập vương gia định rời khỏi đây, chỉ sợ chỉ có thể vào ngày khác thôi. Bởi vì –" Liên Hằng lấy từ trong ngực ra một cái kim bài, nói: "Bởi vì Hoàng Thượng có lệnh, hôm nay tất cả những người ở trong Hoắc phủ không thể rời khỏi phủ một bước. Người vi phạm, coi như là phản quốc mà xử lý."

Lời nói nghiêm khắc như thế vừa nói ra, sắc mặt Hoắc Liễm nhất thời tái xanh. Hắn biết đây là Hoắc Thiên Thụy đang cảnh cáo mình. Nếu như mình lại không biết tốt xấu, chỉ sợ mình sẽ bị hành quyết (tử hình) ngay tại chỗ. Đôi mắt màu lam liếc nhìn một cái, từ đầu đến cuối một tay của Liên Hằng vẫn để ở đao bên hông. Chỉ cần mình lại đi lên phía trước một bước, đao của Liên Hằng sẽ không một chút lưu tình nào chém về phía hắn. Võ công của Liên Hằng ở Cao Quốc đã có rất ít đối thủ rồi. Đương nhiên, hắn cũng không phải là đối thủ.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now