Q.1 - Chương 20: Lửa Ghen Bùng Cháy

3.1K 68 2
                                    

"Hiệp Hoan Các" cái tên đã nói lên ý tứ của nó – chính là kỹ viện nơi nam nhân muốn tìm sự "vui vẻ". Mặc dù Hiệp Hoan Các không phải là kỹ viện lớn nhất Nham Thành, cũng là một trong những kỹ viện đặc sắc nhất của Nham thành. Nơi đó không chỉ có kĩ nữ xinh đẹp, còn có những nam sủng trắng nõn động lòng người.

Bởi vì Nham Thành tiếp giáp cùng với Cao quốc, từ ba năm trước, sau khi Phó Vân Kiệt chủ trương toàn diện thông thương cùng Cao quốc, thương nhân Cao quốc tiến vào Nham thành buôn bán nhiều hơn rất nhiều. Mà Hiệp Hoan Các bởi vì tranh giành nhiều mối làm ăn hơn, bắt đầu mở ra một gian phòng tiếp khách toàn nam sủng, khiến cho thương nhân Cao quốc vẫn luôn thích nam sắc đều ghé vào. Chẳng bao lâu sau, Hiệp Hoan Các trở thành nơi ăn nên làm ra nhất Nham thành.

Ban đêm Hiệp Hoan Các luôn ồn ào ca múa, oanh thanh yến ngữ[1] không ngừng. Trong bóng đêm cùng men say, cả nam lẫn nữ cùng uống rượu mua vui, y phục phanh ngực lộ vú, phô bày trắng trợn ra như chẳng có gì là kinh hãi thế tục.

[1] Chỉ tiếng người con gái dịu dàng, dễ nghe.

Lúc này, ở trong một sương phòng kín đáo ở phía đông hậu viện Hiệp Hoan Các, Phạm Dương Triệt một thân áo màu lam ngồi ngay ngắn ở trên ghế, mà trước mặt hắn là một gã nam tử cao lớn nhìn có vẻ là nam sủng.

Phạm Dương Triệt lấy từ trong lòng ra một phong thư, đưa qua rồi nói: "Bất kể dùng phương pháp gì, ta muốn ngươi trong thời gian ngắn nhất đem phong thư này giao đến tay thái tử Cao quốc."

Trên mặt nam tử kia duy trì sự cung kính, tiếp nhận phong thư giọng nói đảm bảo : "Vâng."

Nam tử này là mật thám Phạm Dương Triệt bố trí ở trong Nham thành thu thập tin tức về Phó Vân Kiệt, Phó gia quân, vùng với tình hình của Cao quốc. Phong thư giao cho hắn bên trong viết ngày Phó Vân Kiệt thành thân. Thái tử Cao quốc – Hoắc Thiên Thụy yêu điên cuồng Phó Vân Kiệt, tin này đối với Phạm Dương Triệt mà nói không còn là bí mật.

Căn cứ vào tin tức mà hắn có được: Từ bốn năm trước, "không thành kế" của Phó Vân Kiệt đã đánh bại kẻ thống lĩnh Cao quân lúc đó là Hoắc Thiên Thụy, ngay từ đầu Hoắc Thiên Thụy đối với Phó Vân Kiệt hận thù thấm vào xương, sau đó lại thành yêu điên cuồng. Hoắc Thiên Thụy từng đồng ý cấp vị trí Thái tử phi cho Phó Vân Kiệt. Mà hắn sở dĩ chú ý đến quan hệ của Hoắc Thiên Thụy cùng Phó Vân Kiệt như thế, chính là sợ Phó Vân Kiệt thực sự đầu quân cho Cao quốc. Điều này mà nói đối với cao quốc, tuyệt đối là sự uy hiếp diệt quốc. Dường như Phó Vân Kiệt đối với Hoắc Thiên Thụy vẫn không có tình cảm gì. Nhưng có một điều hắn có thể khẳng định là Hoắc Thiên Thụy thật sự rất yêu Phó Vân Kiệt. Nếu Hoắc Thiên Thụy biết Phó Vân Kiệt thành thân mà nói, bất kể chuẩn bị đặc sắc thế nào, Hoắc Thiên Thụy nhất định sẽ tới phá hư. Tin tưởng với trí tuệ của Phó Vân Kiệt, cũng nhất định sẽ nghĩ đến đều này, cũng sẽ có biện pháp ứng phó: hôn kỳ của bọn họ định ngày nhanh thư nhế, cũng là vì phòng bị Hoắc Thiên Thụy; Mà gần đây bỗng nhiên nghiêm cấm thương nhân Cao quốc rời khỏi Nham thành hồi quốc (quay về đất nước) cũng là vì phòng bị Hoắc Thiên Thụy mà thôi.

Hắn cần Hoắc Thiên Thụy đến để chứng minh tình cảm của Phó Vân Kiệt đối với mình có nhiêu sâu đậm, lợi thế trong tay của mình rốt cuộc có nhiêu phần thắng. Lấy tính tình bá đạo của Hoắc Thiên Thụy, chỉ sợ đến lúc đó, hắn sẽ dùng trăm phương nghìn kế phá hư hôn lễ. Đến lúc đó, chính hắn ( Tiểu Triệt) cũng sẽ nằm trong nguy hiểm. Mà nguy hiêm này đúng là cần thiết để chứng minh tình cảm Phó Vân Kiệt dành cho mình.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now