Q.3 - Chương 02: Yêu nhân (Gay)

1.3K 26 3
                                    

                                                      
Tiến lên phía trước bằng bước chân thắng lợi, vẫn khuôn mặt tràn đầy tự tin như ngày thường, Phó Vân Kiệt đi lên lầu ba.

Bước chân dừng lại ở lầu ba trước phòng có tên là: "Mỹ Nhân Các." Đôi mắt sáng ngây ngốc nhìn tấm biển chỉ có thể dùng từ hoa lệ để hình dung: Cái này cũng quá khoa trương đi.

Thu hồi sự kinh ngạc trong lòng , dùng đầu ngón tay đẩy cửa, nhưng cửa phòng đang đóng chặt đã bị người khác mở ra.

Bên trong bày trí rất xa hoa, khiến cho mắt nàng bị rối loạn. Trang trí của nó còn khoa trương hơn. Năm màu sắc hoa lệ bố trí giống như trong phòng biến thành cả một biển hoa mỹ lệ. Chỉ thấy Nam Cung Tuyệt một thân áo tím đoan chính ngồi một chỗ. Phó Vân Kiệt cất bước ngồi xuống bên cạnh gã.

Nam Cung Tuyệt thấy một khuôn mặt bình thường nghênh ngang tiến vào cũng không có chút ngoài ý muốn: Dù sao, với cá tính cùng năng lực của Phó Vân Kiệt, thị vệ lầu dưới sao có thể ngăn được nàng đây?

"Ngươi cũng quá là không có đạo đức, tự đi lên một mình." Mỗ nữ ngồi xuống bên cạnh hắn, nghiêng người quay sang hắn nhỏ giọng oán trách.

Nam Cung Tuyệt cũng không quay đầu, tầm mắt vẫn ở trên chén trà trong tay như cũ, nói: "Ta tin tưởng lấy bản lãnh của ngươi muốn vào thì tuyệt đối không phải là việc khó."

Vốn còn muốn nói tiếp nàng lại bị thị nữ lớn tiếng cắt đứt: "Mỹ Cơ cô nương!"

Nên nàng không thể không ngồi xuống, đem tầm mắt quăng hướng bình phong lấy mẫu đơn diễm lệ làm chủ đề chống đỡ ở cửa vào.Rốt cuộc, một thân ảnh xanh biếc phiêu nhiên xuất hiện. Sườn xám?! Đôi mắt sáng giật mình: chỉ thấy Mỹ Cơ mặc sườn xám bó sát người, phảng phất vải vóc như là tầng da thịt thứ hai, thật chặt bao lấy thân thể, lộ ra những đường cong lung linh. Một đầu tóc đen mềm mại rơi tán trên vai, đen nhánh sáng bóng, lòe lòe động lòng người, đồng thời cũng hợp với ngũ quan xinh xắn.

Mẫu đơn ở đây tươi sắc, thân ảnh màu xanh biếc kia không có lộ ra vẻ lờ mờ, ngược lại bởi vì màu sắc lục hồng đối lập thoáng cái trở thành tiêu điểm của mọi người.

Thân ảnh màu xanh biếc phiêu dật bay xuống chính giữa, ngọc thủ phất tay, thị nữ hầu ở bốn phía tất cả lui ra. Tròng mắt như thu thủy nhìn hướng về hai người. Tầm mắt đụng phải người có khuôn mặt bình thường ở phía sau, chân mày hơi nhíu lại, tầm mắt lần nữa dời đi, rơi vào khuôn mặt tuấn mỹ tà khí kia, chân mày hơi nhíu lập tức giãn ra, tròng mắt thu thủy như đứng sững lại.

Đem hết thảy màn này nhìn vào mắt, Phó Vân Kiệt lập tức ý thức được mình không được "Mỹ Cơ cô nương để ý."

Miệng trơn bóng hồng nộn khẽ hé mở: "Không biết vị công tử này xưng hô như thế nào?"

"Lý Tuyệt." Nam Cung Tuyệt trầm giọng đem tên giả của mình nói ra.

"Ta tên là Phạm Kiệt." Mỗ nữ không chịu cô đơn đề cao âm lượng trả lời.

"Nguyên lai là Lý công tử" Mỹ Cơ phảng phất như không có nghe âm thanh đề cao xi ben kia, làn thu thủy chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tuấn mỹ kia.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now