Q.5 - Chương 2: Thuần Thú

1K 16 0
                                    

                 
Phòng dùng hình của doanh trại nữ nô được đặt ở trong nhà lao. Ngoại trừ cửa sắt cùng vách tường bên ngoài, cũng chỉ còn lại có cái mặt đất lạnh như băng. Trong phòng cũng không có nổi lấy một tia ánh sáng, tất cả chỉ là một mảnh u tối. Tĩnh lặng là cảm giác duy nhất phòng dùng hình mang lại. Bóng tối bao phủ cùng sự tĩnh lặng chính là nguyên nhân khiến nữ nô sợ hãi nơi này.

Thập Tứ mang theo sự nghi ngờ khi có thể nhìn rõ bàn tay: Vì sao mình ở trong căn phòng dùng hình tối tăm này vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng? Vì sao bản thân có thể quật ngã được Lý Tân to gấp đôi mình?

Thập Tứ khẽ dựa vào vách tường ở sau lưng, u mê nhìn lên trần nhà: Rốt cuộc nàng là ai đây? Thật sự là nữ nô Thập Tứ kia sao?

Mang theo nghi hoặc, bất giác Thập Tứ dựa vào tường ngủ.

"Cạch—- " có tiếng mở cửa, đánh thức Thập Tứ đang ngủ say. Ánh sáng chói mắt làm cho nàng ở trong bóng tối đã lâu chưa kịp thích ứng. Đưa tay che trước mắt, ngăn cản phần lớn ánh mặt trời.

"Thập Tứ, đi ra ngoài!" Hai tên quan binh không khách khí đi lên phía trước, kìm chặt Thập Tứ còn không có kịp phản ứng lôi đi.

Bị người lôi kéo Thập Tứ chỉ có thể đi theo.

Nàng bị người kéo lên một cái xe ngựa thô sơ. Lý Tân đang ngồi ở bên trong xe.

Lý Tân khoát tay một cái, hai tên binh lính kia lập tức xuống xe, không quên đóng cửa lại.

Thập Tứ nhìn Lý Tân đầy phòng bị, dù sao, ngày hôm qua nàng đối đãi với hắn như thế, không biết hắn nóng nảy sẽ báo thù nàng như thế nào?

"Thập Tứ, cả ngày hôm qua ngươi cũng chưa ăn đúng không?" Lý Tân chỉ vào đồ ăn ở trên bàn trà nhỏ đặt trong xe ngựa nói.

Nhìn mấy món ăn đang tỏa mùi hương kia, cảm giác đói khát nhanh chóng xuất hiện sau một ngày không ăn uống. Dùng hết toàn bộ sức lực, nàng mới có thể rời ánh mắt khỏi những món ăn kia, đôi mắt màu xanh thẫm mang theo sự đề phòng nhìn nam nhân trước mắt.

Lý Tân thở dài nói: "Yên tâm, ta cũng không có hạ độc." Nói xong, hắn cũng tự mình ăn thử một chút.

Thập Tứ thấy Lý Tân đã ăn rồi, cũng không phòng bị nữa, vội vàng ngồi xuống, ăn như hổ đói mà quét sạch mấy món ăn kia. 

Cuối cùng Thập Tứ cũng cảm thấy đã ăn no, uống một hớp trà, ngẩng đầu nhìn thẳng về phía Lý Tân hỏi: "Vì sao?"

"Bởi vì ngươi sẽ phải đi thú tràng ." Ít nhất có thể khiến nàng thành một con ma no.

"Thú tràng?!" Trong đôi mắt màu xanh thẫm lóe ra sự nghi hoặc.

Lý Tân cũng không có giải thích, dứt khoát nói: "Đến đó, ngươi sẽ biết!"

Thập Tứ thấy thế, cũng không có hỏi nhiều, chỉ là nhắm mắt dưỡng thần.

Lý Tân lúc này mới quay đầu đồng tình nhìn nữ nhân sắp trở thành món ăn trong mâm của sư tử.

Thú tràng bây giờ của Vân Châu là do châu trưởng (người đứng đầu) Hoắc Diễm dựng lên. Mục đích là để cho mọi người có thể thưởng thức cảnh bách thú tranh đoạt. Đương nhiên, muốn thấy thú tràng ngoại trừ người có thân phận, càng cần phải giao nộp một số tiền không nhỏ làm phí nhập tràng.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now