Chương 42: Ai Là Linh Dương (B)

2.9K 183 7
                                    


Tiếng vó ngựa dồn dập tiến gần, đạp nát lá trên mặt đất. Đám người đi phía sau cuối cùng cũng đuổi kịp Bách Lý Dực, đám người ghìm cương ngựa. Ánh mắt nhìn về phía vị công tử trẻ tuổi.

Nhìn ánh mắt khiêu khích cười cợt của Đại Hoàng tử đang đứng đối diện, mọi người lại nhìn sang khuôn mặt Bách Lý Dực bên cạnh, sắc mặt nàng lúc này cũng biến đổi, vẻ mặt nàng lúc này có chút tức giận uất ức.

Quân nhục, thần nhục, để người khác khi dễ đến mức này, làm sao có thể chịu đựng được ???

Một số người thoáng kích động, giục ngựa đi lên hàng đầu, một số người còn lại trong đoàn ngăn cản lại. 2 bên nhìn nhau, một bên trêu đùa, một phẫn uất, trong ánh mắt tất cả mọi người đều là lửa hừng hực.

Không khí ngưng trệ , ánh mắt Bách Lý Hồng khiêu khích nhìn Thái tử gầy gò. Đối diện chính là quân chủ đời tiếp theo của Bắc Hoa, cũng chính là con trưởng đích tôn của phụ thân Bách Lý Hồng. Đối với Bách Lý Hồng mà nói, vị trí Thái tử kia vốn dĩ là dành cho hắn, tự dưng xuất hiện người trước mắt này, đương nhiên là cái đinh trong mắt hắn.

Nếu không có Bách Lý Dực, giờ khắc này hắn đã sớm khoác lên mình bộ khôi giáp Hắc Long của Hoàng trù kia. Nào tới phiên cái người được người ngoài nuôi lớn kia, đã nhát gan còn vô dụng. Bất quá là dựa vào vị trí con trưởng đích tôn, Hừ !!!

Khóe môi Bách Lý Dực khẽ nhếch lên cười châm chọc, nhìn đám người đang tiến tới, nắm chặt Trường cung, lấy ra một mũi tên trong bao đựng tên. Giương cung, kéo cung, dưới con mắt của mọi người, không ai nghĩ Bách Lý Dực sẽ làm như thế, Bách Lý Dực nhắm về phía Bách Lý Hồng.

Buông tay, tiễn bay. Không ai kịp phản ứng lại, một mũi tên từ trong tay Bách Lý Dực xé gió bay về phía Bách Lý Hồng.

Bách Lý Hồng trợn mắt, nhìn mũi tên kia càng ngày càng tới gần. Hướng về đồng tử của hắn, hắn nắm chặt dây cương đột nhiên ngã ngửa về phía sau.

Mũi tên sượt qua mặt hắn, ngựa dưới chân hắn chấn kinh, giơ lên móng trước, ngửa cao cổ, kêu lên một tiếng thê thảm. Bách Lý Hồng suýt chút nữa từ trên ngựa ngã xuống. Ngựa của đám người phía sau hắn cũng bị giật mình, dồn dập vung lên móng ngựa, hoảng loạn tản đi.

Mũi tên sượt qua gò má, cơn đau rát truyền tới, Bách Lý Hồng nắm chặt dây cương, cố gắng chấn định lại con ngựa, đôi tay nắm chặt dây cương đến đỏ chót, hắn ngẩng đầu, trừng mắt nhìn về phía Bách Lý Dực, muốn chửi ầm lên.....

Mũi tên thứ hai bay đến......

Bách Lý Hồng hoảng sợ, lại vội vàng tránh né. . . . . .

Mũi tên thứ ba, thứ tư.........

Ngựa của Bách Lý Hồng lùi về phía sau, điều khiển ngựa chậm rãi tiến lên, từng chút từng chút, kéo gần cự ly hai người. Không biết từ lúc nào, người bên cạnh đều ngây ngẩn cả người, chỉ có thể dựa vào trực giác đem ngựa cách xa hai người bọn họ. Đám người hai bên đều xếp thành nửa hình vòng cung, đứng ở phía chủ tử của mình, an tĩnh không dám lên tiếng.

[BH] [EDIT - HOÀN] Thanh Vũ - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ