Chương 51: Một Giao Ước (B)

2.9K 190 15
                                    


Bách Lý Dực cũng đã hạ quyết tâm muốn ầm ĩ một phen. Buổi tối ngày hôm ấy, đúng là đem đám hoàng tử mắt cao hơn trán kia say đến bất tỉnh nhân sự. Sau khi chỉnh đốn lại đám người kia, Bách Lý Dực vén lên áo choàng, ung dung rời vương phủ, ngồi trên xe ngựa hồi cung.

Sau khi trở về Đông Cung, tổng quản trong cung rất nhanh tiến lên đón, thấy Bách Lý Dực hơi híp mắt lại, đi tập tà tập tễnh, người toàn mùi rượu, biết nàng say rồi. Vội vàng sai người đưa nàng đến Lan Uyển của Thái Tử phi, đưa nàng giao cho Thương Thu.

Lúc đó Thương Thu vừa mới tắm rửa xong xuôi, chính là đang cùng Diệp Na quấn quýt chơi cờ, ngoài phòng liền truyền tới tiếng gõ cửa. Ở trong Đông cung, chỉ có nơi của 3 chủ nhân là vắng lặng nhất, Diệp Na thì đã ở đây rồi, Thương Thu thật không nghĩ ra còn ai đến nữa. Dù sao ngoại trừ ngày tết, Bách Lý Dực chưa bao giờ bước chân vào nơi này một bước.

Nghe thị nữ thông báo, Thương Thu theo bản năng liếc nhìn Diệp Na công chúa bên cạnh, gật đầu, ra hiệu thị nữ mở miệng.

Thị nữ nhỏ nhắn kia liếc mắt nhìn nữ nhân mặc y phục trắng như tuyết, tóc dài tán loạn thả trên vai, mở miệng nói. "Bẩm Thái Tử phi, ngoài cửa chính là tổng quản đại nhân. Nói là Thái Tử điện hạ uống say ở tiệc của Hàm Vương trở về, đêm nay lưu lại chỗ này."

Nói xong, ngoan ngoãn cúi đầu xuống. Theo bản năng, Thương Thu quay đầu nhìn Diệp Na một chút, đã thấy nàng nhíu lông mày, khóe môi không khỏi khẽ nhấc lên. Mặc dù như thế, nàng vẫn gật đầu nói rằng, "Để hắn đem Thái Tử đỡ vào đi."

Nói xong đứng dậy, lệnh cung nhân cầm một kiện áo khoác phủ lên, liền dẫn người ra gian ngoài tiếp đón Bách Lý Dực đi vào. Diệp Na thấy vậy, cũng vội vàng đi theo, đứng bên cạnh nàng cùng hành lễ.

Tổng quản đại nhân đem người dìu Bách Lý Dực vào trong phòng của Thương Thu, vội vàng hành lễ với Thương Thu, "Thỉnh an Thái Tử phi." Sau khi nói xong, ngẩng đầu nhìn thấy Diệp Na đứng bên cạnh, có chút sửng sốt, ngay sau đó nói, "Thỉnh an Diệp Trắc phi."

Thương Thu giơ tay, ra hiệu hắn đứng dậy, nói, "Ngươi cũng cực khổ rồi, sớm về nghỉ ngơi một chút."

"Vâng."

Đưa đám người dư thừa trong phòng ra ngoài, Thương Thu quay đầu, liếc mắt nhìn trong phòng qua tấm bình phong, đối với Diệp Na bên cạnh nhẹ giọng nói, "Canh giờ không còn sớm, ngươi cũng mau mau trở về đi thôi."

Diệp Na đứng một bên nghe vậy cũng không nói gì, chỉ đưa tay chăm chú kéo tay Thương Thu lại. Bàn tay mảnh khảnh nắm chặt lấy tay đối phương. Diệp Na cúi đầu, nhìn bàn tay mảnh khảnh của nữ tử Trung Nguyên kia, êm dịu nói tiếng Quan Thoại của Trung Nguyên, "Đáp ứng ta, ngươi không thể."

"Không thể cái gì?" Thương Thu giơ tay, nhẹ nhàng an ủi bàn tay trong tay mình, ngẩng đầu, hít một hơi, nói, "Chẳng lẽ, ngươi đêm nay cũng muốn lưu lại ?"

Diệp Na căng thẳng đưa tay bắt lấy tay nàng, vội vàng mở miệng nói, "Thu, ngươi biết rõ ta. . . . . ."

Còn chưa có nói xong, đã bị ánh mắt sắc bén kia làm cho im bặt. Thương Thu nghiêm túc nhìn nàng, giơ tay, hai ngón tay đặt lên môi mềm của đối phương, lắc đầu một cái, ra hiệu đối phương không nên nói tiếp. Diệp Na im bặt, đôi mắt màu ngọc bích khá là không cam lòng nhìn nàng.

[BH] [EDIT - HOÀN] Thanh Vũ - Cửu Thập Thất LangWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu