Văn án

2.3K 25 0
                                    

Câu chuyện tình yêu giữa một kiêu binh công và một phúc hắc thúc thụ

Tấn giang biên tập đánh giá:

Chuyện khó thứ nhất của tổng tài mới nhậm chức Cố Thanh Bùi chính là dạy đứa con phản nghịch bạo gan của ông chủ - Nguyên Dương!

Cố tổng tháo vát trăm từ ngàn chối mà không được, đành phải vừa đấm vừa xoa bắt đầu thu phục vị thái tử gia tính tình nóng nảy này.

Nguyên Dương là một gã lính vô lại không muốn kinh doanh làm giàu, cực kỳ không vừa mắt bộ dạng tinh anh của Cố Thanh Bùi,

Lại càng không cam chịu bị hắn kiềm chế, khắp chốn đều đối nghịch, cuối cùng lại rơi vào thế hạ phong.

Ngẫu nhiên, Nguyên Dương biết được bí mật của Cố Thanh Bùi, vì thế liền lập kế trong đầu......

Chính là không ai nhường ai, đối chọi đến gay gắt. Thương giới tinh anh Cố tổng gặp phải Nguyên Dương côn đồ kiêu ngạo không khoan nhượng, là một hồi đấu chinh phục cùng đối kháng.

Cố Thanh Bùi, chín chắn nho nhã, chính trị sự nghiệp bao năm dựng xây thành công, cùng Nguyên Dương tuổi trẻ khí thịnh có tư tưởng khác biệt không thể vượt qua.

Xung đột tình cảm bùng nổ kịch liệt, tình tiết chặt chẽ cao trào liên tiếp xuất hiện. Mà tâm lý nhân vật chính lại được miêu tả biến chuyển chầm chậm, đẹp đẽ tinh tế, không hề dây dưa kéo dài.

Ta chém thêm:

Bạn công Nguyên Dương: 22 tuổi, bá đạo, lưu manh, biết nấu cơm, biết đánh nhau, nhà có điều kiện.

Chú thụ: Cố Thanh Bùi: 33 tuổi, tổng tài tự thân, có năng lực, có nghị lực, đã ly hôn, trên thương trường là cao thủ, miệng lưỡi chém gió không ai bằng, nhưng gặp phải một tiểu chó điên lại không tài nào nắm bắt được.

Hai người cùng viết nên một câu chuyện tình yêu oanh oanh liệt liệt, với tiêu chí chuyện gì cũng có thể giải quyết được bằng H ^^

Cũng từng bỏ qua chuyện này n lần vì cái văn án và ít thấy chuyện này xuất hiện trong các bài review giới thiệu đam mỹ hay nên hầu như ta chả có mấy ấn tượng cho đến khi tình cờ thấy trong phần giới thiệu truyện của wattpad. Lúc đó, ta đang hoàn thiện bản cut Ác ma cũng đi làm nhưng vì liếc qua truyện này, chương nào cũng có H hết trong khi ta cực ngại đọc truyện trên 100 chương, nên hehe, đọc ngay và luôn, chả bù cho Ác ma cũng đi làm, H kéo rèm với ít nhom à.

H viết cực kỳ hay và chi tiết luôn, làm toát lên sự bá đạo lưu manh của bạn công mà không hề gây ra cảm giác phản cảm, cũng nhờ các bạn edit mượt mà nữa ^^

Tóm lại là các nàng thích hường phấn và thèm thịt như ta hãy đến với thế giới của Cố Thanh Bùi và Nguyên Dương nhé, đảm bảo không thất vọng. Yêu các nàng ❤


[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now