Chương 100+101. Yêu là bảo vệ người mình yêu

333 3 0
                                    

[Yêu là bảo vệ người mình yêu]
...

Hắn mới vừa cúp điện thoại, điện thoại của Nguyên Dương liền gọi đến, Cố Thanh Bùi ấn tắt, còn kéo dãy số này vào sổ đen. Hắn mới vừa làm xong này hết thảy, máy bàn trong nhà liền reo vang.

Lồng ngực Cố Thanh Bùi nghẹn một nỗi ức chế còn chưa tan, hai ba bước lao tới trước điện thoại, lạnh nhạt nói: "Cậu còn muốn gì đây?"

Thanh âm của Nguyên Dương nghe lên u ám, toạc móng heo nói: "Ông đừng có làm gì, chuyện này giao cho tôi."

Cố Thanh Bùi ngẩn người, kế tiếp phản ứng lại, gầm thấp nói: "Cậu nghe trộm điện thoại của tôi!"

"Phải, có bản lĩnh thì kiện đi." Nguyên Dương một chút cảm giác tội lỗi cũng không có, nói xong câu đó, liền ngắt máy.

"Cậu con mẹ nó......" Cố Thanh Bùi cũng không biết có thể mắng cái gì, đối phó Nguyên Dương, đánh chửi cho tới bây giờ chưa từng có hiệu quả.
...

Tâm tình Cố Thanh Bùi cực kém, vừa lo lắng hãi hùng vừa gặp cảnh máu me, lúc này nhìn đến Nguyên Dương, thù mới hận cũ tất cả đều dâng lên, hung hăng đẩy y một phen, "Đừng làm phiền tôi, cút được bao xa thì càng cút xa bấy nhiêu đi."

Nguyên Dương kẹp cằm hắn dùng sức hôn lên môi.

Cố Thanh Bùi trừng to hai mắt nhìn, nhắm thẳng làn môi mềm mại kia cắn một ngụm. Nguyên Dương bị đau, môi thoáng run lên, nhưng không có buông ra, ngược lại thừa dịp Cố Thanh Bùi há miệng luồn đầu lưỡi vào trong, suồng sã càn quấy trong khoang miệng hắn.

Cố Thanh Bùi bị y giam vào trong ngực, một chút chỗ trống trốn tránh đều không có. Nụ hôn thô bạo của Nguyên Dương trộn lẫn cùng mùi máu tươi, tràn ngập hương vị dã tính, làm cho Cố Thanh Bùi cơ hồ không thở nổi.

Hai người thở dốc tách ra, Nguyên Dương vươn đầu lưỡi, liếm liếm vết máu nơi khóe miệng, "Muốn cắn người hả?"
...

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now