Chương 27. Cãi nhau thôi mà cũng đầy tình thú

543 10 2
                                    

Cố Thanh Bùi cảm giác hít thở không nổi.

Trên người có thứ gì đó đè ép lên hắn, vừa nặng lại vừa nóng, hơi ấm hun hắn đến miệng khô lưỡi khô, hơn nữa có thứ nặng như vậy đề ở trên người, hắn quả thực muốn nghẹn thở.

Hắn mở to mắt, một luồng ánh sáng ban mai chiếu vào, vừa vặn rơi lên thân hắn. Hắn nhìn thấy một bả vai rắn chắc trần trụi cùng cánh tay thon dài đặt trên ngực hắn.

Chẳng trách lại khó chịu như vậy......

Cố Thanh Bùi say rượu chưa tỉnh, đầu có chút váng vất, phản ứng đầu tiên là hắn đã mang người nào đó về nhà, song lập tức liền cảm thấy không hợp lý. Hắn quay đầu liền thấy, đập vào tầm mắt chính là sườn mặt tuấn mỹ của Nguyên Dương.

Đầu Cố Thanh Bùi nháy mắt nổ tung.

Tất cả cảm quan của tứ chi đều đã trở lại, hắn có thể tinh tường cảm giác được cả hai người bọn họ đều đang để mông trần!

Cái đệch......

Cố Thanh Bùi quả thực muốn phát điên.

Chẳng lẽ hôm qua rượu say liền loạn tính? Lại ngủ cùng thêm một lần nữa? Chính là ngoại trừ đầu đau não nóng, thân thể cũng không có chỗ nào khác khó chịu, vậy đến tột cùng là......

Cánh tay cùng đùi của Nguyên Dương đều khoác lên trên người hắn, giống như con Rilakkuma* quấn quít lấy hắn. Hắn thậm chí có thể cảm giác được có thứ gì đó mềm mại dán sát vào đùi hắn......

*Rilakkuma: Chú gấu bông với cái tên được kết hợp từ relax (nghỉ ngơi) + kuma (gấu), do Aki Kondo thiết kê.

Cố Thanh Bùi rốt cuộc nằm không nổi nữa, đẩy Nguyên Dương ra, giãy dụa ngồi dậy.

Hắn vừa động, Nguyên Dương rất nhanh cũng tỉnh theo, ánh mặt trời chiếu vào khiến y trong thoáng chốc không mở nổi mắt. Y dùng tay che mắt lại, khuỷu tay đỡ nửa người trên dậy, chăn theo người y một đường trượt xuống đến mông, cơ lưng cường tráng phô bày đường cong tao nhã. Đường cong kia kéo dài xuống dưới, trải qua chỗ trũng của phần eo, lại gồ lên ở phần mông, dưới ánh mặt trời chiếu rọi, gợi cảm đến khiến cho người ta tim đập thình thịch.

Cố Thanh Bùi chỉ liếc nhìn một cái rồi liền dời ánh nhìn đi, cái thời khắc sáng sớm tinh mơ đàn ông xuân tình nảy nở này mà lại để cho hắn xem hình ảnh kích thích như vậy, hắn có điểm chịu không nổi.

Nguyên Dương rốt cục mở to mắt, cau mày nhìn Cố Thanh Bùi, "A, ông tỉnh rồi a."

Cố Thanh Bùi chỉ vào y, đầu ngón tay có chút run rẩy, "Cậu như thế nào lại ở nhà tôi."

"Nói nhảm, tôi đưa ông về mà." Nguyên Dương ngồi dậy, không chút ngượng ngùng mông trần đối diện với Cố Thanh Bùi.

Cố Thanh Bùi biết sắc mặt mình khẳng định rất kém, "Cậu mẹ nó đưa tiễn tôi đến tận giường cơ à? Lại còn lột sạch nữa chứ?"

Vừa nói đến đây Nguyên Dương cất giọng so với hắn còn lớn hơn, "Ông mẹ nó nôn ra đầy một thân tôi! Cái bộ tây trang rẻ rách kia ngốn hết một tháng tiền lương của tôi, ông phải bồi thường cho tôi."

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now