Chương 72. Tìm...

240 3 2
                                    

...

Chạy tới nhà Cố Thanh Bùi, quả nhiên trong nhà không có một bóng người, Nguyên Dương phát hiện mảnh giấy Cố Thanh Bùi lưu cho y trên bàn, bên trên đơn giản viết mấy câu: Tôi về quê phụng dưỡng cha mẹ. Nguyên Dương, tôi không có cách nào khác giáp mặt nói với cậu, nhưng chúng ta không hợp, cứ như vậy kết thúc đi.

Gân xanh trên trán Nguyên Dương gồ lên, hung hăng vò mảnh giấy thành một nắm, y chỉ cảm thấy đau lòng như cắt, trong mắt ngược lại lóe ra mũi nhọn sắc bén

Y nhét mảnh giấy vào túi, xuống lầu lái xe tiến đến sân bay.

Y đến quầy mua một tấm vé máy bay đến Thành Đô, sau đó cúi đầu, chẳng mang theo thứ gì, đi đến cửa kiểm tra an ninh.

Y cúi đầu, trên người mặc áo khoác màu đen, hai tay đút túi, quanh thân tràn ngập khí tức lạnh lùng khó có thể tiếp cận, những hành khách đi đối diện cũng không tự giác mà đi vòng qua y.

Y ở cửa an ninh bị hai nhân viên công tác ngăn lại, vẻ mặt cùng khí chất y đều bất bình thường, bộ dạng này nếu nói là đi máy bay, thì thà nói rằng đi chém người còn có lý hơn.

"Tiên sinh, mời ngài cởi áo khoác ra."

Nguyên Dương lạnh giá nhìn hắn, cởi áo khoác, ném lên băng chuyền.

Nhân viên an ninh có chút khẩn trương nhìn y, "Hành lý của ngài đâu?"

"Không có."

"Cái gì cũng không có sao?"

Nguyên Dương không kiên nhẫn nhìn hắn một cái, tự ý đi thẳng qua cửa kiểm tra an ninh.

Cái gì cũng không kiểm tra được ra, nhân viên an ninh cũng không có cách nào giữ y lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn y đi vào.

Trong lòng Nguyên Dương nóng như lửa đốt, y hận không thể thấy được Cố Thanh Bùi ngay giây tiếp theo. Y muốn đem tờ giấy này quẳng lên mặt Cố Thanh Bùi, y muốn hỏi Cố Thanh Bùi, ai cho hắn mượn gan, mà dám dùng mấy câu nhẹ tênh này chia tay với y!

Vào lúc hơn bảy giờ buổi tối y đã tìm được nhà Cố Thanh Bùi.

Đó là một khu nhà ở thực bình thường, nhìn qua có chút cũ kỹ, bất quá địa thế rất tốt, dưới lầu chính là khu chợ náo nhiệt, giao thông cũng rất tiện, là một tiểu khu phi thường có hơi thở cuộc sống.

Y ngẩng đầu nhìn lầu ba. Đèn sáng, Cố Thanh Bùi hẳn là đang ở bên trong, còn có cha mẹ hắn nữa.

Sau khi đi lên, y là nên nói cái gì đây? Đứng dưới lầu nhà Cố Thanh Bùi, nghĩ đến khoảng cách giữa bọn họ bất quá chỉ là mấy chục thước, y lại chùn chân.

Y không muốn nhìn thấy biểu tình lãnh đạm của Cố Thanh Bùi, cũng không muốn nghe thấy những lời mình không muốn nghe từ trong khuôn miệng kia. Cố Thanh Bùi đã muốn đưa ra lựa chọn, song y căn bản vô pháp chấp nhận.

Ba y nói không sai, Cố Thanh Bùi sẽ không vì y, mà vứt bỏ thành tựu của bản thân, mà những điều đó lại vừa vặn là những thứ y hoàn toàn không thèm để ý, đây là mâu thuẫn lớn nhất giữa bọn họ. Y vì sao lại động tâm với một người hoàn toàn tương phản với mình như Cố Thanh Bùi chứ? Cố Thanh Bùi rõ ràng là loại người y chướng mắt nhất, từ ngày đầu bọn họ gặp mặt, y thế nào cũng thấy Cố Thanh Bùi không thuận mắt, thầm muốn hung hăng chèn ép hắn. Chính là vì cái gì đến cuối cùng, y lại thầm muốn phân ưu vì Cố Thanh Bùi, thầm muốn chặt chẽ giữ lấy người đàn ông này, không trao cho bất luận kẻ nào.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now