Chương 98. Cuối cùng cũng trở về rồi

323 2 0
                                    

Hai năm sau đó
...
[Cũng là tình huống Cố tổng uống say được Nguyên Dương đưa về]

Khi tất cả mọi người uống được tương đối, lúc này mới giải tán.

Cố Thanh Bùi cơ hồ ngồi liệt trên ghế, nửa ngày không đứng dậy, đầu óc hắn choáng váng tìm không nổi phương hướng. Nói là say, song vẫn còn ý thức, nhưng cơ hồ đã muốn không còn khả năng tự suy xét.

Cũng không biết qua bao lâu, hắn cảm thấy bản thân sắp thiếp đi, đột nhiên có một cánh tay hữu lực đỡ lấy hắn, dìu hắn đi xuống lầu.

Hắn mơ hồ cảm thấy hẳn là lái xe công ty hắn, chẳng qua hắn nhớ rõ lái xe kia là một chàng trai cao xấp xỉ hắn, so với hắn còn gầy hơn một chút. Thời điểm được nâng đỡ này cảm giác bả vai người này lại cao đến thế, hơn nữa còn rất rộng, khí lực rất lớn, không thể tưởng được chàng trai gầy nhẳng kia lại có sức lực như vậy a.

Cố Thanh Bùi mở ánh mắt hỗn độn, phát hiện bản thân chỉ có thể nhìn ra một bóng dáng, mà hắn thì như một bãi bùn dựa lên thân người nọ. Mí mắt trực trĩu xuống, hắn thật sự chống đỡ không nổi, dần dần mất đi ý thức.

Suốt một đêm kia Cố Thanh Bùi cách quãng tỉnh lại rất nhiều lần.

Lần đầu tiên là hắn cảm thấy bản thân nằm trên chiếc giường mềm mại, đặc biệt thoải mái, đặc biệt ấm áp. Kế đó, hắn liền cảm giác có thứ gì đó ướt át lau mặt, lau cổ, lau ngực hắn. Lúc sau, hắn cảm giác tất cả quần áo trói buộc hắn không còn nữa, hắn cho tới bây giờ chưa từng cảm thấy thả lỏng như vậy.

Rượu uống hôm nay đều là thứ tốt, uống nhiều cũng không đau đầu, chỉ là bị say. Cảm giác được ôn nhu đối đãi giống như nằm trên đệm bông, lại càng thêm thoải mái, càng thêm thả lỏng.

Hắn lại mở mắt một lần nữa, thấy được một vật rất quen thuộc, đó là một chiếc đèn chùm. Chiếc đèn đó, khiến hắn nhìn thật lâu, hắn liều mạng tìm kiến trong kí ức kiểu dáng chiếc đèn này, hắn biết chiếc đèn này thuộc về hắn, thuộc về một gian phòng nào đó của hắn.

Tiếp đó, hắn nhớ ra, đây là chiếc đèn trong phòng ngủ của căn nhà hắn đã từng cùng Nguyên Dương chung sống, không sai, là chiếc đèn hắn vẫn luôn yêu thích của căn phòng ngủ đó, hắn đã dùng hơn sáu mươi vạn mang về từ Hongkong. Rất nhiều lần, tại thời điểm Nguyên Dương đè ép hắn, ở trên thân hắn dùng sức rong ruổi, hắn trong khe hở bị khoái cảm xâm nhập, ngẫu nhiên mở to mắt, nhìn đến chiếc đèn chùm trên đỉnh đầu này. Chiếc đèn đó, xuyên suốt trong tất cả những kí ức hoặc điên cuồng hoặc ấm áp của hắn cùng Nguyên Dương.

Hắn thế nhưng chút nữa đã quên mất.

Thiếu chút nữa đã......

Cố Thanh Bùi thấy bản thân vươn tay đi bắt lấy chiếc đèn kia, thực tế hắn cũng chẳng hay mình có vươn tay hay không, khoang mũi hắn tràn ngập vị cay xè, thì thào nói: "Quên mất...... Thiếu chút nữa đã quên......"

Thiếu chút nữa đã quên mất, hắn cùng Nguyên Dương đã từng có bao nhiêu hồi ức làm cho hắn mê say.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now