Chương 33. Mị lực của Cố tổng

287 5 0
                                    

Sau khi cơm nước xong, Nguyên Dương liền dọn dẹp sạch sẽ phòng bếp.

Mấy việc vặt này Cố Thanh Bùi không phải không biết làm, chẳng qua hắn cảm thấy bản thân cũng không nhất thiết phải làm luôn. Không nghĩ tới Nguyên Dương lại hoàn toàn không thèm để tâm, giống lời y nói,"Hoạt động chút đỉnh thế này cũng chẳng hề mệt", hai ba phát liền thu dọn xong xuôi.

Dọn dẹp xong, Nguyên Dương vào thư phòng, lôi ghế đến bên cạnh Cố Thanh Bùi,"Đưa tư liệu vụ kiện cho tôi xem."

Cố Thanh Bùi nhíu mày, đem một tập tài liệu đưa cho y, lại nói: "Cậu xem có hiểu không vậy?"

Nguyên Dương rung tập tài liệu không hề mỏng trong tay lên, hỏi ngược lại: "Không phải chữ Trung Quốc à?"

Cố Thanh Bùi đẩy kính mắt, lười cãi nhau với y, "Hiện tại tôi sẽ tường thuật đơn giản qua một lần cho cậu, sau đó cậu tự xem tài liệu, nghiên cứu kỹ lưỡng, gặp phải vấn đề nào không biết thì lập tức hỏi tôi. Mai là chủ nhật, còn có thời gian một ngày cho cậu hiểu rõ vụ kiện này, ngày thứ hai cậu trực tiếp bay đến thành phố XX, đến lúc đó nếu cậu ngay cả nhờ vả người ta giúp đỡ mà lại không nói chuyện được rõ ràng, thì thật quá mất thể diện. Đợi sau khi cậu tiếp xúc với người ta, gọi điện thoại cho tôi, nếu cần thiết, tôi cũng sẽ qua đó."

"Tôi biết rồi, hiện tại nói cho tôi nghe qua vụ kiện một chút đi."

Cố Thanh Bùi liền giải thích qua cho Nguyên Dương.
...

Thời điểm nói đến chuyện công tác, toàn thân Cố Thanh Bùi liền tràn ngập tính chuyên nghiệp, cái loại cơ trí, bình tĩnh cùng sở trường ăn nói học vấn phong phú, làm cho hắn tỏa ra mị lực không gì sánh nổi.

Nguyên Dương lắng nghe, ánh mắt lại không tự giác bị Cố Thanh Bùi hấp dẫn.

Cố Thanh Bùi nói một hồi, liền phát hiện Nguyên Dương một mực chòng chọc nhìn hắn, hắn nhíu nhíu mày, "Tôi nói đến chỗ nào rồi?"

"Năm đó đã thanh toán số tiền chuyển nhượng bốn trăm hai mươi tám mẫu đất ruộng cho nông dân địa phương, bốn trăm mẫu còn lại bởi vì công ty lâm vào khủng hoảng tài chính không có khả năng chi trả kịp thời." Nguyên Dương đối đáp trôi chảy.

Cố Thanh Bùi cúi đầu lật tài liệu, ngẩng đầu nói: "Đúng vậy, đã qua hơn mười năm rồi, hiện tại mảnh đất kia đã bị nông dân địa phương dùng để trồng trọt. Hợp đồng chuyển nhượng năm đó tuy rằng vẫn còn, nhưng là hiện tại lại phải thu mua một lần nữa, dân bản địa khẳng định sẽ không bằng lòng với giá cả chuyển nhượng năm đó, đây là một trong những điểm vướng mắc lớn của miếng đất này."

Nguyên Dương gật gật đầu, sau đó bất chợt ghé sát, nhắm môi Cố Thanh Bùi hôn một cái.

Cố Thanh Bùi ngẩn người, sau này ngẩng lên, nhíu mày nói: "Cậu làm gì đấy."

Nguyên Dương nhún vai, "Không biết, muốn hôn ông thôi." Y cũng lười nghĩ lý do, muốn làm liền làm, lý do cái gì chứ. Thân thể y nghiêng lên trước, lấy tay đè lấy gáy Cố Thanh Bùi, tiến đến gần không cho phép cự tuyệt, hôn lên làn môi mềm mại của Cố Thanh Bùi.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now