Chương 106. Tín nhiệm

287 3 0
                                    

Cố Thanh Bùi là bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, thời điểm hắn mở to mắt, phát hiện trước mắt một mảnh tối đen, chỉ có một chút ánh trăng lọt vào từ ngoài cửa sổ, giúp hắn miễn cưỡng có thể thấy rõ bản thân vẫn đang ở phòng khách.

Hắn đã ngủ, hoặc là nói đã sốt ngất đi. Hắn cảm giác thân thể giống như bị tảng đá đè nặng, nặng đến ngay cả ngón tay hắn đều nâng không nổi, đầu cũng đau đến tựa như muốn nứt ra. Hắn miễn cưỡng vươn tay mò lấy di động trên bàn trà, ấn phím tiếp điện, "Alo?"

Thanh âm ra khỏi miệng, khàn khàn khô khốc.

Nguyên Dương bên đầu kia nghe thấy âm thanh đó, những lời muốn nói liền nghẹn lại, trong lòng căng thẳng, "Ông sao vậy?"

"Bị cảm thôi." Cố Thanh Bùi hữu khí vô lực nói, "Mang ít thuốc đến cho tôi đi."

"Đợi tôi." Nguyên Dương quyết đoán treo điện thoại, cầm chìa khóa, ngay cả quần áo cũng chưa thay, xỏ dép lê lao đi.

Cố Thanh Bùi thở hổn hển, đầu choáng váng một trận, mơ mơ màng màng lại thiếp đi.

Cũng không biết qua bao lâu, chuông cửa vang lên, một tiếng tiếp một tiếng, phi thường dồn dập.

Cố Thanh Bùi bị âm thanh kia phiền muốn chết, hắn dùng hết sức bình sinh* bò dậy khỏi sofa, liêu xiêu lảo đảo đi đến trước cửa, mở cửa ra.

*Nguyên văn:  吃奶的劲儿  (cật nãi đích kính nhân): Thấy phần dịch tiếng Anh ghi là "summon all oneself streng" nên mình để thế kia luôn.

Thời điểm nhìn thấy Nguyên Dương, hắn ngẩn người. Hắn đã muốn sốt đến mơ hồ, căn bản đã quên vừa mới tiếp điện thoại của Nguyên Dương, hắn căn bản không biết bản thân lúc đó nói chuyện với ai, chỉ cảm thấy bản thân cứ tiếp tục như vậy sẽ sốt đến ngu ngơ, vậy nên liền cầu giúp đỡ theo bản năng.

Nguyên Dương một phen ôm thắt lưng hắn, chống đỡ thân thể lảo đảo sắp ngã, sau đó bế ngang hắn lên, đi về phía phòng ngủ.

Cố Thanh Bùi nhìn y một cái, "Là cậu à."

Nguyên Dương nhìn nét đỏ hồng bất thường trên mặt Cố Thanh Bùi, trong lòng bốc lên một ngọn lửa, "Còn có thể là ai chứ."

Y thả Cố Thanh Bùi lên giường, chất vấn nói: "Phát sốt mà không nói cho tôi biết, nếu tôi không gọi điện thoại cho ông, ông là tính toán sốt đến chết đó hả?"

Cố Thanh Bùi quay đầu, "Rót nước cho tôi."

Nguyên Dương nhìn hắn yếu ớt, song bộ dáng vẫn không chịu yếu thế, có chút đau lòng. Y rót chén nước, nâng đầu Cố Thanh Bùi để cho hắn uống.

Cố Thanh Bùi thở dài, bộ dáng vô cùng khó chịu.

Nguyên Dương lột tây trang cứng ngắc trên người hắn xuống. Trên thân hắn đều bị mồ hôi thấm ướt, quần lót đầu đạn ẩm ướt dính sát vào thân thể, bảo bối của Cố Thanh Bùi từ bên trong gồ lên tạo nên một dấu tích nửa trong suốt hình túi. Tấm thân trắng lộ màu hồng phấn, toàn thân trải rộng ấn ký tối hôm qua Nguyên Dương lưu lại trên người hắn, bộ dáng hắn mềm nhũn nằm trên giường vô lực phản kháng, thực khiến người huyết mạch phun trào.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now