Chương 68. Là yêu đến tột cùng

322 5 1
                                    

...

Hắn dậy khỏi giường, dùng nước lạnh rửa mặt mấy lần, đầu óc mới thanh tỉnh một ít. Hắn thay đổi quần áo, tính toán xuất môn sớm một chút, ngẩn ngơ trong gian phòng khắp chốn đều tràn ngập bóng dáng của Nguyên Dương, làm cho hắn có chút áp lực.

Vừa mở cửa, Cố Thanh Bùi liền sững sờ.

Nguyên Dương quấn áo khoác đứng tại cửa thang máy, trên thùng rác bên cạnh quăng một đống tàn thuốc.

Nghe được tiếng mở cửa, Nguyên Dương ngẩng đầu lên, thần tình mệt mỏi, lạnh cóng đến lỗ tai đỏ bừng.

Cố Thanh Bùi ngây người nói: "Cậu, cậu tối hôm qua không quay về ư?"

"Tôi không an tâm để ông ở một mình." Nguyên Dương vừa mở miệng, cuống họng khô rát, thanh âm cũng bị biến đổi.

Cố Thanh Bùi đau xót trong lòng, tiến đến lôi y vào trong phòng.

Mặt ngoài áo lông vũ của Nguyên Dương giống như phủ một tầng sương, sờ lên lạnh đến cóng tay, khuôn mặt y bị đông lạnh đắc trắng bệch, một chút độ ấm cũng đều không có.

Cố Thanh Bùi đau lòng nói: "Cậu mẹ nó ngốc a, giữa trời đông mà đứng cả đêm ở hành lang."

"Không sao, trong tòa nhà, cũng đâu có lạnh lắm."

Cố Thanh Bùi dùng làn môi ấm áp chạm lên làn môi lạnh giá của y, không ngừng vuốt ve khuôn mặt y, vừa đau lòng vừa xót xa, "Cậu bé ngốc, cậu thật là ngốc quá mà."

Tựa như con cún nhỏ bị chủ nhân trừng phạt nhốt tại ngoài cửa, ở nguyên một chỗ đợi suốt cả đêm, bị lạnh cóng như tảng đá, vẫn muốn kiên trì canh giữ ở cửa, không một lời oán giận.

Nguyên Dương ôm thắt lưng hắn, dùng mũi cọ cần cổ ấm áp của Cố Thanh Bùi, "Tôi không muốn về nhà, tôi sợ ông chạy mất. Tôi biết mình hiện tại kém cỏi, so với Vương Tấn, so với ông, đều kém xa lắm. Hãy cho tôi chút thời gian, tôi rất nhanh sẽ có thể vượt qua ông, ông không thể rời bỏ tôi được." Nguyên Dương nhíu chặt mày, trong mắt đều là bất an cùng bàng hoàng. Từng vách ngăn được dựng lên trước mặt y cùng Cố Thanh Bùi, tấm sau lại càng kiên cố hơn tấm trước, khiến y cảm nhận được sự thất bại trước nay chưa từng có.

Vành mắt Cố Thanh Bùi có chút đỏ lên, hắn nhẹ nhàng vuốt lưng Nguyên Dương, run giọng nói: "Nguyên Dương, tôi thật hy vọng mình có thể trẻ đi mười tuổi, như vậy tôi mới có thể giống cậu, không sợ trời không sợ đất. Nguyên Dương à, khó xử của tôi cậu lý giải không được đâu."

Nguyên Dương khàn khàn nói: "Tôi là không lý giải được, thế nhưng tôi biết ông cũng thích tôi, ông dám nói tôi là đồ hèn nhát, còn ông sao lại không dám kiên cường một hồi trước mặt ba tôi chứ."

Cố Thanh Bùi trầm giọng nói: "Nguyên Dương, đó là cha cậu, không phải cha tôi. Phải nói với cậu thế nào đây......"

Nguyên Dương khịt mũi, "Tôi không chấp nhận những lý do như vậy, tôi chỉ biết nếu ông rời khỏi tôi, tôi sẽ liền trói ông lại, không cho phép ông rời đi, tuyệt đối không có khả năng."

Cố Thanh Bùi thở dài, không biết trả lời ra sao. Nguyên Dương tự dựa vào sức mạnh bản thân muốn sống thế nào liền sống thế đấy, nhìn qua thực tiêu sái, nhưng đó là vận mệnh của y.

Cố Thanh Bùi hắn thì không có.
...

Nguyên Dương vuốt mặt hắn, "Đợi khi chuyện này giải quyết xong, tôi sẽ trở về tìm ba tôi."

"Cậu...... Đừng phí công uổng sức."

Biểu tình của Nguyên Dương đột nhiên có vài phần dữ tợn, "Cái gì gọi là phí công uổng sức chứ? Chẳng lẽ ba tôi nói cái gì thì phải là cái đó? Ông cho tới bây giờ chưa từng tính toán lâu dài với tôi, có đúng không? Ba tôi tùy tiện hù dọa hai câu, ông đã muốn rời bỏ tôi rồi."

Cố Thanh Bùi bình lặng nhìn Nguyên Dương, nhẹ giọng nói: "Nguyên Dương, tôi không muốn chia tay cậu đâu."

Nguyên Dương giật mình, hốc mắt có chút phát hồng, y nắm cổ áo Cố Thanh Bùi, hung hăng hôn hắn một ngụm, "Mẹ nó, có những lời này là đủ rồi."

Cố Thanh Bùi sau khi xuống xe, chẳng hề quay đầu đi thẳng về phía cửa thang máy. Hắn thật sự là không dám quay đầu lại, hắn sợ hãi thứ tình yêu không chút do dự này của Nguyên Dương, điều này làm cho hắn cảm thấy bản thân vô luận đưa ra quyết định gì, cũng đều là sai lầm.

Hắn đã sớm qua cái thời kỳ gọi là yêu đương kích động lỗ mãng, hắn biết rõ bản thân nên giải quyết như thế nào. Nhưng đối diện với khuôn mặt bá đạo mà đơn thuần kia của Nguyên Dương, những lời đã chuẩn bị tối, lại một câu cũng không nói ra nổi khỏi miệng.

Càng là như thế, hắn càng muốn cách Nguyên Dương xa một chút, có lẽ xa thêm một chút, hắn sẽ không bị mê hoặc, cũng sẽ không còn phân vân.

Ngón tay Vương Tấn nhẹ nhàng điểm lên bàn, "Thanh Bùi, tôi rất không cam tâm, cái dạng trẻ ranh không chín chắn như Nguyên Dương, cậu cùng cậu ta sao có thể ở chung được chứ?"

"Chúng tôi chung sống rất tốt, cậu ấy cũng không có ấu trĩ như anh tưởng đâu." Nói xong câu đó, Cố Thanh Bùi mới ý thức được, bản thân một mực ghét bỏ Nguyên Dương ấu trĩ, nhưng lại không đồng ý để những lời phê bình đó nói ra từ miệng người khác.

Tốt xấu gì cũng là tiểu chó săn mà hắn nuôi.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now