Chương 29. Đỉnh cao dính người của Tiểu Dương

449 9 4
                                    

[Khi cãi nhau cũng là một chuyện tình thú. Thật khâm phục bản lĩnh của bạn công. Dụ người ta ăn, còn dụ người ta cùng đi siêu thị nữa chứ ^^]

Động tác của Nguyên Dương rất thô lỗ, thắt lưng của Cố Thanh Bùi đập vào tường, còn chưa kịp phản ứng lại, làn môi nóng hầm hập đã liền dán lên.

Cố Thanh Bùi mở to hai mắt nhìn.

Dưới thân Nguyên Dương quấn khăn tắm, lúc này eo hông gắt gao đè nặng lên thắt lưng Cố Thanh Bùi, hạ thân hai người kề sát không một khe hở dán lại một chỗ. Toàn thân Cố Thanh Bùi cơ hồ bị Nguyên Dương ôm vào trong ngực, nụ hôn ấm áp kia hơi chút hiển lộ sự nóng nảy thô bạo, song một mực lại phi thường hợp khẩu vị.

Kỹ thuật giường chiếu của Nguyên Dương chẳng ra sao, nhưng kỹ thuật hôn lại đâu ra đấy. Cố Thanh Bùi không chịu nhắm mắt, y liền lấy tay che kín mắt Cố Thanh Bùi, tay kia thì ngang ngược giữ cằm Cố Thanh Bùi, cưỡng bách hắn mở miệng, đem đầu lưỡi trơn ướt luồn vào miệng, mút mát quấy đảo trong khoang miệng hắn.

Cố Thanh Bùi tóm lấy tay y, dùng sức thở hổn hển, muốn nói song lại bị Nguyên Dương lấp kín miệng.

Nguyên Dương càng hôn càng mạnh mẽ, tựa hồ là như muốn chứng minh điều gì, nếm trải một vòng từng tấc trong khoang miệng Cố Thanh Bùi, tay cũng luồn vào trong áo ngủ của Cố Thanh Bùi, vuốt ve vòng eo gầy chắc của hắn.

Cố Thanh Bùi bị hôn đến hít thở không nổi, dứt khoát nhắm thẳng môi Nguyên Dương hung hăng cắn một ngụm.

"Ư." Nguyên Dương đau đến co rụt, buông lỏng hắn ra.

Lông mày Cố Thanh Bùi đều muốn dựng thẳng lên, sửa sang lại quần áo, sắc mặt không quá dễ coi.

Nguyên Dương cười tà liếm liếm khóe miệng bị Cố Thanh Bùi cắn rách, khẽ cười nói: "Thế nào, có tính là có thành ý hay không hả?"

Cố Thanh Bùi hừ lạnh một tiếng, "Cậu đây là lại muốn thượng tôi hả?"

"Ông nói vậy thì cho là vậy đi, dù sao những thứ tôi nhìn trúng đều không thể chạy thoát." Nguyên Dương lấy ngón tay cọ xát khóe miệng, nhìn đến tơ máu màu đỏ, đem ngón tay cái giơ lên trước mắt Cố Thanh Bùi, "Ông cắn được lắm."

Cố Thanh Bùi nhe hàm răng sáng bóng, "Còn dám có lần sau, sẽ cắn đầu lưỡi cậu xuống luôn."

Nguyên Dương xiết cằm hắn, lộ ra nụ cười ác liệt, "Không chỉ có lần sau, mà còn có rất nhiều lần nữa. Chờ đến khi tôi đem bảo bối của tôi nhét vào trong miệng ông, thì tôi sẽ khiến ông chẳng những không dám cắn, mà còn phải hảo hảo hầu hạ."

Cố Thanh Bùi cười lạnh nói: "Cậu có thể thử xem."

Bàn tay Nguyên Dương lại luồn vào trong quần áo của Cố Thanh Bùi, nghiến răng nói: "Bộ dáng chọc tức người khác này của ông chính là rất ngứa đòn."

Cố Thanh Bùi nghĩ muốn lôi tay y ra, Nguyên Dương lại không chút nhúc nhích, y cười nhạo nói: "Cố tổng, làn da ông thật mịn màng, ông thật sự không muốn làm ư? Không muốn làm thì cái đồ chơi của ông sao cứ chọc vào đùi tôi để làm chi vậy."

Cố Thanh Bùi nheo mắt lại, "Tôi đã nói rồi, để tôi thượng cậu thì tôi sẽ không có ý kiến."

"Ông? Thượng tôi? Ông mượn gan của ai mà dám đề đạt ý kiến với tôi."

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now